Căn 2PN+ toà S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà S1.10 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Bạn đang băn khoăn về giá căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Hãy để bài viết này giúp bạn có được những thông tin quan trọng nhất.

      The Sapphire là một trong những phân khu có quy mô lớn của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về giá của căn 2PN+ tòa S1.10 trong khu tổ hợp căn hộ cao cấp này.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và dự án Sapphire

      Về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được khởi công xây dựng năm 2019, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã trở thành một điểm sáng trong lòng Thủ đô. Nằm ở phía đông của thành phố tại xã Đa Tốn và Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, dự án sở hữu một tọa điểm đắt giá. Đây là nút giao của những tuyến đường lớn dẫn đến trung tâm thành phố. Điều này minh chứng cho độ sầm uất của các hoạt động kinh tế, giải trí xung quanh khu đô thị.

      can-2pn-toa-s110-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-626m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trên trục giao thông quan trọng (nguồn: Vinhomes)

      Tổng diện tích dự án chiếm khoảng 420 ha, trong đó 117 ha được đặc biệt bố trí thiết kế để xây dựng hồ nước lớn, công viên và trồng cây xanh. Biển hồ Vinhomes Ocean Park chính là tâm điểm sáng giá của tổng thể dự án. Hồ nước được thiết kế bởi đội ngũ thi công có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích tắm biển, ngắm hoàng hôn trên bãi cát trắng mà không cần đi đâu xa.

      can-2pn-toa-s110-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-626m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Biển Hồ rộng lớn tại dự án Vinhomes Ocean Park (nguồn: Vinhomes)

      Về dự án Sapphire

      Vinhomes nổi tiếng về cung cấp các dòng sản phẩm căn hộ sang trọng, cao cấp. Các dự án đó là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Dự án Sapphire đặc biệt hướng đến tệp khách hàng trẻ có mức thu nhập trung bình. Họ mong muốn được trải nghiệm một môi trường sống sang chảnh, hiện đại mà vẫn phù hợp với khả năng tài chính. Dù đây là những sản phẩm phân khúc thấp của Vinhomes nhưng có đa dạng chính sách hấp dẫn.

      Sau khi được xây dựng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho ra mắt đầu tiên phân khu Sapphire. Các căn hộ ở đây được thiết kế không gồm nội thất liền tường. Trong dự án phân khu Sapphire lại được chia ra thành hai tiểu khu Sapphire 1 và Sapphire 2.

      • Tiểu khu Sapphire 1 là khối chung cư hình chữ L nằm ở vị trí trung tâm của dự án. Từ tiểu khu này có thể nhìn ra hồ nước lớn và biển hồ nước mặn nhân tạo.
      • Tiểu khu Sapphire 2 có nằm ở ngay mặt ngoài dự án Vinhomes Ocean Park. Vì vậy, đây là vị trí tiếp cận khá gần với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và các khu tiện ích khác.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà

      Đọc tiếp

      Những tiện ích mà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang lại

      Bên cạnh hồ nước mặn nhân tạo - một “viên ngọc sáng” nổi bật giữa công trình đô thị, dự án còn cung cấp một loạt các tiện ích sang trọng khác. Các tiện ích tại đây được đầu tư tạo thành một hệ sinh thái phong phú.

      • Bên trong Vinhomes Ocean Park, hệ thống trường học liên cấp Vinschool được xây dựng theo mô hình giáo dục hiện đại, toàn diện. Các chương trình học đảm bảo cho học sinh được phát triển và hội nhập theo xu hướng toàn cầu. Đặc biệt, Đại học VinUni sẽ là tâm điểm giáo dục bậc nhất trong hệ thống giáo dục của dự án.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tân tiến và tốt ưu nhất. Đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ đảm bảo trải nghiệm khó quên khi khám và điều trị bệnh.
      • Việc mua sắm cũng trở nên dễ dàng hơn trong khu đô thị với Trung tâm thương mại Mega Mall Ocean Park. Đây được coi là một thiên đường mua sắm và giải trí cao cấp với kiến trúc độc đáo. Địa điểm này chắc chắn sẽ mang lại những giây phút tuyệt vời đối với bất cứ ai. Ngoài ra, khu đô thị còn có những dãy phố thương mại luôn trong trạng thái sôi động, tấp nập.
      • Bên trong Vinhomes Ocean Park, hệ thống 150 sân thể thao, 60 sân chơi trẻ em được xây dựng phục vụ nhu cầu người dân. Ngoài ra, hơn 700 máy tập đa dạng được lắp đặt trong các công viên giúp người dân nâng cao thể lực. Đặc biệt, hệ thống 8 bể bơi bốn mùa đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thư giãn sang trọng và khó quên.

      Giá căn hộ 2PN+ tòa S1.10 - The Sapphire tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Thông tin về căn hộ 2PN+ tòa S1.10

      Căn hộ 2PN+ thuộc tòa S1.10 tọa lạc tại tiểu khu The Sapphire 1 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park. Các căn hộ thuộc tòa S1.10 đều sở hữu view đẹp hướng ra hồ điều hòa. Ngoài ra, xung quanh tòa S1.10, hệ thống hạ tầng giao thông phát triển thuận tiện cho cư dân đi lại.

      Căn hộ 2PN+1 gồm 3 căn một sàn, mỗi căn có thêm một không gian “+1” giúp tối ưu hóa công năng sử dụng của căn hộ. Điều đặc biệt là tất cả các căn 2PN+1 đều được bố trí thiết kế tại góc của tòa nhà. Vị trí này giúp căn hộ đón được tối ưu gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

      Về diện tích, căn hộ 2PN có diện tích dao động từ 55.3 m2 - 55.6 m2, căn 2PN+1 dao động từ 62.3 m2 - 63.6 m2. Với căn 2PN+1, cả hai phòng ngủ đều có ban công thoáng mát. Nhìn chung, căn hộ 2PN+ sẽ phù hợp với những cá nhân có thu nhập trung bình muốn trải nghiệm không gian sống hiện đại.

      can-2pn-toa-s110-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-626m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng tòa S1.10 tại Vinhomes Ocean Park (nguồn: Vinhomes)

      Giá căn hộ 2PN+ tòa S1.10

      Với vị trí ưu ái và những tiện ích này, căn 2PN+ của tòa S1.10 sẽ có mức giá dao động cao so với những căn hộ khác cùng tòa. Hiện tại, căn hộ loại 2PN+ được mở bán với giá 40 triệu/m2. Cả căn hộ có giá tổng cộng khoảng 2.53 tỷ với đầy đủ nội thất.

      can-2pn-toa-s110-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-626m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 2PN+ tòa S1.10 The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Hỗ trợ từ OneHousing

      Nếu bạn còn đang băn khoăn về giá của căn hộ này, hãy tham khảo sự trợ giúp từ OneHousing. Nhờ vào công cụ định giá nhà của OneHousing, bạn sẽ nắm được giá ước tính của căn hộ muốn mua và kiểm soát được khả năng tài chính của mình. Từ đó, việc mua chung cư sẽ trở nên dễ dàng và đáng tin cậy hơn.

      Trên đây là những thông tin cơ bản về căn hộ 2PN+ tòa S1.10 thuộc dự án Sapphire tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy liên hệ với OneHousing để định giá căn hộ mơ ước của bạn.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?
      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương