Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/06/2023
      Bạn đang mong muốn sở hữu căn 2PN Vinhomes Smart City trong tương lai gần? Bài viết ngày hôm nay sẽ gửi tới bạn thông tin về căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN mang đến không gian rộng rãi, thoải mái, là loại hình bất động sản phổ biến và bán chạy nhất tại các đại đô thị tại Hà Nội. Trong số đó, Vinhomes Smart City nổi bật lên là “thành phố thông minh” phía Tây trung tâm thủ đô với hàng loạt những tiện ích hiện đại, thu hút đông đảo người quan tâm. 

      Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ giúp trả lời cho câu hỏi căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      “Viên ngọc quý” The Sapphire S2.01 - Vinhomes Smart City

      Phân khu The Sapphire là điểm sống sôi động và lý tưởng nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City nằm tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. The Sapphire chiếm tới 65% căn hộ của “thành phố thông minh”, với mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Ra mắt đầu tiên tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, The Sapphire được các chuyên gia đánh giá cao về vị trí xây dựng, chất lượng căn hộ cũng như chuỗi tiện nghi đa dạng, linh hoạt được thiết kế dành riêng cho cư dân.

      Tòa S2.01 nằm tại The Sapphire 2 - một trong những khu đông đúc và sầm uất bậc nhất tại dự án Vinhomes Smart City. Vị trí đắc địa giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tiện ích nổi bật trong khuôn viên khu đô thị phía Tây Hà Nội.

      Nổi bật trong khuôn viên tòa S2.01 The Sapphire là hàng loạt các tiện ích như sân chơi thể thao đa năng với các bộ môn như bóng rổ, bóng bàn, cầu lông; bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em; đường dạo bộ, thảm cỏ, vườn cảnh quan,... Tất cả đều mang tới trải nghiệm đủ đầy nhất cho cư dân.

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      The Sapphire là điểm sống trong mơ phía Tây Hà Nội (nguồn: Vinhomes Land)

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Dòng sản phẩm căn hộ 2PN nói chung và căn 2PN Vinhomes Smart City The Sapphire nói riêng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư với những mục đích khác nhau. Cụ thể, đối tượng có nhu cầu sở hữu căn 2PN chủ yếu là:

      • Các gia đình có 3 - 4 thành viên, vừa có không gian sinh hoạt chung, vừa đảm bảo không gian riêng tư của từng thành viên.
      • Người độc thân có tài chính tốt có thể sở hữu căn 2PN, tận dụng 1 phòng làm không gian làm việc hoặc dành cho sở thích cá nhân.
      • Ngoài ra, một số nhà đầu tư có thể cho thuê căn hộ để kiếm lợi nhuận mỗi tháng.

      Ngoài việc được tận hưởng không gian sống thông minh cùng những tiện ích sẵn có khi lựa chọn căn hộ 2PN tại tòa S2.01 The Sapphire, cư dân còn rất ưa chuộng các căn hộ có hướng Đông Nam.

      Sở hữu căn hộ hướng Đông Nam tòa S2.01, cư dân sẽ được ôm trọn tầm nhìn ra sân thể thao đa năng và khu dịch vụ thương mại mang phong cách châu Âu. Hơn nữa, theo quan niệm dân gian xưa, hướng Đông Nam thể hiện sự phát triển bền vững, thu hút tài lộc, may mắn và đem đến sức khỏe cho gia chủ.

      can-2pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ mẫu 2PN tòa S2.01 - The Sapphire (nguồn: Vinhomes Smart City)

      Hiện tại, OneHousing đang cung cấp 3 căn hộ trong phân khúc này với những đặc điểm cụ thể như sau.

      Căn 2PN tòa S2.01 hướng Đông Nam diện tích 54,3m2

      • Vị trí căn: Căn giữa tầng thấp.
      • Tầm nhìn: Tiện ích nội khu The Sapphire.
      • Tình trạng nội thất: Nội thất cơ bản và không có nội thất đi kèm.
      • Giá bán: 45 triệu đồng/m2, tương đương 2,44 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 03/06/2023)

      Căn 2PN tòa S2.01 hướng Đông Nam diện tích 54,5m2

      • Vị trí căn: Căn giữa tầng trung.
      • Tầm nhìn: Công viên nội khu The Sapphire.
      • Tình trạng nội thất: Nội thất cao cấp và có nội thất đi kèm.
      • Giá bán: 43 triệu đồng/m2, tương đương 2,35 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 03/06/2023)

      Căn 2PN tòa S2.01 hướng Đông Nam diện tích 54,7m2

      • Vị trí căn: Căn giữa tầng trung.
      • Tầm nhìn: Tiện ích nội khu The Sapphire.
      • Tình trạng nội thất: Nội thất đầy đủ và có nội thất đi kèm.
      • Giá bán: 41 triệu đồng/m2, tương đương 2,42 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 03/06/2023)

      Mua chung cư tại OneHousing - Nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam

      OneHousing tự hào là nền tảng phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam khi được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thực hiện các giao dịch mua bán căn hộ chung cư.

      Khi mua căn hộ tại OneHousing, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm công cụ tính khoản vay và định giá nhà tự động chỉ có tại nền tảng này. Với những tính năng ưu việt, công cụ sẽ giúp khách hàng nắm bắt được chính xác giá từng căn hộ, kiểm soát gói vay vốn, giảm bớt gánh nặng về tài chính.

      Với căn hộ dự án tại The Sapphire nói riêng và Vinhomes Smart City nói chung, OneHousing đã kết hợp cùng với ngân hàng Techcombank, hỗ trợ khách hàng về các chính sách vay vốn với nhiều ưu đãi nhất. Techcombank sẽ hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị căn hộ và lãi suất duy trì 0% có thể kéo dài đến 24 tháng.

      Bên cạnh dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, OneHousing còn bắt tay với các “ông lớn” bất động sản Vinhomes và Masteri Homes, mang đến cho khách hàng những quỹ căn đẹp nhất. Hãy để đội ngũ OneHousing đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm chốn an cư lý tưởng trong tương lai.

      Những thông tin mà OneHousing chia sẻ trên đây đã giúp trả lời cho thắc mắc căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? Với những chính sách đặc quyền cho riêng khách hàng mua chung cư tại OneHousing, giấc mơ sở hữu căn 2PN Vinhomes Smart City sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương