Căn 2PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nh

      Căn 2PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      22/06/2023
      Cập nhật giá bán mới nhất khi có ý định mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ giúp bạn có chuẩn bị kỹ càng hơn trước khi quyết định mua căn hộ chung cư. Giá bán căn hộ sẽ được OneHousing cung cấp tại bài viết dưới đây.

      Căn hộ 2 phòng ngủ không chỉ mang lại không gian thoáng đãng mà còn có nhiều tiện ích hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá căn hộ 2PN+ tòa S1.02 - The Sapphire, một phần của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với hướng Đông Bắc và Đông Nam. Đặc biệt, giải đáp giá bán của căn hộ này hiện nay đang là bao nhiêu 1m2? Hãy cùng đọc tiếp bài viết dưới đây để có câu trả lời.

      Thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án đại đô thị văn minh và hiện đại, được thiết kế theo phong cách sinh thái đặc trưng của Singapore. Với hồ điều hòa rộng lớn 24,5ha và biển hồ nằm ngay giữa khu đô thị, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành một "thành phố đại dương" thu nhỏ, mang đến cho cư dân một hệ thống tiện ích độc đáo, lý tưởng.

      Dự án đã bắt đầu bàn giao từ năm 2020 và đang là một trong những khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội. Hiện tại, dự án đã bàn giao thành công 31 tòa căn hộ thuộc 3 phân khu gồm Sapphire 1, Sapphire 2 và The Zenpark. Ngoài ra, còn có khoảng 3.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ đã hoàn thiện và được bàn giao cho cư dân sử dụng. 

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ví như thành phố đại dương (Nguồn: Vinhomes Corp - Vinhomes Corp)

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án đáng chú ý do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Dự án nằm tại thị trấn Trâu Quỳ, xã Dương Xá, xã Kiêu Kỵ và xã Đa Tốn, thuộc huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

      Dự án được quản lý và vận hành bởi Vinhomes - đơn vị uy tín trong lĩnh vực quản lý bất động sản. Tổng diện tích đất của dự án là 420ha với mật độ xây dựng chỉ 19.2%, tạo ra không gian sống xanh, thoáng đãng và thân thiện với môi trường.

      Căn 2PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin tòa S1.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Thông tin tổng quan dự án

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bắt đầu mở bán vào tháng 7 năm 2020. Với vị trí nằm ở trung tâm trong khu đô thị, tòa S1.02 được hưởng toàn bộ tiện ích đặc biệt và đa dạng về loại hình căn hộ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Vị trí tòa S1.02 phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Cụ thể, tòa S1.02 nằm ở vị trí trung tâm giữa cụm ba tòa tháp đẹp nhất của The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa S1.02 có 4 hướng tiếp giáp như sau:

      • Hướng Đông Bắc gần tòa S1.03.
      • Hướng Đông Nam gần tòa S1.01.
      • Hướng Tây Nam gần phân khu The Sapphire 2.
      • Hướng Tây Bắc gần các cửa hàng thương mại dịch vụ.

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park được thiết kế với chiều cao 27 tầng. Quy hoạch của tòa gồm:

      • Tầng 1 - 2 là tổ hợp Shophouse.
      • Tầng 3 - 27 dành cho căn hộ chung cư. Tổng số căn hộ trong tòa: 550 căn với mật độ chỉ 22 căn/tầng. 
      • Tòa cũng có 5 thang máy phục vụ cư dân. Diện tích của căn hộ nằm trong khoảng từ 30m2 đến 106m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu sống và sử dụng của các cư dân. 

      Thiết kế tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Mặt bằng căn hộ S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo hình chữ L, tạo nên sự tiện ích và linh hoạt cho cư dân. Các căn hộ chính có diện tích từ 27.8m2 đến 98.1m2, được chia thành các loại: studio, 1PN,2PN, 2PN+, 3PN.

      Đặc biệt, cư dân tại tòa S1.02 sẽ được tận hưởng không khí trong lành và thoáng mát từ biển hồ, hay chiêm ngưỡng ngọn Hải đăng cao tới 16m rực sáng mỗi đêm từ ban công của căn hộ. Với vị trí gần khu thương mại dịch vụ, tòa S1.02 còn có lợi thế tầm nhìn khoáng đạt, không bị che chắn bởi các công trình lân cận.

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Tại phân khu The Sapphire 1, tòa S1.02 được xem như tòa tháp tiên phong và duy nhất được trang bị hệ thống thiết bị nội thất thông minh. Tích hợp công nghệ Smart Home hiện đại, căn hộ tại tòa này được đẩy mạnh việc sử dụng ứng dụng và quản lý thông minh. Mục tiêu là nâng cao chất lượng sống của cộng đồng cư dân thông qua ba tiện ích: hệ thống camera nhận diện khuôn mặt, ứng dụng di động dành cho cư dân cho phép tìm kiếm vị trí đỗ xe trống và tích hợp thanh toán vé xe thông qua VinID. Đây là những giải pháp quan trọng trong việc xây dựng một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất tại thành phố biển hồ.

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Tiện ích tại tòa S1.02 phân khu The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, với vị trí tọa lạc tại trung tâm sôi động của khu đô thị, tòa tháp S1.02 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm gần công trình nhà để xe thông minh kết hợp thương mại dịch vụ và trường phổ thông liên cấp Vinschool, mang đến sự tiện lợi toàn diện cho cư dân. 

      Đặc biệt, S1.02 cũng tạo ra không gian phát triển toàn diện cho trẻ em. Với cụm tiện ích nội khu rộng nhất trong phân khu S1 có diện tích lên đến 10.300m2, tòa tháp này thiết kế không gian lý tưởng dành riêng cho trẻ em bao gồm: sân chơi phun nước rộng 320m2 và chuỗi trò chơi liên hoàn;  giúp trẻ em phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần.

      Tận dụng hệ sinh thái hoàn hảo và đẳng cấp của thành phố biển hồ, tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park trở thành trung tâm kết nối các tiện ích và tổng hợp tất cả các yếu tố cần thiết để mang lại một cuộc sống trọn vẹn về mặt tinh thần, thể chất, giáo dục cho cư dân. 

      Cập nhật giá căn 2PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam

      Hiện nay, tại OneHousing đang có 3 căn 2PN+ tòa S1.02 phân khu The Sapphire hướng Đông Bắc, Đông Nam với những diện tích và đặc điểm khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

      Căn hộ 2PN+ tầng cao, tòa S1.02

      Căn hộ 2PN+ tại tòa S1.02, thuộc phân khu The Sapphire, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hướng Đông Bắc, Đông Nam mang đến một trải nghiệm sống độc đáo cho cư dân. Với giá bán là 2.5 tỷ đồng, tương đương 40 triệu đồng/m2, căn hộ này có diện tích thông thủy 62.8m2, đáp ứng nhu cầu không gian sống thoải mái cho cư dân. (Nguồn: OneHousing 6/2023).

      Căn hộ nằm ở góc tòa nhà, mang lại lợi thế về không gian và ánh sáng tự nhiên. Tầm nhìn từ căn hộ tập trung vào nội khu dự án, tạo ra một không gian yên tĩnh và riêng tư.

      Căn hộ nằm ở tầng cao (>20 tầng) cho phép cư dân tận hưởng không gian sống với quang cảnh tuyệt đẹp và khám phá một góc nhìn rộng lớn.

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn hộ 2PN tầng cao hướng Đông Bắc, Đông Nam (Nguồn: OneHousing)

      Nội thất đã được nhà đầu tư trang bị đầy đủ, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, căn hộ cũng có thêm nội thất đi kèm, vì thế cư dân không cần lo lắng về việc mua sắm và lắp đặt nội thất.

      Với những đặc điểm và tiện ích trên, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.02 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng, tiện nghi và đẳng cấp trong khu vực.

      Căn hộ 2PN+ tầm trung, tòa S1.02

      Tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn mang đến căn hộ 2PN+ với diện tích 55.5m2. Căn hộ này đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại, đang được bán với giá 2.05 tỷ đồng, tương đương 37 triệu đồng/m2. Giá của căn này thấp hơn so với căn góc tầng cao ở trên vì có diện tích nhỏ hơn và là căn giữa tầng. (Nguồn: OneHousing 6/2023).

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn hộ 2PN+ tầng trung (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ có tầm nhìn nội khu, tạo ra một không gian yên tĩnh và riêng tư cho, cho phép cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Căn hộ được trang bị nội thất cơ bản, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân và tạo sự linh hoạt cho việc trang trí, tùy chỉnh theo sở thích cá nhân.

      Với mức giá hợp lý và các tiện ích tuyệt vời, căn hộ 2PN+ tại tòa S1.02 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là lựa chọn lý tưởng cho những người tìm kiếm không gian sống sang trọng và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu cá nhân.

      Đến và trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ này, bạn sẽ được hưởng mọi lợi ích và tiện nghi mà dự án Vinhomes Ocean Park mang đến. Không chỉ là một nơi ở, đây còn là một địa điểm đầu tư đầy tiềm năng cho tương lai.

      Căn hộ 2PN+ tầng thấp, tòa S1.02

      Căn góc 2PN+ tầng thấp tòa S1.02 phân khu The Sapphire đang được bán với giá là 2.55 tỷ đồng, tương đương 41 triệu đồng/m2. Với diện tích thông thủy 62.8m2, căn hộ này đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của cư dân. (Nguồn: OneHousing 6/2023)

      Căn hộ nằm ở góc của tòa nhà, mang đến không gian rộng rãi, giúp cư dân tận hưởng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp từ mọi phòng trong căn hộ.

      Căn hộ nằm ở khoảng tầng thấp, từ tầng 1 đến 10, mang đến sự tiện lợi trong việc tiếp cận các tiện ích của tòa nhà. Tầm nhìn từ căn hộ tập trung là khu nội khu, mang đến một không gian yên tĩnh và riêng tư cho cư dân.

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn hộ 2PN+ tầng thấp (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 2PN+ này cũng được chủ đầu tư lắp đặt đầy đủ nội thất. Từ những chi tiết nhỏ như đèn chiếu sáng, thiết bị vệ sinh, đến các tiện nghi như tủ bếp, điều hòa nhiệt độ, đều được chăm chút tỉ mỉ để mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Không chỉ có nội thất đầy đủ, căn hộ còn đi kèm với các tiện ích nội khu đa dạng như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym và khu vườn xanh. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và đáng mơ ước ngay tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Ưu đãi khi mua căn hộ 2PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing

      Nếu bạn đang muốn mua căn hộ 2PN+ tại dự án này, thì đây là ưu đãi mà OneHousing dành cho bạn:

      Kể từ tháng 1/2021, OneHousing đã kết hợp với Techcombank để triển khai một gói vay đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ sơ cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Gói vay này mang đến cho khách hàng lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay tối đa lên đến 35 năm, tỷ lệ cho vay lên tới 80% giá trị căn hộ và miễn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu.

      Với sự kết hợp giữa công nghệ và dữ liệu cùng các sản phẩm tài chính hàng đầu từ Techcombank, OneHousing đang hướng đến việc trở thành một nền tảng mở tin cậy và hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản. Mục tiêu là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và tăng tính thanh khoản trên cả thị trường căn hộ sơ cấp và thứ cấp.

      Với gói vay hấp dẫn, OneHousing cam kết mang lại sự thuận tiện và tiện ích cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với các chuyên gia bất động sản của OneHousing qua hotline để được tư vấn kỹ hơn về dự án cũng như những ưu đãi nhé.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp những thông tin về giá cả, tiện ích của căn 2PN+ tòa S1.02 phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc. Hy vọng qua bài viết trên, quý khách hàng sẽ có cái nhìn chi tiết và tổng quan về căn hộ cũng như dự án này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương