Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.4m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.4m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/05/2023
      Bạn đang muốn tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City và muốn biết giá bán hiện tại của căn hộ này? Đọc ngay bài viết dưới đây.

      Được ví như viên ngọc bích tỏa sáng giữa thành phố thông minh Vinhomes Smart City, The Sapphire là dự án căn hộ “được lòng” nhiều người đang tìm mua chung cư Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu dự án, cùng giá bán căn 2 phòng ngủ tòa S2.05  dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.4m2, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của OneHousing nhé. 

      Tổng quan dự án The Sapphire Vinhomes Smart City

      Dự án The Sapphire là khu căn hộ thuộc phân khúc trung, cao cấp nằm trọn trong lòng đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Các dòng sản phẩm phân khu Sapphire hướng đến một không gian sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp, phù hợp với những hộ gia đình trẻ, các thế hệ gen Z trẻ trung yêu thích công nghệ. Với ưu thế vượt trội về số lượng, chiếm đến 65% tổng số lượng căn hộ toàn bộ dự án, The Sapphire là điểm đến an cư lý tưởng với mức giá vô cùng hợp lý. 

      Sapphire là dự án căn hộ đầu tiên được chủ đầu tư hoàn thiện và đưa ra thị trường, gồm 5 phân khu nhỏ với các tòa căn hộ được sắp xếp hợp lý. Mỗi phân khu của Sapphire đều sở hữu vị trí đẹp với tầm nhìn thông thoáng, cư dân trong các tòa tháp của dự án có thể bắt trọn những khoảng không gian xanh trong lành ngay từ căn hộ của mình. 

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City được đầu tư xây dựng bài bản, cư dân tại Vinhomes Sapphire được hưởng trọn vẹn các tiện ích thông minh và đồng bộ của dự án, có thể kể đến như: hệ thống sân tập hàng đầu, các công viên xanh rộng rãi, khu vườn Nhật Bản thơ mộng, vườn nướng BBQ rộng rãi, bể bơi thông minh… Cùng với đó là hệ sinh thái “bộ tứ kim cương” tiện ích bao gồm: trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và hệ thống quản lý Vinhomes giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. 

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m-co-gia-bao-nhieu

      Thành phố thông minh cùng đại tiện ích Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa S2.05 The Sapphire có đặc điểm gì nổi bật? 

      Tọa lạc ở phía Tây phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City, tòa S2.05 là một mảnh ghép tạo nên bức tranh thành phố hiện đại. Tòa S2.05 sở hữu nhiều ưu thế có thể kể đến như vị trí nằm gần ngay sông sinh thái giúp cư dân tận hưởng nguồn khí hậu trong lành. 

      Với chiều cao 26 tầng, trong đó tầng 1 là các căn shop thương mại đa dạng mặt hàng - dịch vụ phục vụ cho nhu cầu mua sắm cho cư dân, tầng 2 đến tầng 26 là khu căn hộ với 550 căn có thiết kế hiện đại, mật độ 22 căn/mặt sàn. Các căn hộ có loại hình đa dạng từ căn studio, 1PN+1, 2PN+1, cho đến căn 3PN với mức diện tích dao động từ 27.8m2 - 74.9m2. Ngoài ra, tòa tháp còn được trang 4 thang máy hiện đại và 1 tầng hầm để xe rộng rãi. 

      Điểm vượt trội trong thiết kế là các căn hộ tòa S2.05 sở hữu cấu trúc vuông vắn, tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa sổ kính và ban công rộng ở cả phòng khách và phòng ngủ hướng tầm nhìn ra không gian sinh thái của khu đô thị. Không gian đa năng + 1 tiện lợi giúp chủ sở hữu căn hộ có thể sử dụng cho mục đích khác nhau. Với giá thành hợp lý, tiện ích đa dạng, thiết kế thông minh, căn hộ S2.05 sẽ một là lựa chọn an cư lý tưởng cho những khách hàng có tài chính tầm trung. 

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m-co-gia-bao-nhieu

      Tòa S2.05 The Sapphire sở hữu nhiều ưu thế. Nguồn: Vinhomes

      Những yếu tố quyết định ảnh hưởng đến giá bán căn hộ The Sapphire 

      Để lựa chọn được một căn hộ ưng ý, giá bán là một trong những vấn đề luôn được khách hàng quan tâm. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của các căn hộ tại The Sapphire. Tuy nhiên dưới đây là một số yếu tố tác động trực tiếp nhất.  

      • Vị trí căn hộ: Có 2 loại vị trí căn hộ ở trong một dự án bất động sản đó là căn góc và căn giữa. Thông thường các căn góc sẽ có giá bán cao hơn vì các căn hộ này sẽ có tầm view từ 2 hướng, tương đương với 2 mặt của căn hộ. 
      • Hướng nhà: Trong quan niệm chọn nhà có câu “nhất địa nhị hướng”. Điều đó có nghĩa là bên cạnh vị trí, hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng mà người mua quan tâm đến, đồng thời cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ. Theo đó, những căn hộ có hướng Đông, Nam, Đông Nam sẽ có mức giá cao hơn căn hộ hướng Tây, Tây Bắc vì hướng Tây, Tây Bắc vì thường nóng hơn. Tuy nhiên, một số trường hợp căn hộ ở hướng Tây nhưng có tầm view đẹp thì giá bán vẫn có thể cao hơn. 
      • Tầm view: ở đây được hiểu là khoảng không gian quan sát được từ căn hộ. Yếu tố tầm view ảnh hưởng rất lớn đến giá trị căn hộ. Tầm view càng đẹp, càng thoáng, càng đa dạng thì giá trị căn hộ càng cao. 
      • Khoảng tầng: Khoảng tầng cũng là yếu tố đến giá thành của một căn hộ chung cư. Thông thường, những căn hộ ở khoảng tầng giữa được lựa chọn nhiều nên có giá cao hơn so với khoảng tầng thấp hoặc cao. 

      Ví dụ: với một dự án chung cư cao khoảng 30 tầng thì các căn hộ ở tầng trung (11-20) sẽ có mức giá cao hơn so với căn tầng thấp <10 và căn tầng cao >20. 

      • Tiêu chuẩn bào giao: Có 2 loại tiêu chuẩn bàn giao cơ bản là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Căn hộ bàn giao thô chưa được xử lý phần tường, trần, cửa,...sẽ có giá thấp hơn so với căn hộ được bàn giao hoàn thiện, trang bị các nội thất cần thiết.  

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m-co-gia-bao-nhieu

      Không gian thoáng đãng từ tòa S2.05 The Sapphire. Nguồn: OneHousing

      Tiềm năng căn hộ 2PN+ S2.05 63.4m2 - The Sapphire 

      • Vị trí đắc địa: Căn hộ 2PN+ là căn góc là vị trí được nhiều người lựa chọn. 
      • Tầm nhìn đẹp: Hướng ban công nhìn ra 2 hướng Tây Nam, Đông Nam với view toàn cảnh ra công viên san hô xinh đẹp và độc đáo, đồng thời bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh phân khu The Sapphire và một phần của phân khu The Ocean View. 
      • Khoảng tầng được săn đón: Căn 2PN+ S2.05 nằm ở khoảng tầng trung (11-20), đây được đánh giá là khoảng không gian đẹp nhất của tòa tháp
      • Thiết kế thông minh, đa năng: Căn hộ 2 phòng ngủ có thiết kế hiện đại mang đến không gian đa năng + 1 tiện lợi, được trang bị nội thất cơ bản đầy đủ. Bạn có thể tận dụng không gian thêm này cho các mục đích sử dụng khác nhau. 

      Với những yếu tố nêu trên có thể thấy căn hộ căn hộ 2PN+ S2.05 The Sapphire là một trong những căn hộ sở hữu vị trí và tầm view đẹp nhất của tòa S2.05, là một không gian sống đáng để lựa chọn. 

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m-co-gia-bao-nhieu

      Căn hộ 2PN+ tòa S2.05 sở hữu nhiều tiềm năng đáng lựa chọn. (Nguồn: OneHousing)

      Căn 2PN+ toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.4m² có giá bao nhiêu?

      Hiện tại, căn 2PN+ tòa S2.05 The Sapphire diện tích 63.4m2 đang được mở bán trên nền tảng OneHousing với giá bán 41 triệu đồng/m2, tương đương 2.6 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 05/2023). 

      Khi mua căn hộ trên nền tảng của OneHousing, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hỗ trợ từ OneHousing cùng đối tác chiến lược ngân hàng Techcombank về các giải pháp tài chính, các khoản vay hỗ trợ với lãi suất hấp dẫn. Đặc biệt, OneHousing có công cụ định giá giúp khách hàng nắm được mức giá chính xác của căn hộ, có thể so sánh tổng quan các căn hộ với nhau để tìm ra căn hộ mà mình ưng ý. 

      Nếu bạn là người lần đầu mua nhà và chưa có nhiều kinh nghiệm thì đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của OneHousing sẽ giúp bạn giải quyết những bài toán khi mua nhà và chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. 

      can-2pn-toa-s205-the-sapphire-vinhomes-smart-city-634m-co-gia-bao-nhieu

      Thiết kế căn 2PN+ toà S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 63.4m2. Nguồn: OneHousing 

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu những thông tin về dự án The Sapphire cùng tiềm năng, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 63.4m2 tại đây. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn trong quyết định lựa chọn tổ ấm cho mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương