Căn 2PN+ tòa S2.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/01/1970
      Bạn có nhu cầu tìm mua chung cư Hà Nội vừa phù hợp với ngân sách, vừa đáp ứng được nhu cầu? Nếu vậy thì hãy để OneHousing giúp bạn đưa ra lựa chọn với dự án The Sapphire!

      Hiện nay, có rất nhiều những dự án chung cư, căn hộ được xây dựng và phát triển tại Hà Nội. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và không ngừng tăng lên của khách hàng. Dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc với nhiều người. Nếu bạn có mong muốn mua chung cư Hà Nội và đang xem xét lựa chọn Căn 2PN ở  toà S2.11 thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu!

      Giới thiệu về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án được phát triển và quản lý bởi Công ty Cổ phần Vinhomes. Dự án này hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp. Dự án này được xây dựng trên diện tích rộng lớn và bao gồm nhiều tiện ích đặc biệt, bao gồm các khu mua sắm, trung tâm giải trí, khu vui chơi, công viên, bể bơi, phòng tập thể dục và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, dự án này còn được thiết kế với kiến trúc hiện đại và đầy đủ tiện nghi, từ các căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng cho đến các khu vực công cộng và hành lang đẹp mắt. Các cư dân của dự án này cũng sẽ được hưởng lợi từ một hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo sự an toàn và yên tâm khi sống tại đây. Giữa thủ đô Hà Nội khói bụi, Vinhomes Ocean Park là khu đô thị xanh, trong lành, thoáng mát cho gia đình xây dựng tổ ấm.

      can-2pn-toa-s211-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khung cảnh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ trên cao (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park có các loại hình bất động sản từ căn hộ, biệt thự cho đến shophouse. Dự án có hai phân khu cao tầng và thấp tầng, cung cấp đến 66 tòa căn hộ và 2390 căn biệt thự. Trong đó, phân khu cao tầng của dự án này bao gồm các dự án The Sapphire 1, The Sapphire 2, Ruby và Diamond. Với số lượng khổng lồ mà dự án cung cấp, khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu.

      Vị trí của dự án khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park

      Dự án nằm giữa Quốc lộ 5A và 5B, Huyện Gia Lâm. Đây là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của Hà Nội, nằm ở địa điểm thuận tiện giao thông giữa khu vực trung tâm thủ đô và các tỉnh thành phía Bắc lân cận. Tọa lạc tại trung tâm quận Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park giáp An Đào ở phía Bắc, Kiêu Kỵ ở phía Nam, Đa Tốn ở phía Tây và Dương Xá ở phía Đông. Chỉ với ít phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận tới các khu vực trung tâm, thành phố. 

      can-2pn-toa-s211-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Với vị trí đắc địa, cư dân của Vinhomes Ocean Park hoàn toàn có thể đi đến khắp nơi, từ trung tâm thủ đô hiện đại cho đến phố xá cổ kính cách 25 phút di chuyển. Đặc biệt, cư dân ở đây chỉ mất 35 phút để đến sân bay Nội Bài.

      Tiện ích độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park mang lại

      Với mục tiêu xây dựng không gian sống thoáng mát và hòa hợp với thiên nhiên, Vinhomes Ocean Park mang đến những tiện ích “độc nhất vô nhị”. Dự án còn được ví như “thiên đường nhiệt đới trong mơ” với biển hồ nước mặn rộng 61.000m2, nước ngọt nhân tạo lên đến 245.000m2. Ngoài ra, có những tiện ích độc đáo khác như công viên BBQ, công viên thể thao ngoài trời. Điều này đảm bảo cho cư dân được sống trong môi trường xanh vừa hiện đại, vừa tân tiến.

      can-2pn-toa-s211-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Biển hồ nước mặn nhân tạo của Vinhomes Ocean Park dưới ánh hoàng hôn (Nguồn: CafeLand)

      Điều đặc biệt nhất là Vinhomes Ocean Park còn xây dựng một hệ sinh thái “Tất cả trong một”. Điều này có nghĩa là trong dự án đại đô thị này, khách hàng có thể tìm kiếm mọi thứ mình cần có trong cuộc sống.

      can-2pn-toa-s211-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Công viên BBQ thoáng mát và thanh lịch tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ sinh thái “Tất cả trong một” vừa nổi bật, vừa hiện đại của Vinhomes Ocean Park:

      • Hệ thống trường liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool, VinUni
      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      • Vincom Mega Wall - thiên đường mua sắm và vui chơi giải trí
      • Tòa nhà văn phòng 45 tầng
      Gen Z tự mua nhà: Nên hay không?

      Giới thiệu về dự án The Sapphire

      Dự án The Sapphire nằm trong phân khu cao tầng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. The Sapphire được chia thành hai phân khu bao gồm The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Trong đó, The Sapphire 1 tọa lạc tại trung tâm khu đô thị, liền kề khu biệt thự Ngọc Trai. Bên cạnh đó, The Sapphire 2 nằm tại cửa ngõ phía Đông khu đô thị. tiếp giáp đại học VinUni và sông sinh thái ven quốc lộ 5B. 

      can-2pn-toa-s211-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phân khu The Sapphire khang trang, đồ sộ khi nhìn từ trên cao (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí đặc biệt của dự án The Sapphire 

      Với lợi thế nằm ôm trọn 2 tuyến đại lộ 52m và đường Hải Đăng, giao thông cả nội và ngoại khu tại dự án The Sapphire vô cùng thuận tiện. Cả 2 tuyến bus nội khu của Vinhomes Ocean Park đều có các điểm dừng tại 2 khu The Sapphire 1 và 2. Chính vì thế, cư dân có thể ghé thăm các địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn mà không tốn quá nhiều công sức. Những địa điểm có thể kể đến như: biển hồ nước mặn, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, chợ đêm Hải Âu.

      Đọc tiếp

      Tổng quan tòa S2.11 của dự án The Sapphire

      Tòa S2.11 nằm trong phân khu dự án The Sapphire 2. Được xây dựng với chiều cao 26 tầng nổi và 1 tầng hầm, tòa nhà cung cấp đến 528 căn hộ. Trong đó, tầng hầm được dùng để đỗ xe, tầng 1 - 2 là các shophouse và từ tầng 3 - 26 là các căn hộ chung cư. Các căn hộ tại S2.11 có diện tích trong khoảng 27.8 - 74.9m2. Khách hàng có thể lựa chọn các loại phòng như: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.

      can-2pn-toa-s211-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bể bơi ngoài trời dưới chân tòa S2.11 The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí của tòa S2.11 trong phân khu The Sapphire 2:

      • Phía Đông Bắc giáp với khu căn hộ Masteri Ocean Park
      • Phía Đông Nam giáp tòa S2.12
      • Phía Tây Nam giáp sân tennis, bóng rổ, cầu lông và trường học
      • Phía Tây Bắc giáp tòa S2.10

      Giá bán của căn 2 phòng ngủ ở tòa S2.11 The Sapphire

      Cập nhất đến tháng 4 từ OneHousing, căn 2 phòng ngủ ở tòa S2.11 có giá khoảng 2.28 tỷ (tương đương 36 triệu/m2) cho căn có diện tích thông thủy là 63.6m2. Căn hộ có hướng ban công Tây Bắc, tiếp giáp tòa S2.10 và nằm ở tầng thấp (tầng 1-10). Căn hộ đã được bàn giao, có tình trạng sửa chữa nguyên bản và nội thất đầy đủ, cũng như có nội thất đi kèm. 

      can-2pn-toa-s211-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phòng khách đầy đủ nội thất của căn 2PN ở tòa S2.11.

      Căn 2PN ở tòa S2.11 của dự án The Sapphire phù hợp với ai?

      The Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, tân tiến được thiết kế tối ưu và thông minh phù hợp với giới trẻ yêu thích công nghệ. Đây cũng là dòng sản phẩm phân khúc thấp của thương hiệu Vinhomes. Vì thế, đối tượng phù hợp nhất đối với dự án này là khách hàng trẻ với mức thu nhập từ trung bình khá trở lên. Nếu khách hàng muốn tìm kiếm một căn hộ để xây dựng tổ ấm gia đình, đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất.

      Bên cạnh đó, tòa S2.11 có cảnh quan chủ yếu là cảnh quan nội khu nhìn ra sân thể thao, bể bơi ngoài trời. Vì thế, tòa S2.11 sẽ hợp đối với những khách hàng không có yêu cầu quá cao về view, quan cảnh. Tuy nhiên, đây cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích cuộc sống năng động gần hồ điều hòa trung tâm. Khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ được sống trong một căn hộ hiện đại, an toàn và có môi trường xanh lý tưởng.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các thông tin khác thông qua các bài viết khác được đăng tải tại OneHousing. Bên cạnh việc cung cấp những thông tin cần thiết, OneHousing còn có công cụ và đội ngũ giúp khách hàng kiểm soát tài chính và nắm rõ giá bán của từng căn nhà cụ thể. Khách hàng cũng có thể liên hệ đội ngũ nhân viên ProAgent để được tư vấn các thông tin liên quan đến chính sách, pháp lý cũng như giá bán một cách cụ thể nhất.

      Thông qua bài viết này, OneHousing hy vọng có thể cung cấp đến bạn những thông tin mới nhất về căn 2 phòng ngủ ở tòa S2.11 dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm mua cho mình chung cư Hà Nội đáp ứng được nhu cầu cũng như phù hợp với ngân sách.

      Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Bí kíp dành cho Gen Z khi thuê, mua cũ căn hộ chung cư

      Khám phá 4 kiểu thiết kế phòng tắm 'chuẩn gu' Gen Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương