Căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu dự án The Sapphire. Đồng thời trả lời câu hỏi: “Căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.6m² có giá bao nhiêu?”.

      Tòa S2.02 nằm dọc sông sinh thái phía Tây Nam Vinhomes Ocean Park. Tại đây sở hữu không gian sống thoáng đãng rất phù hợp với những người yêu thích sự tự do, yên tĩnh. Bài viết sau, OneHousing sẽ giải đáp câu hỏi: “Căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.6m² có giá bao nhiêu?” và những thông tin liên quan đến dự án The Sapphire.

      Dự án tòa S2.02 The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.02 thuộc The Sapphire 2, đây là phân khu căn hộ được cho ra mắt đầu tiên tại Vinhomes Gia Lâm. The Sapphire nằm tại vị trí cửa ngõ phía Tây của khu đô thị nên vừa giáp với sông sinh thái, vừa cách hồ Ngọc Trai khoảng 100m. Đây là lựa chọn lý tưởng để sống như ở “resort” ngay lòng đô thị.

      Tòa S2.02 nằm trên đường huyết mạch Đại Dương rộng 30 m, nằm trải dọc theo sông sinh thái, dọc theo sông sinh thái và kéo dài từ cổng San Hô Đỏ (mặt đường Lý Thánh Tông) đến tận đại lộ 52m. Đồng thời nằm đối diện với tòa này là công viên ven sông, vì thế cư dân của S2.02 sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành cùng với những địa điểm thư giãn hấp dẫn bên sông.

      Bên cạnh đó, tòa S2.02 nằm gần khu thể thao ngoài trời The Sapphire 2, gồm: 2 sân tennis, 1 sân bóng rổ, 2 sân bóng chuyền hơi và 1 bể bơi ngoài trời. Đồng thời, tòa nhà nằm bên cạnh nơi để xe 5 tầng, bể bơi bốn mùa hiện đại trên nóc hầm xe. Vì thế cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thể thao tại năng động ngay tại Vinhomes Ocean Park.

      Vị trí ranh giới tòa S2.02 The Sapphire:

      • Phía Bắc giáp với sân thể thao ngoài trời.
      • Phía Đông giáp với hầm để xe 5 tầng.
      • Phía Nam giáp với tòa S2.01.
      • Phía Tây giáp với tòa S2.03.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-556m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Toà S2.02 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà

      Đọc tiếp

      Tiện ích mà cư dân nhận được khi an cư tại dự án The Sapphire

      The Sapphire là khu căn hộ sở hữu cảnh quan thoáng đãng nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được bao quanh bởi trường đại học VinUni, sông sinh thái, công viên VinWonders Gia Lâm, hồ Ngọc Trai. Còn trong nội khu là khu vườn cây xanh rộng lớn đan xen dưới tòa căn hộ,...

      Kết hợp với hệ thống tiện ích đẳng cấp gồm: bể bơi ngoài trời, sân thể thao tennis, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, bóng đá mini, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, gym, shophouse, shop thương mại,...

      The Sapphire sẽ là nơi an cư hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống như “resort” ngay giữa đại đô thị sầm uất Vinhomes Ocean Park.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-556m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu thể thao ngoài trời tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes)

      Lý do nên mua căn hộ toà S2.02 The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dòng căn hộ trung cấp Vinhomes Sapphire đã được phát triển nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dân tại Hà Nội. Một trong những điểm nhấn của dòng căn hộ này là sự tối giản trong thiết kế, với các diện tích từ 28m2 đến 75m2 (và chỉ có vài căn 98m2), nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho chủ sở hữu.

      Nội thất của căn hộ The Sapphire được bàn giao với mức hoàn thiện tối thiểu: sàn gạch, điều hòa, thiết bị vệ sinh (không có tủ quần áo, tủ bếp). Tuy nhiên điều này cho phép chủ sở hữu có thể linh hoạt sáng tạo không gian và giá thành của căn hộ sẽ rẻ hơn so với các khu chung cư khác như: The Zenpark, Masteri Waterfront The Bayfront,.

       Hiện tại, giá căn hộ The Sapphire khoảng từ 35 đến 40 triệu/m2, tương đương với giá chỉ từ 1 tỷ/căn hộ. Đồng thời được hỗ trợ vay vốn lên tới 80% với lãi suất 0% trong 2-3 năm, giúp đa số cư dân Hà Nội dễ dàng sở hữu căn hộ này.

      (Nguồn thông tin: Vinhomes Ocean Park)

      Căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2 phòng ngủ + diện tích 55.6 m2 tòa S2.02 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bán 46 triệu/m2 và hiện đang có giá (bao gồm phí môi giới, chưa có thuế phí chuyển nhượng) là 2.55 tỷ.

      Loại hình căn hộ này tại The Sapphire phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng như các bạn trẻ muốn có cuộc sống độc lập thoải mái hoặc gia đình nhỏ đang tìm một không gian sống hiện đại, tiện nghi.

      OneHousing - Đơn vị uy tín sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua chung cư Hà Nội

      OneHousing là một đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng mua căn hộ chung cư tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm về thị trường bất động sản, OneHousing cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho nhu cầu mua căn hộ của mình.

      Đặc biệt, Onehousing sở hữu công cụ định giá nhà giúp người mua kiểm soát được tài chính và nắm rõ được giá từng căn khá chính xác. Nếu bạn đang quan tâm tới việc mua chung cư tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của OneHousing để được hỗ trợ miễn phí và tư vấn chi tiết về các dự án ưu đãi hiện nay.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-556m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      OneHousing - Đơn vị uy tín sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua chung cư Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu tới người đọc căn 2PN+ tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.6m² có giá bao nhiêu, đồng thời những lợi ích mà cư dân nhận được. Nếu bạn muốn mua chung cư Hà Nội thì liên hệ ngay đến chúng tôi để sở hữu cho mình căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương