Căn 2PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/06/2023
      Mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại tòa S2.01 The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện đang có giá bao nhiêu 1m2? Thông tin mới nhất sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Được bàn giao từ năm 2020 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, tòa S2.01 thuộc phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn là một trong những tòa căn hộ được nhiều khách hàng tìm mua. Bởi tòa căn hộ sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí ngay bên cạnh sông sinh thái, diện tích các căn hộ đa dạng và đặc biệt là có giá bán phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

      Vậy hiện tại với dòng căn 2PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc hiện đang giá bao nhiêu 1m2? Cùng tham khảo thông tin mới nhất có trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin về tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí đắc địa 

      Tòa S2.01 thuộc phân khu The Sapphire 2, có vị trí nằm về phía Tây Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, ngay mặt đường Đại Dương là một trong những trục đường giao thông chính tại đây và có thể kết nối trực tiếp với các đường Đại lộ 52m, đường Lý Thánh Tông đều là những trục đường “xương sống” liên kết khu đô thị với các tình lân cận và trung tâm thành phố. 

      Không chỉ vậy, lợi thế lớn nhất của tòa S2.01 đó là nằm ngay kế bên công viên hồ San Hô nơi có dòng sông sinh thái mang đến không khí trong lành, mát mẻ và tầm view đắt giá. Được biết, đây cũng là một trong 5 tòa căn hộ duy nhất tại The Sapphire có tầm nhìn hướng sông bao gồm S2.01, S2.02, S2.03, S2.05 và S1.12 nên giá trị các căn hộ tại đây luôn ở mức cao, được nhiều khách hàng săn đón và có tính thanh khoản cao nên dù mua để ở hay đầu tư đều rất có lợi. 

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Tòa S2.01 là một trong 5 tòa duy nhất tại The Sapphire có tầm nhìn hướng sông sinh thái và công viên hồ San Hô đắt giá. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Thiết kế hợp lý, diện tích đa dạng

      Tòa S2.01 có tổng cộng 27 tầng, trong đó có 1 tầng hầm để xe, tầng 1 là shophouse thương mại và từ tầng 2 - 27 là 494 căn hộ cao cấp với mật độ chỉ có 19 căn/ sàn nên diện tích các căn khá rộng và thoải mái. S2.01 cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn bao gồm:

      • Căn hộ Studio: Diện tích 28 – 30.5 m2, mật độ 3 căn/ sàn. 
      • Căn hộ 1PN + 1: Diện tích 42.9 – 47.9 m2, mật độ 4 căn/ sàn.
      • Căn hộ 2PN + 1: Diện tích 54.7 – 63.7 m2, mật độ 11 căn/ sàn.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích 75.6 m2, có duy nhất 1 căn/ sàn. 

      Thiết kế của tòa S2.01 theo layout hình chữ Z nên các căn hộ sẽ có nhiều mặt thoáng tạo cảm giác thoải mái và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Diện tích các căn hộ đa dạng và dù lớn hay nhỏ, mỗi căn cũng sẽ đều có 2 khu vực logia một chính, một phụ để phơi đồ vừa giúp nhà thông thoáng lại vừa không mất mỹ quan chung. Đặc biệt, đây cũng là tòa căn hộ duy nhất tại The Sapphire 2 có cửa sổ ở hai đầu hàng lang đối diện nhau khiến cho cả không gian trong nhà lẫn ngoài sảnh mỗi căn hộ S2.01 đều tràn ngập ánh sáng và khí trời. Có lẽ đây cũng chính là điểm cộng lớn khiến tòa S2.01 được nhiều khách hàng chọn mua đến như vậy. 

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Mặt bằng thiết kế tòa S2.01 The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích nổi bật

      S2.01 bên cạnh việc là tòa căn hộ có vị trí ngay cạnh công viên hồ San Hô mang đến không gian sống trong lành thì đây cũng là tòa có vị trí nằm ngay gần nhà để xe 5 tầng kết hợp với bể bơi mái kính trên tầng thượng nên cư dân tại đây sẽ có thể dễ dàng sử dụng loạt tiện ích cao cấp này. Bên cạnh đó, tòa S2.01 còn sở hữu những tiện ích nội khu riêng như là công viên cây xanh, đường dạo bộ, các khu vườn chủ đề, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao liên hoàn đa dạng bộ môn, cùng với những tiện ích chung của cả khu đô thị như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, biển hồ nước mặn, cũng ở ngay sát gần giúp cư dân dễ dàng tiếp cận, sử dụng. 

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Cư dân tòa S2.01 The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được hưởng những tiện ích nội khu cao cấp và dễ dàng tiếp cận với các tiện ích chung của cả khu đô thị. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN + 1 là loại hình căn hộ có số lượng nhiều nhất, chiếm đến 58% tổng số căn hộ tại tòa S2.01 bởi đây là dòng sản phẩm thích hợp với hầu hết mọi gia đình. Diện tích mỗi căn 2PN + 1 tại đây dao động khoảng từ 54.7 – 63.7 m2, thiết kế 2 phòng ngủ chính và thêm một không gian phụ có thể làm thành phòng ngủ nhỏ thứ 3 hoặc làm khu vui chơi, làm việc, đọc sách, nên dù diện tích không quá lớn nhưng không gian trong nhà luôn có cảm giác rộng thoải mái. 

      Đặc biệt, tại tòa S2.01 có đến 5 căn 2PN + 1 ở vị trí góc với 2 mặt thoáng, trong đó có các căn số 01, 15, 16 là view trực diện nhìn sang công viên hồ San Hô và sông sinh thái nên đây có thể xem là những căn “hoa hậu” đắt giá nhất tại tòa S2.01. Với những căn còn lại, căn nào cũng có view công viên nội khu và một phần sông sinh thái nên đảm bảo không bị che chắn bởi các tòa xung quanh, tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ.

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      Căn 2PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế hợp lý với diện tích đa dạng, thích hợp với hầu hết mọi gia đình cơ bản 3 - 4 thành viên. (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Vậy hiện tại căn 2PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc đang có giá bao nhiêu 1m2? Khách hàng quan tâm có thể tham khảo một số căn đang được rao bán tại OneHousing với mức giá cụ thể như sau: 

      Loại căn

      Diện tích

      Vị trí tầng

      Vị trí căn

      Hướng căn

      Hướng view

      Tình trạng nội thất

      Giá bán

      2PN + 1

      62,9m2

      Tầng cao (>20)

      Căn góc

      Tây Bắc, Tây Nam

      Công viên gym

      Nội thất đầy đủ

      39 triệu đồng/ m2 ~ 2,45 tỷ đồng/ căn

      2PN + 1

      54,7m2

      Tầng thấp (1-10)

      Căn giữa

      Tây Bắc

      Nội khu, sông sinh thái

      Nội thất đầy đủ

      35 triệu đồng/ m2 ~ 1,92 tỷ đồng/ căn

      2PN + 1

      63,7m2

      Tầng trung (11-20)

      Căn góc

      Đông Bắc, Đông Nam

      Trường học

      Nội thất cơ bản

      37 triệu đồng/ m2 ~ 2,35 tỷ đồng/ căn

      (Nguồn tham khảo: Website OneHousing tính đến thời điểm tháng 6/2023)

      Mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu uy tín và giá tốt ?

      Khách hàng quan tâm tìm mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tham khảo lựa chọn quỹ căn tại OneHousing để được giá tốt và thừa hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Bên cạnh việc là nhà phân phối các dự án bất động sản mới đến từ nhiều chủ đầu tư lớn, OneHousing còn là đơn vị được nhiều chủ nhà tin tưởng lựa chọn để đăng bán các căn hộ chung cư cao cấp và giúp khách hàng kết nối cũng như tìm mua được các căn ưng ý, phù hợp với điều kiện tài chính. 

      Tại OneHousing, khách hàng sẽ được đội ngũ ProAgent chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin cụ thể về các căn hộ, giá bán cũng như chính sách hiện tại. Đặc biệt, OneHousing còn sở hữu những công cụ riêng biệt như cộng cụ định giá tài sản, công cụ tính khoản nợ vay giúp hỗ trợ khách hàng trong việc thiết lập bài toàn tài chính cụ thể cũng như từ đó có được sự lựa chọn phù hợp. 

      Hiện tại, OneHousing đang kết hợp với ngân hàng Techcombank mang đến những chính sách vay vốn vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng mua chung cư tại OneHousing. Cụ thể như sau:

      • Hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ.
      • Thời hạn vay tối đa lên đến 35 năm.
      • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng đầu giúp giảm gánh nặng tài chính.
      • Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hưởng hỗ trợ lãi suất (30 tháng đầu).

      Vậy nên, khách hàng có nhu cầu mua chung cư tại OneHousing có thể tham khảo lựa chọn để được hưởng chính sách tốt cũng như mua căn hộ ưng ý với mức giá hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương