Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.3m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S1.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.3m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/05/2023
      Bạn đọc có nhu cầu mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đừng bỏ lỡ bài viết sau. OneHousing giới thiệu về tiện ích cũng như các dự án nhà ở đang rao bán.

      Người đọc muốn mua chung cư Hà Nội, đặc biệt là tòa S1.08 dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dưới đây sẽ là một số thông tin liên quan đến phân khu này cũng như những lợi ích mà cư dân được tận hưởng khi sinh sống tại nơi đây.

      Thông tin nổi bật về phân khu The Sapphire thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trước khi khám phá về căn hộ tại tòa S1.08 thuộc dự án The Sapphire, bạn đọc cùng tìm hiểu qua về vị trí cũng như tiện ích tại phân khu này.

      Vị trí “vàng" của dự án The Sapphire

      Vốn được biết đến là dự án có vị trí độc đắc tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án The Sapphire là trung tâm kết nối đến nhiều địa điểm khác trong khu vực. Có thể kể đến như hồ Ngọc Trai trải dài với bãi cát trắng, nơi được xem là tâm điểm cảnh quan của cả đô thị.

      Cư dân sinh sống tại phân khu Sapphire chỉ mất đến 5 phút để tiếp cận đến được hồ Ngọc Trai. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đến các địa điểm khác như biển nước mặn nhân tạo lớn nhất, trung tâm thương mại Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool,... Đây là điểm cộng lớn đối với những ai sở hữu nhà ở tại dự án này.

      can-2pn-toa-s108-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-553m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      The Sapphire nắm giữ vị trí huyết mạch trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tiện ích tâm điểm nằm giữa lòng Sapphire

      Vì là khu vực trung tâm của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên dự án The Sapphire sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp. Nổi bật là khu vực bể bơi ngoài trời cá voi xanh, vườn ánh sáng bồ công anh hay các sân chơi thể thao ngoài trời đáp ứng đủ các môn thể thao.

      Xung quanh phân khu cùn có nhiều cửa hàng tiện lợi, shop house, nhà hàng, quán cafe,... Đảm bảo cung cấp đủ các nhu cầu thiết yếu của mọi người dân. Bên cạnh đó, các vườn nướng BBQ về đêm sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình vào dịp cuối tuần.

      Một điều không thể không nhắc đến ở phân khu Sapphire là môi trường sống xanh. Nhà đầu tư đã chú trọng phát triển vào hệ thống cảnh quan cũng như cây cảnh. Mật độ trồng cây sẽ lớn hơn nhà ở để tạo nên môi trường thoáng đãng và lành mạnh nhất.

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về tòa S1.08 thuộc The Sapphire, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      can-2pn-toa-s108-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-553m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí cực kỳ tiềm năng của S1.08 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa S1.08 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế nằm trung tâm của dự án. Ngay bên cạnh là hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha, vậy nên cư dân sinh sống tại toà nhà sẽ được hưởng không khí cũng như gió trời mát mẻ.

      Từ tòa chung cư còn dễ dàng kết nối đến các đại lộ huyết mạch và tuyến đường trọng điểm. Như đường Đông Dương, Dương Xá giúp di chuyển đến các khu vực khác nhanh chóng.

      Các mặt tiếp giáp xung quanh của tòa S1.08 thuộc dự án The Sapphire là:

      • Phía Đông Bắc: S1.08 tiếp giáp với tòa chung cư S1.09
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với vườn cây ánh sáng bồ công anh.
      • Phía Tây Nam: Nằm bên cạnh tòa nhà S1.03.
      • Phía Tây Bắc: Kề liền với trường học liên cấp Vinschool.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Thông tin về căn hộ 2PN+ tòa S1.08 với diện tích 55.3m2

      Căn hộ 2PN+ là một trong những loại hình nhà ở được săn đón nhất tại S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing khám phá về mức giá cũng như dịch vụ đi kèm để sở hữu được căn hộ nhé. 

      Mức giá rao bán căn hộ 2PN+ tòa S1.08, The Sapphire

      Căn hộ này có vị trí nằm giữa tầng chung cư, hướng nhìn theo Đông Nam và bao trọn quang cảnh phân khu Sapphire. Diện tích nhà ở là 55.3m2, trong đó có 2 phòng ngủ đã bao gồm đầy đủ nội thất cơ bản. Mức giá khởi điểm cho căn hộ này là 1.9 tỷ đồng, tương đương với 34 triệu/ m2. (Nguồn: OneHousing).

      Dịch vụ cung cấp đi kèm khi thuê mua căn hộ tòa S1.08

      Nếu người đọc còn đang băn khoăn và không biết nên tìm đến đơn vị nào để thuê mua nhà ở. OneHousing sẵn sàng đón tiếp bạn và đưa đến những dịch vụ bất động sản tiện lợi nhất.

      Với dự án tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, OneHousing có các chương trình đi kèm cho khách hàng. Nếu như chủ đầu tư có như cầu tham khảo thì nhân viên đơn vị sẽ liên hệ để cung cấp thêm thông tin. Đồng thời, các vấn đề về pháp lý, giấy tờ cũng được OneHousing chú tâm đến để đảm bảo được quyền lợi tốt nhất trước khi sở hữu hoàn toàn căn hộ.

      Đặc biệt tại OneHousing còn có các chính sách hỗ trợ tài chính mua nhà. Hiện nay, đơn vị đã liên kết với nhiều ngân hàng trong và ngoài nước để mở ra mạng lưới ưu đãi cho người mua nhà. Mới gần đây nhất là ngân hàng Techcombank đã đồng hành với OneHousing để cung cấp đến nhiều chương trình tài chính hấp dẫn khác nhau.

      Việc tìm kiếm và tham khảo nhà ở, đặc biệt là tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua OneHousing sẽ là lựa chọn tốt cho mọi khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ toà S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.6m² có giá bao nhiêu?

      Tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương