Căn 2PN+ tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Căn 2PN+ tòa S2.06 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2 đang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. Tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2PN+ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam với mức giá hợp lý? Vậy, căn hộ tại tòa S2.06 - The Sapphire chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với không gian sống đẳng cấp, tiện nghi đầy đủ và vị trí đắc địa, căn hộ tại The Sapphire sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN+ tòa S2.06 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2 qua bài viết sau.

      Giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án đại đô thị của tập đoàn Vingroup. Tọa lạc tại xã Xuân Giang, huyện Gia Lâm, Hà Nội, dự án được xây dựng trên khu đất rộng 420ha với quy mô lên tới 37.000 căn hộ và nhà phố, hứa hẹn mang lại một không gian sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng cho cư dân.

      Dự án nằm sát khu vực hồ điều hòa Yên Sở, dự án tận dụng được vị trí đắc địa để mang đến cho cư dân không khí trong lành và môi trường sống tốt. Đồng thời, dự án còn được thiết kế với hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Với những tiện ích hiện đại, không gian sống trong lành và môi trường sống tốt, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại Hà Nội.

      can-2pn-toa-s206-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, địa điểm hội tụ tinh hoa của thủ đô (Ảnh: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Tổng quan về tòa S2.06 - The Sapphire

      Tòa nhà S2.06 - The Sapphire nằm ở vị trí đắc địa nhất của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đối diện với hồ điều hòa Yên Sở, mang lại cho cư dân một không gian sống trong lành và thoáng mát. Từ tòa nhà S2.06, cư dân chỉ cần đi bộ khoảng 3 phút là có thể đến trung tâm thương mại Vincom Plaza Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và các tiện ích khác.

      Tòa nhà S2.06 - The Sapphire có 40 tầng với tổng số 1.296 căn hộ và nhà phố thương mại. Diện tích căn hộ từ 30m2 đến 110m2 với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Tòa S2.06 - The Sapphire được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng, mang lại cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Tất cả các căn hộ đều có ban công rộng, tầm nhìn thoáng và ánh sáng tự nhiên. Tòa nhà S2.06 - The Sapphire được trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, phòng gym đầy đủ trang thiết bị, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi golf nhân tạo, công viên cây xanh rộng lớn. Cư dân tòa nhà S2.06 - The Sapphire cũng được sử dụng các tiện ích nội khu khác của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, sân tennis, sân bóng đá, phòng hội nghị, thư viện, phòng karaoke và khu vực sinh hoạt cộng đồng.

      Tóm lại, tòa S2.06 - The Sapphire là một tòa nhà cao cấp, được xây dựng với vị trí đắc địa, quy mô lớn, thiết kế hiện đại và trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp, mang lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      can-2pn-toa-s206-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Toàn cảnh tòa nhà S2.06 - The Sapphire tại dự án Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes)

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đánh giá căn hộ 2PN+ tại tòa S2.06 - The Sapphire

      Căn hộ 2PN+ tại tòa S2.06 - The Sapphire là một lựa chọn tuyệt vời phù hợp với các gia đình nhỏ hoặc những người độc thân muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi.

      Căn hộ S2.06 - The Sapphire đẹp, thoáng mát, từ đây cư dân có thể đón nắng chiều hoặc ngắm hoàng hôn mỗi ngày. Vị trí nằm tại tầng trung của toà nhà nên cư dân có thể tránh được tiếng ồn và khói bụi từ đường

      Diện tích căn hộ 2PN+ tại tòa S2.06 - The Sapphire thường dao động từ 60m2 đến 80m2, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng. Căn hộ được thiết kế với 1 phòng ngủ chính, 2 phòng tắm, phòng đa năng, phòng khách và bếp. Phòng khách và bếp được thiết kế mở, tạo không gian rộng rãi và thông thoáng. Tận dụng tối đa không gian sống bằng cách thiết kế phòng khách và phòng ăn cùng một không gian để tạo cảm giác tiện lợi và rộng rãi.

      Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và trang thiết bị hiện đại như sofa, bàn ăn, giường, tủ quần áo, bếp từ, máy hút mùi, lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, thiết bị vệ sinh đầy đủ. Nội thất và trang thiết bị được chọn lựa kỹ càng, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho căn hộ.

      Giá bán của căn hộ 2PN+ hướng Tây Nam tại tòa S2.06 - The Sapphire là bao nhiêu?

      Hiện nay, giá bán của căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dao động khoảng từ 23.46 - 49.13 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào tầng và vị trí căn hộ trong tòa nhà. Đây là mức giá khá phù hợp với tiêu chuẩn cao cấp của căn hộ và các tiện ích hiện đại tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Nếu so sánh với một số dự án khác cùng phân khúc, giá bán của căn hộ tại tòa S2.06 - The Sapphire được đánh giá là khá cạnh tranh và hợp lý. Cụ thể, căn hộ 2PN+ tại tòa S2.06 hướng Tây Nam với diện tích 54.9m2, thuộc tầng trung (11- 20), 1 WC nội thất cơ bản và có nội thất kèm theo, tầm nhìn ra sân nội bộ đang được bán với mức giá 45 triệu đồng/m2, tương đương với 2.45 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing, 6/2023).

      can-2pn-toa-s206-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Một góc của căn hộ 2PN+ tòa S2.06 hướng Tây Nam (Ảnh: OneHousing)

      Những ưu đãi mà bạn nhận được khi mua nhà tại OneHousing là gì?

      OneHousing là một trong những đơn vị môi giới bất động sản uy tín tại Việt Nam, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Khi mua căn hộ tại tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như sau:

      • Tư vấn miễn phí: với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.
      • Hỗ trợ thủ tục pháp lý: OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình làm các thủ tục pháp lý liên quan đến việc mua bán căn hộ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
      • Giá bán vô cùng cạnh tranh: OneHousing cam kết giá bán căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn cạnh tranh và hợp lý, giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất với mức chi phí hợp lý.
      • Ưu đãi khi vay vốn từ Techcombank: Nếu bạn lựa chọn vay vốn từ Techcombank để mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng những chính sách hỗ trợ như lãi suất ưu đãi, kèm theo đó là thời hạn vay lên đến 25 năm.

      Thông qua bài viết này, hy vọng bạn có cái nhìn tổng quan về giá bán căn hộ 2PN+ tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2. Nhờ đó bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư thông minh và hiệu quả nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương