Căn 2PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/04/2023
      Căn hộ 2PN diện tích 55,4m2 tòa S2.19 phân khu Sapphire thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán hiện tại là bao nhiêu? Cư dân tại đây được nhận những tiện ích cao cấp gì?

      Trong xu thế mua nhà chung cư ngày càng tăng của người dân thủ đô, đã có vô vàn những loại hình căn hộ được phát triển trên thị trường bất động sản. Trong đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những khu đô thị có đa dạng các loại hình căn hộ nhất. Để giúp bạn trong quá trình tìm mua chung cư Hà Nội, OneHousing sẽ chia sẻ về thông tin và mức gia của căn 2PN toà S2.19 - The Sapphire thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu thông tin về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí cụ thể ở đâu?

      Một trong những đặc điểm khiến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và giới đầu tư bất động sản từ khi ra mắt đến nay chính là vị trí với “tọa độ kim cương” của dự án này. Cụ thể, với vị trí tọa lạc tại một khu đất rộng lớn thuộc địa phận thị trấn Trâu Quỳ, Vinhomes Ocean Park chính là khu đô thị trung tâm tại khu vực quận Gia Lâm, thành phố Hà Nội với những ưu điểm tuyệt vời về khả năng kết nối hạ tầng giao thông.

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-554m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan vị trí khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Từ vị trí này, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được nối liền với tuyến đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội, đường quốc lộ 1A, 5A và 5B…- vốn được biết đến là các tuyến đường huyết mạch quan trọng nhất của thủ đô Hà Nội. Khả năng kết nối này sẽ giúp cư dân tại khu đô thị được hưởng trọn vẹn những thuận lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong thành phố cũng như tới các tỉnh lân cận Hà Nội nói chung.

      Bên cạnh đó, cư dân tại “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park cũng sẽ có đặc quyền được tận hưởng các dịch vụ từ việc sử dụng hệ thống phương tiện giao thông công cộng hiện đại và thông minh - Vinbus hay tuyến đường sắt trên cao để di chuyển trong lòng thủ đô Hà Nội.

      Các loại hình và phân khu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với quy mô rộng lớn được đầu tư xây dựng trên một khuôn viên đất có tổng diện tích lên tới 420ha, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp ra thị trường đa dạng các loại hình phát triển. Cụ thể, dự án đô thị thông minh này hiện nay đang sở hữu những loại hình như: căn hộ chung cư, shophouse, biệt thự, liền kề và các shop thương mại dịch vụ.

      Trong đó, các loại hình này sẽ được phân chia thành các phân khu đi cùng với các thiết kế riêng biệt và độc đáo khác nhau.

      Vinhomes Ocean Park sẽ có các phân khu thuộc khu cao tầng như sau:

      • The Sapphire: 27 tòa nhà được phần thành 2 tiểu phân khu là Sapphire 1 và Sapphire 2
      • The Metropolitan: gồm 4 tiểu phân khu là The Beverly, The Paris, The Zurich và The London với tổng cộng 14 tòa nhà
      • Masteri Waterfront: gồm 6 tòa chung cư

       Ngay bên cạnh khu cao tầng là khu thấp tầng, gồm các biệt thự và nhà liền kề được chia thành 4 phân khu là khu Hải Âu, San Hô, Ngọc Trai và Sao Biển.

      Các tiện ích mà cư dân được nhận khi an cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khi tham khảo về môi trường sống tại Vinhomes Ocean Park, bạn không thể bỏ qua điểm nhấn độc đáo khiến dự án này trở thành một trong những khu đô thị đẳng cấp và đáng sống nhất thời điểm hiện tại. Điểm nhấn đó chính là hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng và cao cấp của “thành phố biển hồ” này. 

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-554m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Không gian biển hồ trong lành tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Từ khi ra mắt đến nay, Vinhomes Ocean Park vẫn luôn hướng tới việc xây dựng diện mạo về một thành phố biển với nguồn năng lượng hiện đại và mới mẻ. Bởi vậy, mặc dù là khu đô thị nằm ngay giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, cư dân tại đây vẫn có cơ hội được tận hưởng một không gian sống mang hơi hướng biển hồ trong lành. Khu đô thị này sở hữu những cảnh quan được thiết kế và đầu tư “độc nhất vô nhị” phải kể đến như: các biển hồ nước ngọt và nước mặn nhân tạo , quảng trường cá voi, hồ Ngọc Trai…ngay giữa lòng đô thị để điều hoà không gian sống xanh của cư dân.

      Bên cạnh điểm nhấn đặc trưng của các cảnh quan biển Hồ, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn cung cấp cho khách hàng một chuỗi những tiện ích nội khu cao cấp và độc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: bể bơi, công viên, hệ thống các sân vận động cùng hệ thống trường Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, chuỗi các siêu thị tiện lợi…

      Nhìn chung, với không gian sống trong lành, thư thái đi cùng với hệ thống các tiện ích hiện đại, dẫn đầu xu hướng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ đem đến cho cư dân trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp và sang trọng bậc nhất hiện nay.

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Giá bán căn 2PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.4m2 ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

      Thông tin chi tiết về căn hộ 2PN 55.4m2 tòa S2.19 - The Sapphire

      Tòa S2.19 là một trong 11 tòa căn hộ chung cư thuộc phân khu Sapphire 2 của dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      S2.19 sở hữu các loại hình căn hộ cao cấp với thiết kế đa dạng nhằm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường, nhất là với tinh thần hiện đại và năng động của người trẻ hiện nay khi mua chung cư Hà Nội.

      Toà nhà sẽ bao gồm các loại hình như căn hộ studio và các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích và không gian  đa dạng khác khau.

      Trong tổng là 528 căn hộ, mỗi tầng tại tòa S2.19 sẽ sở hữu 6 căn 2PN 55.4m2. Các căn hộ 2PN là các căn giữa và không có vị trí căn góc. Cụ thể, diện tích của căn hộ như sau:

      • Diện tích tim tường: 63,6m2
      • Diện tích thông thuỷ: 55,4m2

      can-2pn-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-554m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2PN toà S2.19 - The Sapphire.

      Các căn hộ 2PN tại tòa S2.19 được thiết kế và bố trí với diện tích rộng rãi nhằm mang tới không gian sống thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt. các căn hộ này tại đây sẽ được bố trí thêm một không gian mở để đáp ứng một số nhu cầu khác của bạn bên cạnh 2 phòng ngủ chính. Khánh hàng có thể tận dụng không gian này để bố trí phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc phòng tập gym…

      Có thể thấy, căn 2PN 55,4m2 tòa S2.19 tại khu The Sapphire sẽ là lựa chọn phù hợp và lý tưởng dành cho các gia đình nhỏ hoặc những cặp đôi trẻ có khả năng ổn định về kinh tế muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc  tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Giá bán các căn hộ 2PN 55.4m2 tòa S2.19 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện nay

      Từ khi được bắt đầu mở bán từ cuối năm 2019, cho đến nay, các căn hộ 2PN 55.4m2 tại tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được chủ đầu tư bán gần hết và cũng khá khó để có thể  tìm được trên thị trường thứ cấp.

       Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo giá của các căn hộ 2PN S2.19 vẫn đang được mở bán tại OneHousing với mức giá bán như sau:

      • Căn 2PN+: diện tích 55,4m2, hướng Tây Bắc với đầy đủ nội thất đi kèm có giá bán là 35 triệu/ m2 tương đương với 2,2 tỷ VNĐ. (Giá bán được công khai trên Website Onehousing).

      Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm và có ý định mua nhà chung cư Hà Nội, OneHousing sẽ có công cụ định giá để giúp bạn dễ dàng ước tính các giá trị bất động sản hiện nay. Đây sẽ là công cụ định giá với độ chính xác cao và có khả năng đưa ra kết quả tức thời, được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của OneHousing.

      Bài viết trên đây là thông tin chi tiết cũng như mức giá tham khảo của các căn hộ 2PN tòa S2.19 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tuy nhiên, giá bán của các căn hộ này sẽ có khả năng thay đổi phụ thuộc và từng thời điểm với các yếu tố khác nhau. Để được tư vấn chi tiết và chính xác hơn nữa, bạn có thể liên hệ đến số hotline 1800646 46 để được các chuyên gia của OneHousing tư vấn nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ thuộc khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park mà vợ chồng trẻ nên biết

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương