Căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/06/2023
      Căn 1PN+ tòa S2.01 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Đáp án được bật mí trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Các căn hộ ở phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ những nhà đầu tư, khách hàng trong suốt thời gian từ khi ra mắt đến nay. Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc cho bạn đọc.

      Thiết kế căn 1PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Căn 1PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City dành cho ai?

      Xu hướng đầu tư bất động sản vào các căn hộ 1 phòng ngủ đang gia tăng trong những năm vừa qua. Mô hình căn hộ này nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư, đa số trong đó là những gia đình trẻ, người sống độc thân hoặc mong muốn không gian vừa đủ.

      Lựa chọn này được giới khách hàng đánh giá cao bởi tính phù hợp với nhu cầu hiện tại, khả năng tạo ra không gian sáng tạo và đa dạng, cùng với mức giá bán hợp lý.

      Căn hộ 1PN cũng nhận được sự ưu ái từ phía giới đầu tư, nhờ tính linh hoạt trong việc cho thuê lâu dài, dễ dàng chuyển nhượng và khả năng thanh khoản cao. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và quản lý tài sản.

      can-1pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City hướng đến sự tối giản. (Nguồn: OneHousing)

      Tại tòa S2.01 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City, xu hướng này cũng ảnh hưởng ít nhiều. Nhìn chung, khách hàng của dự án đều là những người mong muốn có cuộc sống an lành, thông minh giữa thành phố nhộn nhịp.

      Đặc điểm của các nhà đầu tư vào căn 1 phòng ngủ của dự án cũng có nhiều điểm tương đồng với các dự án khác như đã nói ở trên. Đa số trong đó đều là những người trẻ hướng tới tiện ích và công nghệ thông minh.

      Đặc điểm căn hộ 1PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Tòa S2.01 của khu The Sapphire được đặt tại vị trí trung tâm, được gọi là "trái tim" của phân khu The Sapphire 2. Vị trí này mang lại nhiều lợi thế, bởi nó nằm ngay bên cạnh cầu vượt nội khu, tạo ra một đường nối trực tiếp với trục đường Lê Trọng Tấn.

      Với vị trí đắc địa như vậy, căn hộ tòa S2.01 dễ dàng kết nối với các trường học trong khu vực, đồng thời tiếp cận trục đường nội khu chính và các khu vực trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể tiện lợi truy cập vào chuỗi tiện ích nội khu bao gồm sân tập thể thao và khu vườn nướng BBQ.

      Với vị trí địa lý thuận lợi và sự tiếp giáp với các tiện ích quan trọng, toà S2.01 trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn có một cuộc sống tiện nghi và dễ dàng tiếp cận các điểm đến quan trọng trong khu vực.

      Các căn hộ 1PN+ tại toà S2.01 thuộc khu The Sapphire được thiết kế theo phong cách tối giản, tạo nên một không gian sống đơn giản và tinh tế. Trong căn hộ, không có quá nhiều vật dụng, mỗi một vật dụng lại được chọn lựa và sắp xếp một cách tinh tế và hữu ích.

      can-1pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên

      Một trong những ưu điểm của việc sống trong căn hộ thiết kế theo phong cách tối giản là mang lại cảm giác thư thái và thoải mái cho chủ sở hữu. Không gian căn hộ được tối ưu hóa để tạo ra không gian thoáng đãng, giúp tận hưởng không gian sống mở và rộng rãi. Mỗi đồ vật trong căn hộ đều được lựa chọn và sắp đặt một cách thông minh, đảm bảo công năng và tiện ích tối đa.

      Bên cạnh đó, không gian bên trong căn hộ được phân chia hợp lý để đảm bảo tính riêng tư và sự kín đáo cho từng thành viên trong gia đình. Mỗi phòng và khu vực trong căn hộ được sắp đặt sao cho tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Điều này cho phép chủ căn hộ thoải mái "biến tấu" và tạo ra sự đa dạng trong trang trí nội thất, giúp căn nhà không bị đơn điệu mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện tại, căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc đang được bán với giá là 44 triệu/m2. Như vậy đối với 1 căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 42.8m2 thì giá bán sẽ nằm trong khoảng 1.88 tỷ đồng. Mức giá này được cập nhật từ OneHousing ngày 2/6/2023.

      can-1pn-toa-s201-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc đang được rao bán trên OneHousing với giá 44 triệu/m2

      Trên cùng 1 tòa nhà với cùng 1 mô hình căn hộ, mức giá có thể là khác nhau bởi tác động ảnh hưởng từ nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến như:

      • Hướng căn: Thực tế từ giá chào bán các căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hiện tại có trên OneHousing thì căn hộ ở hướng Đông Nam thường sẽ có mức giá chênh lệch với căn hộ hướng Tây Bắc trong khoảng 1-2 triệu. Bởi so với hướng Tây Bắc thì căn hộ ở phía Đông Nam sẽ hạn chế tốt hơn ánh nắng chiều vào buổi chiều.
      • Tầng căn: Tại các dự án căn hộ ở tầng càng cao thì mức giá thường cũng sẽ cao hơn. Căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City được nhắc đến ở trên nằm ở tầng 20 cũng là khá cao trong tòa nhà. Vì thế mà có mức giá gần ngang với một số căn ở hướng Đông Nam.
      • Tình trạng pháp lý luôn là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến những tài sản có giá trị cao như căn hộ 1 phòng ngủ ở phân khu Sapphire. Căn hộ đã có giấy tờ, sổ đỏ đầy đủ sẽ có giá bán cao hơn.

      Khi quyết định mua nhà tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền từ Techcombank - đối tác chiến lược của OneHousing, giúp việc mua nhà trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Techcombank sẽ cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt và hỗ trợ đáng kể cho quá trình mua nhà của bạn.

      Một trong những ưu đãi đáng chú ý là khách hàng có cơ hội vay mua dự án với tỷ lệ lên đến 80% giá trị căn hộ. Điều này giúp giảm gánh nặng tài chính ban đầu và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc sở hữu một căn hộ tại OneHousing. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng khả năng vay tối đa lên đến 35 năm, giúp phân bổ nguồn tài chính một cách linh hoạt và tiết kiệm.

      Đây là thông tin được cung cấp và cập nhật mới nhất bởi OneHousing vào tháng 06/2023. Với sự hỗ trợ từ Techcombank, việc mua nhà tại OneHousing sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, mang đến cho bạn cơ hội sở hữu một căn hộ lý tưởng với các điều kiện tài chính linh hoạt và ưu đãi độc quyền.

      Trên đây là những thông tin về căn hộ tại phân khu The Sapphire cũng như đáp án cho câu hỏi căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng nội dung bài viết sẽ mang đến hữu ích cho bạn.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương