Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nh

      Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/06/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung và phân khu The Sapphire đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều người từ khi ra mắt đến nay. Trong đó có những câu hỏi liên quan đến căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? Hãy cùng OneHousing tìm đáp án qua bài viết bên dưới đây!

      Đặc điểm của các căn hướng Đông Bắc, Đông Nam cùng tòa S1.06 - The Sapphire 

      Tòa S1.06 nằm tại giao điểm vàng của 2 tuyến đường huyết mạch quốc lộ 5A và 5B giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong trung tâm thành phố. Dù không sở hữu được vị trí tốt để ngắm hồ điều hòa nhưng tòa S1.06 lại gần đường 30m nối thẳng ra trường Đại học VinUni, hồ trung tâm và một tuyến đường với phân khu The Zenpark, The Diamond. Cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa nhà chung cư S1.07
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tòa căn hộ chung cư S1.05
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với hệ thống sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bể bơi.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với các trường học

      Với thiết kế có hình chữ L, mặt bằng của tòa S1.06 tối đa hóa được tầm nhìn cho mọi căn hộ, mang lại cho cư dân không gian sống thoáng mát, thoải mái. Ngoài ra, thiết kế ban công và lô gia hợp lý, cư dân có thể trồng cây, trang trí với bàn trà, hay có thể để làm khu vực đặt máy giặt, phơi quần áo ở lô gia mà không lo ảnh hưởng đến mỹ quan chung của tòa căn hộ. 

      • Hướng Đông Bắc, Đông Nam: tầm nhìn nội khu yên tĩnh, xanh mát
      • Hướng Tây Nam: tầm nhìn trực tiếp ra cụm tổ hợp tiện ích gồm hệ thống sân thể thao, bể bơi bên ngoài trời
      • Hướng Tây Bắc: tầm nhìn về hệ thống trường học

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Đặc điểm của căn hộ hướng Đông Bắc, Đông Nam tòa S1.06 (Nguồn: OneHousing) 

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Thiết kế của căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với những ai? 

      Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm đến 70% tổng số căn hộ ở mỗi tòa và luôn có tốc độ bàn giao nằm trong top tốt nhất. Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu The Sapphire được chú trọng phát triển nhằm tối đa hóa công năng để đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng Theo đó, mô hình nhà 2PN+ ở tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có 2 loại chính là căn 2 phòng ngủ + 1 WC và căn 2 phòng ngủ + 2 WC với diện tích từ 55.4 - 65.5m2. 

      Loại hình căn hộ này phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 - 4 người (thường gồm 1 cặp vợ chồng và 1 - 2 đứa con). Có thể nói đây là phân khúc khách hàng có số lượng đông đảo nhất tại Việt Nam. Căn hộ 2PN+ Vinhomes Ocean Park vừa giúp cư dân tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể, vừa đảm bảo sự thuận tiện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. 

      Dù sở hữu diện tích không quá lớn nhưng các căn hộ 2PN+ tại đại đô thị đều có 2 ban công, trong đó có 1 ban công được nối liền với phòng khách. Vì vậy mà mọi không gian trong nhà đều hưởng trọn nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, đảm bảo luồng không khí luôn lưu thông, tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên. 

      Danh sách căn hộ 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire hướng Đông Bắc, Đông Nam

      Theo cập nhật tháng 6/2023 của trang web OneHousing, phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang mở bán 2 căn hộ 2PN+ tòa S1.06 hướng Đông Bắc, Đông Nam.

      • Căn góc, tầm nhìn nội khu, tầng thấp (1-10), không đi kèm nội thất, 2 nhà vệ sinh, diện tích 62.6m2 có giá 39 triệu đồng/m2 (tương đương 2.45 tỷ đồng).
      • Căn góc, tầm nhìn nội khu, tầng thấp (1-10), có đi kèm nội thất, 2 nhà vệ sinh, diện tích 62.6m2 có giá 36 triệu đồng (tương đương 2.28 tỷ đồng).

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Tại sao căn hộ 2PN+ tòa S1.06 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lại có mức giá bán như vậy?

      Giá bán của các căn hộ 2PN+ tại tòa S1.06 được cho là khá cạnh tranh so với các tòa căn hộ còn lại của phân khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bởi những lý do sau:

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp của tòa nhà

      Tòa căn hộ S1.06 thuộc phân khu The Sapphire không những có vị trí đắc địa mà còn sở hữu chuỗi tiện ích đồng bộ, mang đến cho cư dân sự tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày. Ngay dưới chân tòa là thiên đường cho cư dân đam mê thể thao với:

      • Sân bóng đá với cỏ nhân tạo tuyệt đẹp.
      • Sân Tennis với mặt sân hiện đại, chuyên nghiệp.
      • Sân bóng chuyền giúp rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần gắn kết cộng đồng.
      • Hệ thống sân cầu lông, bóng rổ, bóng bàn, phòng gym.. đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của nhiều cư dân.

      Bên cạnh đó là hệ thống sân chơi dành cho trẻ em, nơi các bạn nhỏ có thể thỏa sức vui chơi, sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn cao nhất. Không chỉ vậy, tòa S1.06 chỉ cách hệ thống trường học Vinschool vài phút di chuyển nên rất phù hợp cho các hộ gia đình có con em đang tìm kiếm môi trường giáo dục toàn diện. 

      Ngoài ra, cư dân tòa S1.06 còn được tận hưởng hệ thống tiện ích chung của đại dự án như bộ đôi biển hồ, công viên Gym ngay bên sông, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec…. cùng hệ thống shophouse với đa dạng sản phẩm và chuỗi nhà hàng phong phú.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Hệ thống tiện ích tòa S1.06 (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Ưu và nhược điểm của căn hộ 2PN+ vị trí góc

      Ưu điểm

      • Căn hộ có tầm nhìn tốt hơn: Các căn góc đều có tầm nhìn khá rộng khi sở hữu hai mặt thoáng, cư dân có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Hơn thế nữa, đối với những căn góc tầng trệt, đây sẽ là cơ hội cho các chủ sở hữu mở rộng buôn bán, kinh doanh.
      • Hấp thụ được nhiều ánh sáng tự nhiên: Các căn góc sẽ được hưởng hầu hết nguồn ánh sáng tự nhiên kèm theo không khí thoáng mát vào ban ngày. Đặc điểm này sẽ giúp cư dân có được sức khoẻ tốt về cả thể chất và tinh thần.
      • Không gian không quá ồn ào: Vì nằm ở vị trí góc, khá hạn chế nhiều người qua lại và không nằm giữa hai căn hộ hai bên nên ít bị ảnh hưởng tiếng ồn. Đây là đặc điểm rất phù hợp cho những cư dân cao tuổi. 

      Nhược điểm

      • Tuy nhiên, căn góc cũng tồn tại một vài nhược điểm như việc khó thiết kế nên giá thành sẽ có phần cao hơn. 

      Tiêu chuẩn bàn giao căn 2PN+ tòa S1.06

      Các căn 2PN+ tại tòa S1.06 được bàn giao theo tiêu chuẩn tối thiểu của Vinhomes với hệ thống đường ống ngầm và đường điện được hoàn thiện. Bên cạnh đó, cửa phòng và cửa chính được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp chống cháy. Phòng khách lát sàn bằng gạch ceramic, phòng ngủ lát bằng gỗ công nghiệp, ban công dùng gạch chống trượt. Hệ thống intercom được bố trí liên hệ với tầng 1 và tầng hầm, các thiết bị vệ sinh được lắp đặt cơ bản.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Tiêu chuẩn bàn giao của tòa S1.06 (Nguồn: OneHousing)

      Những chính sách ưu đãi khi mua căn hộ 2PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing

      Để thủ tục diễn ra nhanh chóng cũng như nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những tư vấn viên chuyên nghiệp, bạn có thể tìm đến nhà phân phối bất động sản OneHousing - đối tác chiến lược của Vingroup. 

      OneHousing không chỉ giúp chủ đầu tư mang dự án đến gần hơn với khách hàng, mà còn giúp người mua dễ dàng tiếp cận với dự án, tư vấn khả năng tài chính và giúp người mua nhà tại dự án có trải nghiệm an toàn, hợp lý nhất. 

      Khi mua căn hộ 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing, bạn sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn qua 3 giải pháp công nghệ, bao gồm: công cụ định giá, công cụ phân tích thị trường và các giải pháp tài chính phù hợp. Các tính năng sẽ hỗ trợ khách hàng về mặt thông tin, giá bán và thiết lập giải pháp cho vay, tạo lập hồ sơ online đơn giản, nhanh chóng.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng đã hợp tác với ngân hàng Techcombank, đưa đến cho khách hàng những chính sách hỗ trợ mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park độc quyền. Điển hình như hỗ trợ thời hạn vay lên đến 35 năm với khoản vay đạt 80% giá trị tài sản cùng lãi suất thấp, cố định.

      Như vậy, OneHousing đã thông qua bài viết trên đem đến cho bạn thông tin về căn hộ 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2. Với sự hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp của mình, OneHousing hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương