Căn 2PN+ toà S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.6m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/05/2023
      Căn hộ 2PN tại tòa S2.19 dự án The Sapphire có giá bán bao nhiêu? Căn hộ 2PN tại phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt?

      Căn hộ 2PN là loại hình căn hộ phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam. Bởi tính tiện nghi cùng với không gian thiết kế thông minh. Những căn hộ 2PN tại dự án The Sapphire luôn được nhiều khách hàng mới quan tâm, mặc dù đã qua chuyển nhượng chủ đầu tư. Sau đây, hãy cùng OneHousing cập nhật giá bán Căn hộ 2PN 55.6m2 tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu nhé!

      Thông tin chi tiết dự án The Sapphire

      Dự án The Sapphire tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Được xây dựng với quy mô 27 block, được đánh dấu là The Sapphire 1 và 2. The Sapphire 1 bao gồm 11 tòa  căn hộ với ký hiệu từ S1.01 - S1.12 và The Sapphire 2 bao gồm 16 tòa căn hộ với ký hiệu từ S2.01 - S2.19. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sử dụng và mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích

      Ngoài ra, dự án The Sapphire là dự án được khởi công và mở bán đầu tiên, vì vậy các tiện và hạ tầng tại đây gần như đã hoàn thiện 100%. Sở hữu vị trí thuận lợi, với trục đường chính dễ dàng kết nối đến trung tâm Thủ Đô, vì vậy dù đã kết thúc mở bán đã lâu, nhưng dự án The Sapphire vẫn luôn thu hút người mua chung cư Hà Nội lần đầu.

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về căn hộ 2PN tại dự án The Sapphire

      Căn hộ 2PN là loại hình căn hộ phổ biến nhất tại thị trường chung cư. Bởi diện tích đa dạng từ 55m2 - 66m2, là không gian lý tưởng cho nhiều hộ gia đình có thể sinh sống từ gia đình trẻ đến gia đình có số lượng thành viên từ 4 -5 người. Ngoài ra, với thiết kế thông minh, căn hộ 2PN tại dự án The Sapphire thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn là sự lựa chọn ưu tiên của người mua chung cư Hà Nội trong những năm gần đây.

      Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ tối ưu hóa không gian sử dụng, mang lại cho cư dân một không gian sống rộng rãi và thoải mái. Nội thất trong căn hộ được trang bị đầy đủ và hiện đại, bao gồm hệ thống điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bàn ăn, sofa và giường ngủ. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách sang trọng và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Những lý do nên sở hữu căn hộ 2PN tại tòa S2.19 phân khu The Sapphire

      Tòa S2.19 sở hữu vị trí thuận tiện

      Tòa S2.19 là một trong những tòa sở hữu vị trí đẹp nhất tại dự án The Sapphire, khi nằm sát cụm trường học Vinschool - một trong những trung tâm giáo dục hàng đầu Việt Nam. Điều này mang lại sự tiện lợi cho các gia đình có con nhỏ, đặc biệt là khi đưa đón con đi học mỗi ngày. Bên cạnh đó, tòa S2.19 nằm gần tòa Vinfast 45 tầng. Tòa Vinfast sẽ đóng góp vào việc phát triển khu vực này, mang lại nhiều tiện ích và thuận lợi cho cư dân của tòa S2.19.

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-556m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí tòa S2.19 tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, tòa S2.19 nằm trên tuyến đường nội khu đặc biệt ít người qua lại. Phù hợp với những gia đình thích sự yên tĩnh, không quá nhộn nhịp. Vì vậy, căn hộ 2PN rất được lòng những gia đình không có nhiều thành viên thích hưởng thụ không gian sống hiện đại, xanh mát.

      Nhiều tiện ích sang trọng

      Ngoài ra, tòa S2.19 là một trong những tòa được xây dựng đầu tiên vì vậy dưới chân tòa nhà có rất nhiều hàng quán, siêu thị mini, cafe,... rất tiện nghi cho cư dân khi sinh sống tại đây. Bên cạnh đó, tòa S2.19 còn có nhiều tiện ích trọng tâm khác như công viên, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, phòng tập gym, spa, hồ bơi, sân chơi thể thao, biển hồ nhân tạo.... Điều này mang lại cho cư dân của tòa S2.19 một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi, giúp họ thư giãn và tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-556m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Sân chơi dành cho trẻ nhỏ tại Tòa S2.19. (Nguồn: Vinhomes).

      An ninh đảm bảo

      Các tòa nhà tại dự án The Sapphire luôn được bảo vệ nghiêm ngặt, các căn hộ tại đây đều được trang bị thẻ từ cho từng hộ gia đình. Ngoài ra, với số lượng cư dân sinh sống tại The Sapphire được đánh giá là đông nhất vì vậy chủ sở hữu sẽ dễ dàng nắm bắt được thông tin khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp cùng với camera an ninh giám sát 24/24 giúp đảm bảo cuộc sống cư dân tại đây yên tĩnh và an toàn.

      Giá thành phù hợp

      Tính đến thời điểm tháng 5/2023, căn hộ 2PN tại tòa S2.19 - 55.6m2 tại đây có mức giá từ 1 tỷ 82 tức 33 triệu/m2. Ngoài ra, với diện tích lớn hơn sẽ có mức giá cao hơn lên đến 37 triệu/m2 (Nguồn: OneHousing). Với mức giá chỉ từ 1 tỷ 8, những gia đình nhỏ đã có thể sở hữu căn hộ có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại, đem lại nhu cầu sống cao cho gia đình.

      Ngoài ra, OneHousing - đơn vị chuyên tư vấn bất động sản uy tín tại Việt Nam, đang có chương trình hỗ trợ tư vấn miễn phí cho những khách hàng mong muốn định hướng chính xác loại hình căn hộ phù hợp khi mua chung cư Hà Nội.

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-556m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 2PN 55.6m2 được bàn giao thô. (Nguồn: OneHousing)

      Tóm lại, căn hộ 2PN tại tòa S2.19 là phân khu vô cùng phù hợp với những gia đình trẻ hoặc gia đình có số thành viên ít. Bởi sở hữu vị trí, cùng với tiện ít vô cùng tiện lợi cho cư dân khi sinh sống tại đây. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một loại hình phù hợp nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương