Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như giá bán căn hộ 2PN toà S2.16 - The Sapphire trong bài viết dưới đây.

      Tọa lạc tại vị trí vàng, Vinhomes Ocean Park đang là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi bật nhất phía Đông của thủ đô Hà Nội. Loại hình sản phẩm đa dạng, hệ thống tiện ích tiện nghi, đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống cao cấp. Vậy dự án Vinhomes Ocean Park có gì nổi bật, căn hộ 2PN tòa S2.6 tại đây đang có giá bán như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn hình ảnh: Đất Xanh Miền Bắc)

      Khu đô thị sinh thái cao cấp - Vinhomes Ocean Park

      Tổng quan về dự án

      Dự án Vinhomes Ocean Park, được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Gia Lâm (Thành viên của Vingroup) vào năm 2018. Dự án Vinhomes Ocean Park có tổng diện tích là 423.6ha với quy mô phát triển là 66 tòa căn hộ và 3.500 căn nhà ở thấp tầng. Dự án đã được hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2020 nên quý khách hàng có thể yên tâm về tính pháp lý.

      Vị trí dự án

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm của huyện Gia Lâm, dự án Vinhomes Ocean Park sở hữu nhiều ưu điểm về mặt địa lý khi nằm ngay gần 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B, vừa dễ dàng di chuyển vào các địa điểm trung tâm thủ đô Hà Nội, vừa dễ dàng kết nối với các tỉnh thành khác như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh,...Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park còn nằm gần tuyến đường “xương sống" của huyện Gia Lâm - Lý Thánh Tông, tuyến đường sắp được quy hoạch xây dựng tuyến metro số 8. 

      Căn 3PN tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Loại hình sản phẩm

      Vinhomes Ocean Park được phát triển theo 2 mô hình chính là cao tầng với các căn hộ chung cư và thấp tầng là căn biệt thự liền kề, biệt thự song lập, shophouse, shop thương mại dịch vụ. Dự án Vinhomes Ocean Park được chia thành 5 phân khu đó là:

      • The Sapphire: Là phân khu đầu tiên được mở bán tại dự án Vinhomes Ocean Park, The Sapphire bao gồm 27 tòa căn hộ có diện tích từ 28 - 75m2. Phân khu nằm dọc theo sông sinh thái phía Tây khu đô thị và đại học VinUni. Các căn hộ tại phân khu The Sapphire sẽ phù hợp với các bạn trẻ độc thân, gia đình trẻ ít người có mức thu nhập trung bình.
      • The Pavilion: Là phân khu bao gồm 4 tòa căn hộ nằm trên đường Lý Thánh Tông. Được xây dựng theo phong cách “Singapore" phân khu The Pavilion là phân khu mới nhất được triển khai tại dự án Vinhomes Ocean Park. Diện tích các căn hộ tại phân khu này cũng tương đối nhỏ từ 27 - 99m2 nhưng nơi đây lại sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội.
      • The Zenpark: Nằm đối diện với phân khu The Pavilion là phân khu Zenpark bao gồm 4 tòa căn hộ. Diện tích căn hộ tại phân khu này dao động từ 27 - 100m2, phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập cao muốn mua nhà ở luôn. Điểm đặc biệt của phân khu này là nằm ngay trong khu vườn Nhật Bản rộng lớn, tận hưởng không gian thiên nhiên, thư giãn.
      • The Zurich: Là phân khu có 3 toà căn hộ cao cấp nằm cạnh công viên San Hô, The Zurich có không gian đậm chất Thuỵ Sĩ cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế. Các căn hộ tại phân khu Zurich sẽ có diện tích từ 27.4 - 104.4m2, phù hợp với các khách hàng có thu nhập cao, muốn được trải nghiệm sống giữa “Thành phố biển hồ"
      • Masteri Waterfront: là khu đô thị của tập đoàn Masterise Group, Masteri Waterfront bao gồm 6 toà căn hộ cao cấp nằm ngay trung tâm dự án Vinhomes Ocean Park. Masteri Waterfront sở hữu một vị trí đắc địa, tầm nhìn bao trọn hồ cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Diện tích các căn hộ tại phân khu này cũng tương đối nhỏ từ 25 - 79m2.

      Tiện ích đẳng cấp quốc tế

      Với chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup, hệ thống tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park luôn được quan tâm và chú trọng đầu tư. Nổi bật trong các dự án khác của Vingroup thì Vinhomes Ocean Park sở hữu “bộ tứ" bao gồm bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường học liên cấp Vinschool và trường đại học hàng đầu Việt Nam VinUni. 

      Với hệ thống tiện ích đẳng cấp như vậy, Vinhomes Ocean Park sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống tiện nghi, đầy đủ và cao cấp. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn có một loạt các tiện ích đẳng cấp khác như hệ thống sân chơi thể thao, bóng rổ, tennis, bóng chuyền, 700 máy tập gym, hệ thống bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, xứng đáng là khu đô thị sinh thái cao cấp của Hà Nội.

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN toà S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Giá Lâm hướng Tây Bắc (Nguồn: OneHousing)

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc

      Tổng quan về căn hộ

      Các căn hộ 2PN toà S2.16 - The Sapphire hướng Tây Bắc tại dự án Vinhomes Ocean Park được giao bán trên OneHousing là căn giữa, thuộc tầng cao (>20). Căn hộ này có tầm nhìn nội khu, được bàn giao với đầy đủ giấy tờ pháp lý và tình trạng nội thất đầy đủ, nguyên bản chưa sửa chữa nên quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Hiện tại, căn hộ 2PN toà S2.16 - The Sapphire đang được giao bán với mức giá tốt khoảng 32 triệu/m2 tương ứng khoảng 1,75 tỷ một căn hộ. 

      Đây là một mức giá vô cùng hợp lý để có thể sở hữu căn hộ tại Hà Nội, lại được tận hưởng hệ thống tiện ích cao cấp.

      Ưu đãi khi mua tại OneHousing

      Không chỉ được mua với mức giá tốt, khi mua căn hộ chung cư tại phân khu The Sapphire tại dự án Vinhomes Ocean Park, khách hàng còn được OneHousing hỗ trợ vay vốn, kết nối trực tiếp với Ngân hàng Techcom. Hiện nay, Techcombank đang có ưu đãi đối với các khách hàng mua nhà tại Vinhomes Ocean Park như thời gian vay lên đến 15 năm với tỷ lệ vay cao nhất là 80%, lãi suất 0% trong 24 tháng đầu.

      Trên đây là các thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Ocean Park cũng như giá bán căn hộ 2 phòng ngủ thuộc tòa S2.16 phân khu Sapphire. Liên hệ ngay OneHousing để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tận tình trong quá trình tìm mua chung cư Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương