Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      11 phút đọc
      12/06/2023
      OneHousing giải đáp căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2.

      Bạn đang tìm mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn không nên bỏ qua căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc. Với sự kết hợp giữa tiện ích tốt nhất và chất lượng sống cao cấp, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu một căn hộ trong khu đô thị hiện đại và tiện nghi này. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2 qua bài viết sau!

      BÁN NHÀ 48H NGAY TẠI ĐÂY

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Địa chỉ

      Theo quy hoạch tỷ lệ 1/500, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội nằm ở thị trấn Trâu Quỳ, gồm 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. 

      Vị trí cụ thể như sau: phía Tây Bắc giáp quốc lộ rộng 40m (đường Đông Dư - Dương Xá), phía Đông Bắc là đường rộng 40m, phía Đông Nam giáp khu dân cư xã Kiêu Kỵ và phía Tây Nam là mặt đường quốc lộ 5B - đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park rất thuận tiện cho người dân di chuyển bằng xe với 4 lộ trình từ 3 cây cầu hiện đại là Chương Dương, Vĩnh Tuy và Thanh Trì. 

      Các lộ trình này bao gồm đường từ Hồ Hoàn Kiếm đến Vinhomes Ocean Park thông qua Cầu Vĩnh Tuy hoặc Cầu Chương Dương, đường từ Vinhomes Times City đến Vinhomes Ocean Park thông qua Cầu Vĩnh Tuy và đường từ Đường Vành đai 3 đến Vinhomes Ocean Park thông qua Cầu Thanh Trì. 

      Ngoài ra, Hà Nội cũng sẽ có 3 tuyến xe buýt kết nối nội thành với Vinhomes Ocean Park. Với vị trí tại cửa ngõ giao thương phía Đông thủ đô, Vinhomes Ocean Park sẽ trở nên phổ biến hơn trong tương lai khi hệ thống hạ tầng giao thông được hoàn thiện.

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park rất thuận tiện (Nguồn: Vinhomes)

      Lợi thế

      Với vị trí thuận lợi của mình, Vinhomes Ocean Park Đa Tốn Gia Lâm Hà Nội cho phép cư dân sinh sống tại đây kết nối trực tiếp với nội thành Hà Nội mà không cần phải lo lắng về vấn đề ra vào hay tình trạng kẹt xe. Đại đô thị này tiếp giáp ba cây cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy và Chương Dương cùng với các trục giao thông lớn như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm và Xuân Quan, tạo ra một kết nối hoàn hảo với trung tâm. Do đó, cư dân tại Vinhomes Ocean Park có thể rút ngắn thời gian di chuyển và tránh được tình trạng kẹt xe.

      Cư dân của đại đô thị Vinhomes Ocean Park chỉ cần mất từ 15 đến 30 phút đi xe để đến các khu vực quan trọng như hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và sân bay Nội Bài. Điều này được đảm bảo nhờ vào đường rộng rãi và kết nối trung tâm thành phố hoàn chỉnh. 

      Thêm vào đó, quý II/2021, Vingroup triển khai hệ thống xe bus chạy bằng điện VinBus toàn thành phố Hà Nội, trong đó có 4 tuyến đi qua Vinhomes Ocean Park, giúp cho việc di chuyển vào trung tâm thủ đô trở nên thuận lợi hơn. Cư dân của Vinhomes Ocean Park sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng bậc nhất phía Đông và đồng thời được tham gia vào không gian sầm uất và năng động của trung tâm Hà Nội.

      Liên kết vùng

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, còn được gọi là "đại đô thị siêu kết nối", là trung tâm của mạng lưới giao thông phía đông Hà Nội, kết nối các vùng lân cận. Khu đô thị nằm trên giao điểm của các tuyến đường quan trọng như quốc lộ 5B (cách 100m) nối Thủ đô với Hải Phòng, quốc lộ 5A (cách 2km), quốc lộ 17 đi Bắc Ninh và đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên. Tất cả đều là những thành phố quan trọng trong kế hoạch phát triển kinh tế Bắc Bộ và cả nước.

      Nút giao Cổ Linh đã kết nối một loạt các tuyến quốc lộ phía Bắc, bao gồm quốc lộ 1, quốc lộ 5 và 5B. Điều này đã làm cho việc đi liên tỉnh của cư dân trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Ngoài ra, việc hoàn thiện nút giao Cổ Linh cũng đã đóng góp vào việc hoàn thiện hạ tầng giao thông tại phía Đông Hà Nội.

      Tiện ích

      Một trong những tiện ích nổi bật của đại đô thị là Hồ nước ngọt trung tâm, còn được biết đến với tên gọi Hồ Ngọc Trai hoặc Hồ điều hoà. Dù có quy mô lớn hơn gấp đôi so với Hồ Gươm với diện tích 24,5 ha, nhưng thời gian xây dựng chỉ kéo dài 70 ngày. Để hoàn thành công trình này, Vinhomes đã phải tập trung sức lực từ 3 nhà thầu, 400 xe chở đất và hàng trăm công nhân, kỹ sư làm việc liên tục trong 3 ca.

      Đội ngũ Vinhomes không chỉ đảm bảo tiến độ xây dựng mà còn phải tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật để đảm bảo chất lượng. Nhiều hạng mục đã phải điều chỉnh lại so với bản thiết kế để đạt được chất lượng tốt hơn. Ví dụ, bãi cát trắng được vận chuyển từ Nha Trang đã được tăng diện tích lên 35m từ 15m ban đầu. 

      Vinhomes cũng trồng hàng trăm cây dừa và thả hơn 50 tấn cá đa dạng chủng loại từ các hộ chăn nuôi ở Bắc Ninh để tạo ra một hệ sinh thái nước phong phú dưới lòng hồ và tăng trải nghiệm cho người dân. Hồ Ngọc Trai không chỉ làm đẹp cảnh quan mà còn có tác dụng điều hoà không khí và mở ra không gian trong lành, thoáng mát cho các hoạt động vui chơi của cư dân. 

      Biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha kế bên hồ trung tâm được thiết kế và thi công bởi Crystal Lagoon - đơn vị hàng đầu thế giới về xây dựng biển nhân tạo để đảm bảo sự an toàn cho cư dân của Vinhomes.

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội sở hữu bộ đôi biển hồ (Nguồn: Vinhomes)

      Với mục đích đảm bảo an toàn cho cư dân, Vinhomes đã sử dụng công nghệ Mỹ để xử lý nước biển sao cho giữ được độ trong, độ mặn và màu sắc tự nhiên. Bên cạnh đó, xung quanh biển hồ cũng được trang trí bằng nhiều hàng ghế thư giãn và cây dừa nhiệt đới, tạo nên những không gian thư giãn và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

      Trong khi biển và hồ mang lại không gian yên bình, Vincom Mega Mall Ocean Park lại là điểm đến mua sắm và giải trí sầm uất cho cộng đồng sinh sống tại khu vực phía Đông thủ đô.

      Trung tâm thương mại Vincom Ocean Park là một phần của hệ sinh thái "tứ trụ kim cương" của tập đoàn Vingroup và đã chính thức hoạt động từ tháng 12/2020. Với tổng diện tích lên tới 56.000m2, trung tâm này có 136 gian hàng đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm, giải trí cho đến ẩm thực. Nó là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp gỡ cuối tuần với bạn bè và người thân của cư dân.

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Trung tâm thương mại Vincom Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Nằm trong khuôn viên của Vinhomes Ocean Park, trung tâm thương mại có tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn và được thiết kế lấy cảm hứng từ "dòng chảy ngầm đại dương" kết hợp với ánh sáng đa sắc nhiệm, mang đến không gian độc đáo cho những người yêu thích "check-in".

      Vị trí đắc địa và hệ sinh thái tiện ích nổi bật là những yếu tố tạo nên giá trị bền vững cho Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội. Chắc chắn, khi chủ đầu tư tiếp tục phát triển các phân khu khác thuộc dự án, đại đô thị sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm hơn từ cộng đồng.

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Tòa S2.18 phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Ocean Park 

      Tổng quan

      Tọa lạc ở cửa ngõ phía Tây khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa tháp S2.18 có nhiều lợi thế. Nó dễ dàng kết nối với ngoại khu và nội khu, cũng như có khả năng cho thuê lớn nhờ sự gần gũi với đại học VinUni và tháp Vinfast 45 tầng. Từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh khuôn viên 23 ha của đại học VinUni, hồ điều hòa trung tâm 24.5 ha và cả biển hồ nước mặn 6.1 ha.

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Tòa S2.18 - The Sapphire (Nguồn: Vinhomes)

      Quy mô

      Tòa nhà có 26 tầng, trong đó tầng 1-2 là Shophouse và tầng 3-26 là căn hộ. Tổng số căn hộ là 528 với mật độ 22 căn hộ trên mỗi mặt sàn. Tòa nhà có 4 thang máy thường và 1 thang hàng. Các loại căn hộ bao gồm studio, 1PN+1, 2PN+1, và 3PN với diện tích từ 27.8 đến 74.9m2.

      Vị trí

      Tọa lạc trên đại lộ 52m, Tòa S2.18 đối diện với trường đại học VinUni và có lợi thế vị trí khi nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô. Với khoảng cách chỉ 200m đến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tòa tháp rất thuận tiện để kết nối với các khu vực ngoại khu. 

      Tòa S2.18 còn nằm trên đại lộ 52m, trục đường xương sống của Vinhomes Ocean Park, giúp cư dân dễ dàng kết nối tới các khu vực nội khu trọng tâm như hồ Ngọc Trai, bệnh viện Vinmec và những tiện ích khác. 

      Ngoài ra, tòa S2.18 còn có ưu thế nhờ vị trí vàng, nằm ngay tại khu vực trung tâm giáo dục - thương mại của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và gần các trường đại học và tòa văn phòng Techno Park 4 tầng. 

      Tòa tháp này là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có thành viên đang học tập hoặc làm việc tại đây, cũng như những nhà đầu tư hướng tới đầu tư cho thuê lâu dài. 

      Tòa S2.18 The Sapphire 2 tiếp giáp với các tòa nhà khác như S2.17, văn phòng 45 tầng, S2.19 và đại học VinUni theo các hướng khác nhau.

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích - thiết kế

      Các căn hộ tại S2.18 thuộc Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 27.8 đến 74.9m2 và được chia thành các loại phòng như studio, 1PN+1, 2PN+1 và 3PN. Mặc dù diện tích các phòng chức năng khá nhỏ gọn, nhưng căn hộ này được bố trí thông minh và tối ưu hóa không gian đa năng + 1 tiện lợi. Điều này cho phép căn hộ có thể tùy ý sử dụng phòng khách hoặc phòng làm việc, rất phù hợp với những gia đình có tài chính vừa phải và mong muốn có căn hộ nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí.

      Tầm nhìn

      Với vị trí đối diện đại học VinUni, các căn hộ S2.18 hướng Đông Nam có thể tận hưởng toàn cảnh khuôn viên rộng 23 ha của trường đại học tư thục hàng đầu Việt Nam và cảnh “biển xanh cát trắng” của hồ Ngọc Trai 24.5 ha - một trong những tiện ích nổi bật của Vinhomes Ocean Park. Các căn hộ hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam tại tòa S2.18 cũng có góc view đẹp về không gian xanh nội khu, sông sinh thái, tháp Vinfast 45 tầng và một phần của đại học VinUni.

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Tầm nhìn tòa S2.18 - The Sapphire (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Theo OneHousing tháng 6/2023, căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá 1.75 tỷ đồng - 32 triệu/m2 diện tích 55.4m2.

      Theo thông tin, căn hộ 2 phòng ngủ cùng với tầm nhìn nội khu và hướng Tây Bắc, thuộc tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đã được bàn giao. Căn hộ nằm ở vị trí căn giữa của tòa nhà, căn hộ có 1 phòng vệ sinh và có diện tích 55.4m2. Khu vực này nằm ở khoảng tầng trung (tầng 11-20). Nội thất của căn hộ được trang bị đầy đủ, và nội thất đi kèm cũng được bao gồm trong giao dịch. 

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Khách mua căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc là ai?

      - Khách mua là người có thu nhập cao, khoảng 40 - 50 triệu đồng/tháng, họ có thể vay ngân hàng để mua nhà.

      - Khách mua là người quan tâm đến giáo dục và công nghệ, có thể là giảng viên, sinh viên hoặc nhân viên của đại học VinUni hoặc tòa văn phòng Techno Park, vì tòa S2.18 nằm gần cả hai cơ sở này.

      - Khách mua là người yêu thích không gian xanh và mát mẻ, vì tòa S2.18 có tầm nhìn đẹp về hồ Ngọc Trai 24.5 ha và khuôn viên cây xanh của đại học VinUni.

      - Khách mua là người thích tiện ích đẳng cấp và an ninh tốt, vì tòa S2.18 thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nơi có nhiều tiện ích cao cấp như bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,… và hệ thống an ninh 24/7.

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Tại sao nên mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing?

      Độ uy tín của OneHousing: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới BĐS, OneHousing đã xây dựng được uy tín và đáng tin cậy trong lòng khách hàng. 

      Công cụ định giá nhà: OneHousing cung cấp công cụ định giá nhà, giúp bạn hiểu rõ giá trị thực của căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và chính xác khi mua căn hộ.

      Giải pháp tài chính nối khoản vay: OneHousing hợp tác với Techcombank để cung cấp giải pháp tài chính nối khoản vay. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các gói vay hấp dẫn và linh hoạt từ ngân hàng, giúp thực hiện ước mơ sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm một cách dễ dàng và thuận tiện.

      Chương trình ưu đãi hấp dẫn: Khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt. Điều này bao gồm giảm giá, quà tặng hấp dẫn và nhiều ưu đãi khác, giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn khi mua căn hộ.

      Tổng kết, OneHousing là đơn vị môi giới BĐS uy tín, cung cấp công cụ định giá nhà, hợp tác với Techcombank để cung cấp giải pháp tài chính nối khoản vay, và mang đến các chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy đến với OneHousing để trải nghiệm một trải nghiệm mua nhà chuyên nghiệp, tiện lợi và hợp lý.

      Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về việc mua căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương