Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m

      Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Vinhomes Smart City là đại đô thị nổi bật về hạ tầng và tiện ích tại phía Tây Thành phố Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ 2PN+ tại tòa S2.05 - The Sapphire, Vinhomes Smart City.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về căn 2PN+ Vinhomes Smart City? Hãy khám phá tòa S2.05 - phân khu The Sapphire, phân khu đẳng cấp của dự án. Với hướng Tây Nam và Đông Nam, căn hộ 2PN+ tại đây sẽ mang đến không gian sống thoáng đãng cùng tiện ích hiện đại, giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

      Tại sao tòa S2.05 - phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City thu hút khách hàng? 

      S2.05 Vinhomes Smart City (thuộc Gateway Tower), tòa căn hộ dịch vụ đầu tiên của dự án Vinhomes Smart City. Dự án tọa lạc trên đường Đại lộ Thăng Long, địa phận 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. 

      Với vị trí độc đáo, căn hộ này tận hưởng không chỉ vô vàn tiện ích mà còn được bao phủ bởi hệ thống cảnh quan sinh thái xanh mát xung quanh, tạo nên một môi trường sống tuyệt vời.

      Lợi thế về vị trí

      Tòa S2.05 nói riêng và dự án nói chung tận hưởng một hạ tầng giao thông đồng bộ và toàn diện của khu vực. Tọa lạc tại chân cầu vượt số 2, cửa ngõ phía Tây khu đô thị Vinhomes Smart City, tòa S2.05 The Sapphire 2 có vị trí đắc địa.

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Phối cảnh vị trí tòa S2.05 (Nguồn: Vinhomes Land).

      Cư dân căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trên địa bàn thành phố. Dự án có sự kết nối thuận tiện thông qua những tuyến đường trọng điểm như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, Vành Đai 2 và Vành đai 3.

      Do đó, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận các điểm đến quan trọng mà không cần lo lắng về vấn đề ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.

      Đặc biệt, trong tương lai, tuyến Metro 5, 6 và 7 được thành hình sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển bằng phương tiện công cộng và giảm bớt gánh nặng về giao thông cá nhân.

      Bên cạnh đó, vị trí của tòa S2.05 The Sapphire 2 còn tiếp giáp với tòa S2.01 ở phía Đông Bắc, tòa S2.03 ở phía Đông Nam, phân khu The Metrolines ở phía Tây Nam và trường học ở phía Tây Bắc, đáp ứng nhu cầu giáo dục và sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Quy mô của tòa nhà 

      Tòa S2.05 cao 29 tầng. Cấu trúc của tòa nhà được phân chia như sau:

      • Tầng 1 - 2: Shophouse, tạo nên một không gian thương mại sầm uất tại tầng trệt.
      • Tầng 3 - 29: Căn hộ chất lượng cao.
      • Một tầng hầm để đáp ứng nhu cầu đậu xe của cư dân.

      Tổng cộng, tòa nhà có 513 căn hộ, với mật độ căn hộ là 19 căn hộ/mặt sàn. Các căn hộ có diện tích từ 28 - 75.6 m2 và được chia thành các loại hình như studio, 1PN+1, 2PN+1, 3PN.

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng S2.05 thiết kế theo chữ Z (Nguồn: Vinhomes Land).

      Mỗi căn hộ được chủ đầu tư thiết kế tối ưu với không gian chức năng thông minh. Dù không quá rộng, nhưng phòng khách và phòng ngủ đều có ban công/cửa sổ rộng mở, kết hợp với không gian đa năng +1. Điều này cho phép cư dân tùy biến không gian thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ phụ. 

      Với vị trí đắc địa, căn hộ tòa S2.05 The Sapphire 2 mang đến tầm nhìn thoáng đãng. Các căn hộ hướng Tây Nam, Tây Bắc có view tới khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Vinhomes Thăng Long, Thiên Đường Bảo Sơn gần đó. 

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tầm nhìn của các căn hộ tòa S2.05. (Nguồn: OneHousing)

      Trong khi đó, các căn hộ hướng Đông Bắc, Đông Nam thì sở hữu tầm nhìn “xanh” của khu vườn nội khu và trung tâm mua sắm The Sapphire 2.

      Muôn vàn tiện ích, kiến tạo không gian sống lý tưởng 

      Một điểm đáng chú ý của S2.05 Vinhomes Smart City là gần bộ ba Công viên Vinhomes Smart City rộng lớn: Công viên đa chủ đề Central Park, Công viên thể thao Sportia và Vườn Nhật Bản Vinhomes Smart City, tạo nên một môi trường sống đa dạng cho khu đô thị.  

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Khu vườn Nhật Bản là địa điểm thu hút nhiều du khách tới tham quan (Nguồn: Vinhomes Smart City Nhật Bản).

      Cư dân tại tòa Sapphire 2 có cơ hội tham gia vào các hoạt động thể thao, dạo chơi trong công viên hay đắm mình trong không gian yên bình của Vườn Nhật Bản. Đây là tâm điểm ưa thích với những người yêu trải nghiệm cuộc sống tích cực và muốn tận hưởng những tiện ích xanh trong khu đô thị.

      Tòa S2.05 The Sapphire 2 cũng nằm trong phân khu sôi động nhất của Vinhomes Smart City, với khu shop downtown năng động ngay trung tâm 4 tòa căn hộ. 

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn 2PN+ tòa S2.05 hướng Tây Nam, Đông Nam

      Với những gia đình ưa thích không gian sống rộng rãi và thoải mái, căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City là sự lựa chọn tối ưu. Đặc biệt, căn hộ này còn được trang bị một phòng đa năng linh hoạt, có thể sử dụng làm phòng ngủ dự phòng, phòng cho trẻ, hoặc không gian làm việc và giải trí.

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Nội khu tòa tháp chung cư S2.05. (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, các căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City cũng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Thị trường cho thuê căn hộ Studio, 1PN hoặc 2PN tại Hà Nội đang phát triển mạnh mẽ, đem lại dòng tiền thụ động ổn định hàng tháng. Đây là sự lựa chọn thông minh cho những nhà đầu tư dài hạn, để mang lại lợi nhuận bền vững và tối đa từ bất động sản.

      Bên cạnh đó, với khả năng thanh toán linh hoạt và nhanh chóng, mua căn hộ S2.05 Vinhomes Smart City cũng là sự lựa chọn đầu tư lướt sóng hấp dẫn cho những nhà đầu tư bất động sản ngắn hạn. 

      Giá căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam

      Nằm trong quần thể Vinhomes Smart City, cư dân của tòa S2.05 sẽ được tận hưởng một môi trường sống đáng mơ ước với tiện ích và dịch vụ hàng đầu. Hiện tại, OneHousing - Nhà phân phối bất động sản của dự án Vinhomes Smart City đang sở hữu “bảng hàng” đẹp - số lượng có hạn với những ưu đãi tốt dành riêng cho khách hàng mua chung cư tại đây. 

      Cập nhật mới nhất trên Website của OneHousing vào tháng 6/2023, căn hộ 2PN+ diện tích thong thủy 63.4m2, hướng Tây Nam, Đông Nam tại tòa S2.05 - The Sapphire có giá 41 triệu đồng/m2, khoảng 2.6 tỷ đồng. Căn hộ ở vị trí góc trên tầng trung (11 - 20), gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, nội thất đầy đủ. Bên cạnh đó, căn hộ sở hữu tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên từ phân khu Miami. 

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Một số hình ảnh về căn hộ. (Nguồn: OneHousing)

      Khi quyết định mua chung cư tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền. Bởi OneHousing đã kết hợp với Techcombank, một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, giúp khách hàng giảm áp lực về nguồn tiền thực khi mua nhà. 

      Với chương trình này, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ khoản lãi suất nào trong 30 tháng đầu tiên. Kỳ hạn thanh toán kéo dài lên đến 35 năm, cho phép khách hàng có thời gian dài để trả nợ một cách thuận tiện và dễ dàng.

      Bên cạnh đó, khách hàng được vay lên tới 80% giá trị căn hộ và miễn lãi suất 0% khi trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu căn hộ tại dự án của OneHousing với sự hỗ trợ tài chính tốt nhất từ ngân hàng Techcombank. Hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết về gói tiếp nối khoản vay và bắt đầu hành trình sở hữu căn hộ ưng ý.

      Với vị trí đắc địa tại Vinhomes Smart City, căn hộ 2PN+ tòa S2.05 - phân khu The Sapphire là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bên cạnh đó, OneHousing sẽ giúp bạn tiếp cận với các ưu đãi hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để sở hữu ngôi nhà mơ ước. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương