3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ thuộc khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park mà vợ chồng trẻ nên biế

      3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ thuộc khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park mà vợ chồng trẻ nên biết

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/04/2023
      Nằm giữa trung tâm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu căn hộ The Sapphire. Cư dân mới muốn tìm hiểu về giá trị nơi đây hãy theo dõi bài viết sau của OneHousing.

      Vợ chồng trẻ mới chuyển đến khu căn hộ The Sapphire tại Vinhomes Ocean Park. Nếu như chưa biết một trong 3 yếu tố cốt lõi để nâng cao chất lượng cuộc sống nơi đây. Hãy theo dõi bài viết sau của OneHousing để được giải đáp về các thông tin liên quan đến phân khu này nhé. 

      Thông tin về tòa căn hộ The Sapphire 

      Tòa căn hộ The Sapphire là một trong những phân khu “vàng" được săn đón nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với vị trí tọa lạc đúng trung tâm của đại đô thị, phân khu này là nơi sống lý tưởng với những cư dân ưa lối sống năng động, hiện đại và đẳng cấp bậc nhất.

      Xung quanh phân khu được bao bọc bởi view nhìn hướng ra biển nhân tạo và các dịch vụ tiện ích xa hoa. Từ The Sapphire, cư dân dễ dàng tiếp cận đến hồ Ngọc Trai để tận hưởng bãi cát trắng nhân tạo. Bên cạnh đó là hồ nước mặn 6.1 ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool. Tất cả đều ưu thế nổi bật khi bạn lựa chọn sinh sống tại nơi đây, bởi những đẳng cấp tiện ích sẽ đảm bảo cho không gian sống lành mạnh và chuẩn quốc tế nhất.

      3-yeu-to-lam-tang-gia-tri-can-ho-thuoc-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-ma-vo-chong-tre-nen-biet

      Tổng quan về tòa căn hộ The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ thuộc khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park

      Không chỉ dừng lại ở những dịch vụ xung quanh mà The Sapphire còn ghi điểm trong nhiều yếu tố khác. Từ đó mà giá trị của căn hộ tại phân khu này ngày càng lên cao và được nhiều người săn đón khi đến với Vinhomes Ocean Park. Bạn đọc quan tâm đến các giá trị đó là gì thì hãy theo dõi nội dung ngay sau đây.

      Tiện ích nội khu trở thành tâm điểm của The Sapphire

      Phân khu Sapphire được ví như “Tâm điểm tiện ích trong lòng tiện ích”. Chính vì vậy mà những dịch vụ thương mại, giải trí tại nơi đây đều đạt đến tầm đẳng cấp và chuẩn quốc tế. Có thể kể đến các tiện ích như bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh, vườn nướng BBQ ngoài trời, vườn ánh sáng bồ công anh, sân GYM ngoài trời với đầy đủ máy tập. Bên cạnh đó còn nhiều shophouse đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu của mọi người dân. 

      Bên cạnh các tiện ích, chủ đầu tư còn chú tâm xây dựng hệ thống sinh thái xanh cho khu vực. Không chỉ mình phân khu mà cả dự án Vinhomes Ocean Park đều được phủ xanh bởi cây cảnh. Với hai tâm điểm là hồ Ngọc Trai và hồ điều hòa trung tâm, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống trong lành và hoà hợp nhất.

      3-yeu-to-lam-tang-gia-tri-can-ho-thuoc-khu-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-ma-vo-chong-tre-nen-biet

      Hồ Ngọc Trai view đẹp và giải nhiệt hiệu quả trong mùa hè nóng bỏng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm)

      Thiết kế căn hộ The Sapphire vô cùng đẳng cấp 

      Cũng giống như các dòng căn hộ khác trong Ocean Park, The Sapphire được xây dựng với lối thiết kế chuẩn Châu Âu nhất. Các căn hộ đều có diện tích đa dạng, từ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN. Giúp hướng tới mọi khách hàng với mức thu nhập khác nhau đều có thể đến sinh sống tại nơi đây. 

      Tuy nhiên, điểm đặc biệt của phân khu này nằm tại căn hộ 3PN+1 với diện tích 98m2. Đây là căn hộ chỉ có tại The Sapphire Ocean Park, khi mà không gian được tối đa hoá triệt để để phù hợp với những gia đình đông người hoặc gia chủ yêu thích sự rộng rãi. 

      The Sapphire có tiềm năng sinh lời cao và bền vững

      Với vị trí trung tâm giữa lòng đô thị Vinhomes Ocean Park thì việc The Sapphire được nhà đầu tư chú ý là điều dễ hiểu. Không chỉ bao bọc bởi những tiện ích đẳng cấp mà từ đó còn liên kết đến nhiều cơ quan hành chính, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tổ hợp các ngân hàng.

      Chính vì vậy, nơi đây phù hợp để những cá nhân như cộng đồng trí thức, chuyên gia, doanh nhân sinh sống và làm việc. Việc cho thuê hoặc mua bán căn hộ cũng sẽ dễ dàng hơn khi nhu cầu nhắm tới phân khu này luôn ở mức cao. 

      Song song với đó, The Sapphire Ocean Park còn hứa hẹn tiềm năng giao thông tiện lợi. Khi tương lai gần sẽ có sự hoạt động của các tuyến metro, quốc lộ liên kết thẳng đến khu vực trung tâm khác. 

      Sở hữu căn hộ The Sapphire với mức giá tốt nhất

      Nếu những thông tin trên đủ khiến bạn cảm thấy hấp dẫn về căn hộ khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park. Ngay sau đây sẽ là mức giá từng loại căn hộ để bạn đọc tham khảo trước khi lựa chọn thuê mua. Căn hộ The Sapphire Ocean Park có mức giá dao động 32 đến 40 triệu/m2. (Nguồn: Nhà today, tham khảo giá tháng 4/2023).

      Mức giá cụ thể cho từng loại căn hộ để bạn đọc tham khảo là:

      • Căn hộ Studio có giá dao động từ 1 đến 1.4 tỷ đồng/ căn.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ có mức giá dao động từ 1.4 đến 2 tỷ đồng/ căn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có mức bán dao động từ 1.9 đến 2.7 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 2.6 đến 4.5 tỷ đồng/căn.

      Với những chia sẻ trên về phân khu The Sapphire tại Vinhomes Ocean Park, OneHousing mong rằng bạn đọc đã nắm bắt rõ về giá trị cốt lõi của đại đô thị thông minh bậc nhất thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ toà S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương