Căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 64.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 64.9m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Bài viết dưới đây dành cho những khách hàng muốn tìm hiểu về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và giá trị căn 2PN thuộc tòa S2.07 phân khu The Sapphire có diện tích 64.9m² của dự án này.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị hiện đại đẳng cấp tại huyện Gia Lâm do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Với những tiện ích nổi bật của mình thì Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn là một lựa chọn đáng được cân nhắc bởi những khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội. Dự án The Sapphire là một phân khu thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá trị của căn hộ 2PN có diện tích 64.9m² tại tòa S2.07 của dự án này thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Đại đô thị hiện đại mang đẳng cấp quốc tế

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một đại đô thị hiện đại mang đẳng cấp quốc tế có hệ sinh thái biển hồ, công viên cây xanh độc đáo và đa dạng. Với vị trí nằm ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội nằm trong khu vực 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Dự án có tổng diện tích siêu khủng lên đến 420ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm gần 20%  tổng diện tích dự án. Dự án có 4 phân khu cao tầng lần lượt là Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby, Diamond cùng các phân khu thấp tầng bao gồm Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, Shophouse.

      can-2pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-649m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Cái nhìn tổng quan về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm   Nguồn: Vinhomesland

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park được nhận định đẹp nhất huyện Gia Lâm cùng cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại an toàn giúp dân cư dễ dàng kết nối và di chuyển đến các địa điểm xung quanh. Được mệnh danh là một Singapore thu nhỏ thì tất nhiên Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không thể thiếu được những tiện ích nội khu cao cấp dành cho dân cư của mình, nổi bật phải kể đến:

      • Biển hồ nhân tạo có diện tích lên đến 6,1 ha đầu tiên tại Việt Nam.
      • Hồ Ngọc trai có tổng diện tích lên đến 24.5 ha được ví như một trái tim xanh của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
      • Hệ sinh thái đạt chuẩn VinGroup bao gồm TTTM Vincom Megamall, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, trường đại học VinUni, …

      Ngoài những tiện ích nổi bật kể trên thì Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng mang đến cho dân cư của mình đầy đủ những tiện ích nội khu cơ bản khác không thua kém bất kỳ dự án nào.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến sân golf Long Biên cách xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phân khu The Sapphire của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      The Sapphire là một phân khu căn hộ đầu tiên được mở bán tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí nằm dọc theo trường đại học VinUni và con sông sinh thái thuộc phía Tây dự án, nằm ngay gần cổng chính và có tiếp giáp với phân khu thấp tầng. The Sapphire được chia nhỏ thành 2 phân khu là The Sapphire 1 (bao gồm S1.01 đến S1.12) và The Sapphire 2 ( bao gồm S2.01 đến S2.19)

      can-2pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-649m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng phân khu The Sapphire  Nguồn: Vinhomeoceanpark

      Sở hữu cho mình lợi thế về giao thông và tầm nhìn đẹp, dự án The Sapphire được đánh giá phù hợp với nhóm đối tượng có thu nhập trung bình có nhu cầu mua chung cư Hà Nội. Vì các căn hộ tại phân khu The Sapphire có đặc điểm là diện tích khá nhỏ(từ 28 – 75 m2), nội thất căn hộ tối thiểu với mức giá mua bán giao động từ 35 – 40 Triệu/m2 (nguồn: vinhomesland)

      Tổng quan tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.07 nằm trong phân khu The Sapphire 2, có quy mô gồm 25 tầng (tầng 1, 2 sử dụng cho shophouse, còn lại là khu căn hộ hiện đại) + 1 tầng hầm giữ xe với tổng cộng 690 căn hộ. Loại hình căn hộ tại tòa S2.07 bao gồm căn studio,1PN, 2PN, 3PN. Tòa S2.07 được thiết kế mặt bằng theo hình chữ U hiện đại có vị trí tiếp giáp: Phía Đông Bắc giáp The Sapphire 1, phía Đông Nam giáp khu tiện ích thể thao, phía Tây Nam giáp nhà để xe 5 tầng hiện đại, phía Tây Bắc giáp trường học và khu thể thao ngoài trời.

      can-2pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-649m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm   Nguồn: Vinhomes

      Sở hữu nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo như khu vườn cây xanh rộng lớn, được bao quanh bởi những khu phức hợp thể thao tạo cho dân cư một không gian sống vô cùng lành mạnh và năng động. Các căn hộ tại tòa S2.07 có các tiêu chuẩn bàn giao đầy đủ: Sàn lát gạch ceramic (riêng phòng ngủ thì là sàn gỗ), tường phòng tắm lát gạch ceramic, trần nhà được làm bằng thạch cao và sơn nước, cửa sổ có kính an toàn cùng khung nhôm tĩnh điện, các thiết bị được trang bị đầy đủ và cuối cùng là hệ thống Intercom.

      Giá bán của căn 2PN tòa S2.07 phân khu The Sapphire có diện tích 64.9m² thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá trị của căn hộ 2PN 64.9m² tại tòa S2.07 sẽ có những mức giá khác nhau tùy vào thời điểm thị trường, vị trí căn hộ,... Tại OneHousing hiện đang mở bán căn 2PN diện tích 64.9m² thuộc tòa S2.07 nằm trong phân khu The Sapphire 2 hướng Tây Nam, Đông Nam với tình trạng bàn giao đầy đủ nội thất đang có mức giá ưu đãi chỉ 2.13 tỷ.

      Qua bài viết trên OneHousing hi vọng  khách hàng đã có thêm cái nhìn tổng quan về dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như biết được giá trị của căn 2PN có diện tích 64.9m² thuộc tòa S2.07 phân khu The Sapphire. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và uy tín của mình OneHousing mong có được vinh dự đồng hành cùng khách hàng trên chặn đường mua chung cư Hà Nội .

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương