Căn 2PN+ tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhi

      Căn 2PN+ tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu về căn hộ 2PN+ có hướng Đông Bắc, Tây Bắc của tòa S1.05 dự án Vinhomes Ocean Park. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để có thêm thông tin chi tiết.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những khu đô thị thông minh, được nhiều chuyên gia bất động sản và người mua yêu thích bởi sự hiện đại và thời thượng. Nếu bạn có mong muốn mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hướng Đông Bắc Tây Bắc thuộc tòa S1.05 phân khu The Sapphire, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất. 

      Thông tin tổng quan nhất về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park là một khu đô thị hiện đại được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Với phong cách thiết kế được truyền cảm hứng từ những khu đại đô thị thông minh của Singapore, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn là một nơi an cư lý tưởng, vừa hiện đại, thời thượng, vừa yên bình, thoải mái. 

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-

      Hình ảnh Vinhomes Ocean Park với thiết kế hiện đại và đẳng cấp (Nguồn: Southernhomes)

      Vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là dự án có vị trí vàng ở khu vực cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội. Dự án có sự liên kết giao thông thuận tiện với các tuyến đường chính như Quốc lộ 5A, Quốc lộ 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 1A,... Đây đều là những con đường huyết mạch, được đẩy mạnh đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng một cách đồng bộ. Chính vì thế, cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tiếp cận với những tỉnh thành trọng điểm khác ở phía Bắc một cách nhanh chóng và đơn giản.

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Quy mô xây dựng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án có quy mô xây dựng lớn nhất ở các tỉnh thành phía Bắc. Dự án được thi công trên khu đất có diện tích 420ha với mật độ xây dựng chỉ 19%. Đối với phần đất còn lại, chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park dùng để xây dựng những không gian sống xanh với công viên, cây cối và hồ nước,... Điều này đã tạo nên môi trường sống vừa trong lành, thoải mái, vừa gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Quy mô xây dựng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Báo đầu tư)

      Dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park được xây dựng với phân khu cao tầng và phân khu thấp tầng, cung cấp 2390 biệt thự và 66 tòa căn hộ chung cư. Đối với phân khu cao tầng, các tòa nhà có độ cao từ 26 - 35 tầng, cung cấp hơn 50000 căn hộ với thiết kế hiện đại, tối ưu. Các tòa nhà này được bố trí vào 3 phân khu chính gồm The Sapphire, Ruby và Diamond. Mỗi phân khu đều có những lợi thế và phong cách riêng biệt, tùy theo nhu cầu và sở thích của mình, khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn nơi phù hợp và lý tưởng nhất.

      Căn 2PN+ tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phân khu The Sapphire của dự án Vinhomes Ocean Park

      So với những phân khu khác của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, The Sapphire là phân khu được mở bán sớm nhất, bao gồm hai tiểu khu là The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Với phong cách thiết kế hiện đại và lối sống năng động, các tòa nhà The Sapphire luôn là thỏi nam châm thu hút những người trẻ yêu thích sự sôi động, mới mẻ. 

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Mặt bằng thiết kế của phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vị trí của phân khu The Sapphire 

      Phân khu The Sapphire thuộc Vinhomes Ocean Park có vị trí đắc địa, nằm gần hai tuyến đại lộ quan trọng của dự án là đại lộ 52m và đường Hải Đăng. Vì thế, cư dân tại đây có được lợi thế vô cùng lớn trong việc di chuyển giữa các khu vực nội và ngoại khu.

      Trong hai tiểu khu của phân khu The Sapphire, The Sapphire 1 nằm ở trung tâm khu đô thị “nghìn đô” và có vị trí gần khu biệt thự Ngọc Trai. Vì thế, cuộc sống ở đây vô cùng sôi nổi và nhộn nhịp, phù hợp với những ai yêu thích bầu không khí năng động và vui tươi. Bên cạnh đó, tiểu khu The Sapphire 2 có vị trí nằm ở phía Đông dự án Vinhomes Ocean Park, gần đại học VinUni và sông sinh thái ven quốc lộ 5A. Với vị trí này, The Sapphire 2 sở hữu tầm nhìn thoáng đãng hướng về phía cảnh quan xanh mát. Đây chính là nơi hoàn hảo đối với những người yêu thích lối sống nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn có thể kết nối dễ dàng với những khu vực sôi động.

      Những tiện ích nội khu độc đáo của phân khu The Sapphire

      Cả hai tiểu khu của The Sapphire đều có vị trí thuận tiện, giao thông kết nối dễ dàng và được bao quanh bởi không gian thiên nhiên trong lành. Không những vậy, phân khu này còn có những tiện ích nội khu vô cùng hiện đại, độc đáo và hấp dẫn. Một vài tiện ích nội khu của The Sapphire có thể kể đến như: các sân thể thao chuyên dụng (sân tennis, bóng rổ, bóng chuyền,...), hồ bơi ngoài trời, vườn ánh sáng,...

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Sân thể thao chuyên dụng và hiện đại tại phân khu The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, hai tiểu khu The Sapphire 1 và 2 đều có điểm dừng dành cho tuyến xe bus nội bộ của Vinhomes Ocean Park. Do đó, việc kết nối với các tiện ích khác của khu đô thị của cư dân tại đây cũng rất dễ dàng. Điều này cho phép khách hàng và cư dân của The Sapphire tiếp cận những tiện ích của hệ sinh thái “có một không hai” như: biển hồ nước mặn rộng 6.1ha, biển hồ nước ngọt, công viên thể thao, công viên BBQ,... 

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      Tiện ích Biển hồ nước mặn độc đáo của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm)

      Giới thiệu về tòa S1.05 phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Ocean Park

      S1.05 là một trong 11 tòa nhà thuộc tiểu khu The Sapphire 1. Tòa nhà có vị trí đắc địa trên tuyến đường huyết mạch Hải Đăng rộng 30m nằm giữa hai tiểu khu của The Sapphire. Với nhiều tiện ích độc đáo, đây là tòa nhà được nhiều chuyên gia đánh giá cao và các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

      Quy mô xây dựng và vị trí của tòa S1.05 phân khu The Sapphire

      Tòa nhà S1.05 được xây dựng với chiều cao 27 tầng. Với mật độ 22 căn/sàn, tòa nhà cung cấp 550 căn hộ với đa dạng loại hình và linh hoạt diện tích từ 27.8 - 98.5m2. Trong đó, các căn hộ chung cư được xây dựng từ tầng 3 - 27 và ở tầng 1 - 2 là vị trí của các căn shophouse với thiết kế tinh tế. Ngoài ra, tòa nhà cũng xây dựng một tầng hầm rộng rãi và hiện đại để làm khu vực đậu xe. 

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-7

      Vị trí của tòa S1.05 trong phân thu The Sapphire dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Với vị trí nằm trên đường Hải Đăng, tòa S1.05 có khả năng kết nối thuận lợi với hai trục đường chính của khu đô thị là đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52. Vì thế, từ tòa nhà, cư dân có thể tiếp cận các khu vực khác của Vinhomes Ocean Park một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ mất 5 phút, khách hàng có thể đến cổng chào San Hô đỏ - cổng chính khu đô thị và với hồ Ngọc Trai.

      Ngoài ra, tòa S1.05 The Sapphire còn có vị trí tiếp giáp với 2 tòa nhà S1.06 và S1.07 lần lượt theo hướng Tây Bắc và Đông Bắc. Ở phía Đông Nam của tòa nhà là nhà để xe 5 tầng, một trong những ưu thế mà hiếm tòa nhà nào của The Sapphire có được. Bên cạnh đó, S1.05 còn có tầm nhìn đẹp hướng về các tiện ích nội khu như sân tennis, bóng rổ, cầu lông và bể bơi ngoài trời,...

      Giá bán căn hộ 2PN+ tòa S1.05 có hướng Đông Bắc, Tây Bắc thuộc phân khu The Sapphire 

      Hiện nay trên Website của OneHousing đang rao bán một căn hộ 2PN+ tòa S1.05 với hướng Đông Bắc, Tây Bắc của phân khu The Sapphire gới giá 42 triệu đồng/m2, tương đương 2,6 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Căn hộ đã được bàn giao với tình trạng nguyên bản và có diện tích 62.6m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Đây cũng là căn góc nằm ở tầng trung, có tầm nhìn hướng về nội khu của The Sapphire. 

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-8

      Căn hộ 2PN+ tòa S1.05 với mã số bất động sản ZJ2UAW (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, nếu muốn tìm hiểu về các căn hộ 2PN+ khác cùng tòa S1.05, bạn có thể tham khảo thêm những căn dưới đây. (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      Căn hộ 2PN+ tòa S1.05 phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Ocean Park

      Mã bất động sản

      HAE9UD

      MPI4PT

      V2ETDO

      Diện tích

      55.5m2

      62.6m2

      62.7m2

      Giá bán

      33 triệu đồng/m2, tương đương 1.85 tỷ đồng

      38 triệu đồng/m2, tương đương 2.35 tỷ đồng

      42 triệu đồng/m2

      Hướng ban công

      Tây Bắc

      Đông Nam

      Đông Nam

      Tình trạng pháp lý

      Giấy chứng nhận

      Giấy chứng nhận

      Giấy chứng nhận

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Vị trí căn

      Căn giữa

      Căn giữa

      Căn giữa

      Tầm nhìn

      Nội khu

      Nội khu

      Trục chính và khu nhà để xe

      Khoảng tầng

      Tầng cao

      Tầng trung

      Tầng thấp

      Tình trạng sửa chữa

      Nguyên bản

      Nguyên bản

      Nguyên bản

      Tình trạng nội thất

      Nội thất cơ bản

      Nội thất cơ bản và có nội thất đi kèm

      Nội thất cơ bản và có nội thất đi kèm

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như cập nhật giá bán của căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở tòa S1.05 The Sapphire 1. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình tìm mua chung cư tại OneHousing.

      Ngoài ra, OneHousing còn có đội ngũ ProAgent luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn một căn hộ phù hợp với ngân sách và nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình, cũng như những ưu đãi nối tiếp khoản vay tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.3m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương