Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.7m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.7m² có giá bao nhiêu và những nội dung khác liên quan.

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.7m² có giá bao nhiêu? Vì sao căn hộ ở đây sẽ là lựa chọn phù hợp để an cư khi tìm mua chung cư ở Hà Nội? Toàn bộ những thắc mắc đó sẽ được OneHousing giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. Tìm hiểu ngay!

      Thông tin về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã quá nổi tiếng khi tìm kiếm mua chung cư ở vùng đất Thủ Đô. Nằm ở phía Đông Hà Nội, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án đầu tiên nằm trong chuỗi phát triển siêu đô thị biển được đầu tư xây dựng bởi VinGroup.

      Theo quy hoạch, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội nằm tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Vị trí của dự án được mô tả như sau: phía Tây Bắc tiếp giáp với tuyến đường Đông Dư – Dương Xá rộng 40m theo quy hoạch; phía Đông Bắc là đường quy hoạch rộng 40m; phía Đông Nam tiếp giáp với khu dân cư xã Kiêu Kỵ; phía Tây Nam giáp với mặt đường quốc lộ 5B – đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Vinhomes Ocean Park được quy hoạch theo phong cách sinh thái của Singapore. Dự án này nổi tiếng với nhiều điểm nhấn, nổi bật trong số đó phải kể đến hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ giữa thành phố. Cũng bởi thế mà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được coi như một thành phố Đại dương thu nhỏ, với hệ thống tiện ích độc đáo và lý tưởng.

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-547m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - dự án Đại đô thị văn minh theo phong cách sinh thái Singapore (Nguồn: Vinhomes Land)

      Từ năm 2020, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã bắt đầu bàn giao và hiện đang trở thành một khu đô thị tiện nghi và sang trọng nhất tại Hà Nội. Dự án bao gồm 31 tòa căn hộ thuộc 3 phân khu: Sapphire 1, Sapphire 2 và The Zenpark đã hoàn thành thi công, cùng khoảng 3.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ. Ở thời điểm hiện tại, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang tiếp tục thi công 13 tòa căn hộ thuộc phân khu The Pavilion, The Zurich và dự án Masteri Waterfront.

      Không phải tự nhiên mà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lại được nhiều người lựa chọn làm nơi an cư giữa Hà Nội đông đúc nhộn nhịp. Tiện ích mà đô thị này xây dựng đem đến một “cuộc sống yên bình trong mơ” thứ mà khó có dự án chung cư nào có thể làm tốt như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang làm hiện tại cho cư dân.

      • Hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển nhân tạo rộng 6,1ha là tiện ích đồng thời cũng là điểm đến du lịch, check-in nổi tiếng trong thành phố.
      • Vườn Nhật với các hồ cá Koi.
      • Hơn 100 điểm nướng BBQ trong các công viên dã ngoại.
      • Công viên cây xanh, công viên gym ngoài trời, sân thể thao, sân chơi trẻ em và thảm cỏ dưỡng sinh.
      • Bể bơi trong nhà và ngoài trời với diện tích lên đến 1000 m2.
      • An ninh được đảm bảo 24/24 bằng hệ thống camera giám sát hiện đại.
      • Các tiện ích y tế, giáo dục, mua sắm và giao thông, bao gồm: Đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool và trường công lập, Bệnh viện Vinmec, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại Vincom, các khu phố thương mại shophouse, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích đa dạng.
      • Ga Metro của tuyến đường sắt đô thị số 8 ngay tại chính dự án.

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Dự án The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt?

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm xây dựng 31 tòa căn hộ thì trong đó có tới 27 tòa thuộc dự án The Sapphire. Đây cũng là phân khu được bàn giao đầu tiên tại khu đô thị và được chia làm 2 tiểu khu nhỏ là Sapphire 1 và Sapphire 2.

      The Sapphire 1 nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park - một vị trí "vàng". Nếu không tính khu căn hộ Masteri Waterfront đã được Vingroup bán lại cho Masterise Group, thì The Sapphire 1 là phân khu gần nhất để kết nối với hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha, được coi là trung tâm tiện ích và cảnh quan của toàn khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-547m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tiểu khu được bàn giao đầu tiên trong khu đô thị (Nguồn: Vinhomes Land)

      The Sapphire 2 vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây khu đô thị Vinhomes Ocean Park, sát ngay các tuyến đường 30m, 52m nối liền với đường Lý Thánh Tông (Đông Dư – Dương Xá) và quốc lộ 5B, thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố, các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và khu vực trọng điểm khác trong khu đô thị.

      Từ cả 2 phân khu này đều chỉ mất 5-10 phút đi bộ từ để đến hồ Ngọc Trai, bắt đầu cho chuyến tham quan cảnh biển xanh và cát trắng tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, từ The Sapphire 1, chỉ mất vài phút để kết nối với các khu vực quan trọng khác trong khu đô thị như biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, đại học VinUni... Đây là một lợi thế lớn mà ngay cả những phân khu cao cấp như The Zenpark hay The Bayfront cũng không sở hữu.

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.7m² có giá bao nhiêu?

      Tòa S2.16 thuộc tiểu khu Sapphire 2, tại đây phát triển dòng căn hộ trung cấp với diện tích nhỏ và chia thành nhiều loại hình như:

      • Studio: 28 - 33.4m2
      • 1 phòng ngủ +1: 42 - 48m2
      • 2 phòng ngủ +1: 54.7 - 69.4m2
      • 3 phòng ngủ: 74.9 - 81.5m2

      Điểm nổi bật của dòng căn hộ này là việc thiết kế không gian đa năng kèm theo 1 khoảng rộng với diện tích từ 4 - 7m2 cho phép chủ sở hữu dễ dàng sử dụng không gian này thành phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc tiện lợi

      Sapphire 2 cũng được bàn giao trước Sapphire 1 và có mức giá rẻ hơn do đó, các căn hộ tại đây phù hợp với các nhà đầu tư trong nhiều phân khúc mà vẫn đảm bảo được các tiện ích nội khu và ngoại khu tốt nhất.

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-547m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại The Sapphire 2 đang được nhượng bán với nhiều ưu đãi trên OneHousing.

      Hiện tại căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.7m² đang được chuyển nhượng trên website của OneHousing với mức giá dao động khoảng 1.75 tỷ đồng, tính trên diện tích sẽ rơi vào khoảng 32 triệu/m2 (Cập nhật OneHousing, ngày 4/5/2023). Mức giá này là phù hợp so với các tiện ích và mặt bằng chung trên thị trường cho 1 căn hộ trung cấp.

      Ở cùng mức giá này nhà đầu tư cũng có thể tham khảo thêm các căn hộ khác đang được nhượng bán trên website OneHousing như căn 2PN tòa S2.09 với giá bán khoảng 2 tỷ đồng, căn 2 PN tòa S2.07 (2.13 tỷ đồng), căn 2PN tòa S2.19 (2.07 tỷ đồng).

      Sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ với các tiện ích đặc quyền của cư dân The Sapphire 2 đồng thời được hưởng các chính sách ưu đãi độc quyền từ đối tác chiến lược, bạn có thể truy cập vào website của OneHousing tìm mua căn hộ.

      Trên OneHousing cũng được tích hợp công cụ tính toán khoản vay, giúp tiết kiệm thời gian và có cái nhìn chi tiết hơn về số tiền phải trả nếu muốn vay tiền mua nhà trả góp. Việc này giúp nhà đầu tư có thể kiểm soát vững chắc nguồn tài chính đồng thời nắm rõ được giá bán từng khá với độ chính xác cao để có những kế hoạch cụ thể cho việc mua căn hộ.

      Ngoài ra, việc lựa chọn OneHousing để làm sàn mua bán bất động sản sẽ cung cấp thêm cho nhà đầu tư các chính sách độc quyền, giải pháp tài chính tiếp nối khoản vay, đảm bảo tiến độ và mục tiêu theo đúng với kế hoạch với nguồn đầu tư được tối ưu với ưu đãi tốt nhất.

      Trên đây là những nội dung xung quanh câu hỏi căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.7m² có giá bao nhiêu mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng thông tin được chia sẻ sẽ đem đến hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương