Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/02/2023
      Cần lưu ý gì trước khi mua nhà để ở phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Hãy đọc bài viết sau của OneHousing để có câu trả lời chính xác nhất.

      Được mệnh danh là “Tinh hoa Nhật Bản” của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, phân khu The Zenpark đang mang lại một đời sống đẳng cấp dành cho cộng đồng tinh hoa. Cùng OneHousing tìm hiểu những lưu ý trước khi mua để ở phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park.

      Thông tin chung phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Đặc biệt dành riêng cho các cư dân kiếm tìm một không gian vừa thanh bình, tĩnh lặng, vừa hiện đại, giàu sức sống, phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park là một lựa chọn vô cùng thích hợp tại phía Đông Thủ đô.

      Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park có quy mô xây dựng gồm 4 tòa tháp và tổng số căn hộ lên đến khoảng 2700 căn, các căn hộ của phân khu này đều có nhiều ưu thế vượt trội hơn với các phân khu đã được mở bán trước đó tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vị trí phân khu The Zenpark trong sơ đồ dự án Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tổng diện tích mặt bằng phân khu The Zenpark lên tới 28.834m2, cộng thêm vị trí tuyệt vời của mình sẽ dễ dàng kết nối đến các tiện ích trong dự án cũng như di chuyển tới các khu vực khác của thành phố.

      Nội khu The Zenpark được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, trong đó không thể không nhắc đến vườn Nhật Bản với hồ cá Koi rộng tới 692m2. Đây không những là biểu tượng của riêng phân khu The Zenpark, mà còn góp phần nâng tầm cho cảnh quan của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Cổng Torii trong khuôn viên Vườn Nhật Bản The Zenpark Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Khi tìm hiểu những lưu ý trước khi mua để ở phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park, các khách hàng cũng rất ấn tượng về độ hoàn thiện của các căn hộ phân khu này. Với 7 loại hình căn hộ đa dạng cho từng nhu cầu của các tệp khách hàng khác nhau, phân khu The Zenpark tự tin có thể mang lại trải nghiệm sống cao cấp tại “Thiên đường nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm này.

      Hình ảnh mô phỏng 3D một số loại hình căn hộ tại The Zenpark. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park bên cạnh hệ thống sàn, sơn tường, gạch lát đều theo quy chuẩn quốc tế, còn phải kể đến hệ thống chuông cửa hiện đại Intercom, hỗ trợ cho các gia đình kết nối được với tầng hầm và tầng 1.

      Vị trí đắc địa của phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Tọa lạc tại tuyến đường trọng điểm Đông Dư – Dương Xá của huyện Gia Lâm, The Zenpark nằm ở vị trí nối giữa 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B, cũng như các tuyến đường lớn đi tới trung tâm thành phố Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận. Với địa thế này, The Zenpark có thể kết nối nhanh chóng tới ngoại khu, tăng thêm tiện ích cho các cư dân đang sinh sống tại “thiên đường nghỉ dưỡng” ngay trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Trong tương lai, phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park sẽ được nằm cạnh nhà ga metro số 8 ở phía Tây. Cư dân sẽ có thêm lựa chọn về phương tiện di chuyển, rất tiện lợi.

      Tiện ích nội khu Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Điểm đầu tiên phải nhắc đến chính là Vườn Nhật Bản – biểu tượng Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park. Với diện tích lên tới 6.208m2, Vườn Nhật mang đến những cảnh quan quen thuộc tại đất nước mặt trời mọc ngay tại giữa phân khu. Nhật Bản ngay trước mắt với cổng Torii, hồ cá Koi, vườn hoa anh đào, xứ Phù Tang đã hiện diện ngay tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park.

      Nội khu The Zenpark còn có hệ thống tiện ích cảnh quan được đánh giá rất cao, đều hướng đến phong cách thanh bình, an yên trong lối sống. Phân khu có nhiều sân thể thao tích hợp, những cung đường với cảnh quan yên bình đầy hoa cỏ cây xanh, đặc biệt có cả các sân tập dưỡng sinh và khu tập gym ngoài trời.

      Sân thể thao ngoài trời nội khu The Zenpark. (Nguồn: Vinhomes).

      Hơn hết, ngoài những tiện ích chỉ có tại The Zenpark, cư dân cũng được trải nghiệm mọi tiện ích đa dạng tại đô thị Vinhomes Ocean Park. Có thể kể đến một số cảnh quan tiện ích đặc biệt sau:

      • Vườn nướng BBQ liên hoàn dành cho các buổi dã ngoại ngay giữa lòng đô thị.
      • Hồ Ngọc Trai – hồ điều hòa lớn nhất dự án, điểm nhấn của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Hệ thống trường học Vinschool, Đại học VinUni với chất lượng giảng dạy cao.
      • Và rất nhiều cảnh quan đặc sắc khác.

      Tính tiện nghi cho các quý cư dân được đề cao hàng đầu tại phân khu The Zenpark, cũng như tại tất cả các phân khu khác của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Giá bán căn hộ tại Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Các căn hộ của phân khu “Thiên đường nghỉ dưỡng” phong cách Nhật The Zenpark có mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Hơn hết, với những ưu thế của mình, phân khu The Zenpark thường chiếm trọn sự quan tâm của các nhà đầu tư và sở hữu tốc độ giao dịch chóng mặt.

      Bảng giá căn hộ tại Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land).

      Sở hữu mọi điểm mạnh từ hệ thống tiện ích tới khả năng kết nối, Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park hoàn toàn có thể là ngôi nhà trong mơ của bạn. Qua bài viết này, OneHousing hy vọng đã giải đáp được những lưu ý trước khi mua để ở phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tham quan căn hộ mẫu 3 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương