Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/04/2023
      Có thể bạn đang tìm hiểu về căn 2PN+ tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.6m² có giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

      Nhu cầu về nhà ở tăng cao nên rất nhiều dự án bất động sản đươc quan tâm có thể kể đến như dự án chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm,...Có thể bạn đang quan tâm đến căn 2PN+  tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.6m² có giá bao nhiêu? Hãy cùng Onehousing tìm hiểu về giá thành cũng như các thông tin của dự án này.

      Tổng quan vị trí địa lý dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng ở huyện Gia Lâm- Hà Nội. Đây là một dự án lí tưởng về nhà ở cho người dân cũng như các chủ đầu từ muốn kinh doanh hoặc phát triển một số ngành dịch vụ đặc biệt là về du lịch. Với vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống giao thông có sự liên kết giữa các tuyến đường chính như quốc lộ 5A, 5B của huyện. Chính vì vậy nhưng người dân sống ở chung cư Ocean Park Gia Lâm cũng như toàn bộ người dân sống ở huyện Gia Lâm có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận mà không mất quá nhiều thời gian. Khi di chuyển qua các  hệ thống cầu vượt: cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian đi lại. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng xe bus sẵn sàng phục vụ việc đi lại của mọi người.

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Phân khu The Sapphire 1- Dự án chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu Sapphire 1 được xây dựng nằm ở vị trí trung tâm của dự án. Phân khu Sapphire được thiết kế xây dựng với hệ thống cơ sở hạ tầng đa dạng bậc nhất, đầy đủ các tiện ích cùng với cảnh quan đẹp mắt bao quanh. Đó là hệ thống Trường liên cấp Vinschool, sân thể thao, vườn cảnh quan, hệ thống bể bơi, ngọn hải đăng và hệ thống đèn điện. Sở hữu một căn hộ chung cư Sapphire, dự án chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống xanh, hiện đại và đặc biệt sẽ được tận hưởng không gian sống rực rỡ ánh sáng về đêm.

      Dự án The Sapphire là dự án có vị trí gần nhất với đặc trưng nổi bật của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đó chính là hồ ngọc trai và hồ nước mặn. Với đặc điểm này khiến cho dự án  Sapphire trở nên khác biệt so với các phân khu khác. Có một tầm nhìn rộng mở ra thế giới bên ngoài đó chính là biển hộ, tạo không gian phóng khoáng, mát mẻ cho người dân sinh sống ở đây. Chính những ưu điểm vượt trội hơn hẳn về không gian, dự án Sapphire đáp ứng được nhu cầu tận hưởng không gian sống “có một, không hai” của khách hàng hiện đại.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-626m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

       Hệ thống phân khu The Sapphire (nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế phân khu Sapphire - dự án chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án the Sapphire có 11 tòa và được xây dựng với 26- 28 tầng. Số lượng căn/sàn là từ 19-22 căn/sàn.

      Để phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đáp ứng được nhu cầu về tài chính của từng khách hàng khác nhau diện tích của mỗi căn hộ cũng được xây dựng với quy mô khác nhau từ 31m2 - 106m2. Mỗi tòa được thiết kế 5 hệ thống thang máy nhằm làm giảm thiểu tình trạng ùn tắc của người dân trong tòa nhà vào những giờ cao điểm và 2 thang máy thoát hiểm phục vụ sự cố xảy ra trong tòa nhà. Ngoài ra có 1 tầng hầm để xe.

      Các căn chung cư dự án Sapphire đã được xây dựng hoàn thiện và tiến hành bàn giao từ tháng 11/2020.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-626m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ chung cư the Sapphire S1.06 (nguồn: WEBSITES VINHOMES ONLINE)

      Những tiện ích đẳng cấp phục vụ cuộc sống  hiện đại của bạn

      Ngoài vị trí địa lý trung tâm, view ngắm nhìn thế giới không gian rộng mở. Đến với chung cư The Sapphire bạn sẽ được sử dụng những tiện ích hiện đại bậc nhất đươc các chủ đầu tư xây dựng và thiết kế dành riêng cho khách hàng The Sapphire.

      Tiện ích ngoại khu thoáng mát, rộng rãi

      Để phục vụ cho nhu cầu  cuộc sống hằng ngày cũng như hoạt động vui chơi giải trí của người dân sau những ngày dài làm việc, The Sapphire 1 được thừa hưởng một hệ sinh thái với hệ thống dịch vụ đầy đủ nhất, hiện đại nhất. Với hệ thống  quản lý, vận hành từ chủ đầu tư, các dịch vụ kết nối với nhau một cách hoàn chỉnh từ bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Ocean Park đến trung tâm thương mại mua sắm Vincom Mall Ocean Park, đại học VinUni và đặc biệt là hệ thống trường học liên cấp.

      Ngoài ra bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình trong không gian biển hồ tại 6 công viên BBQ với các điểm nướng được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết như bếp nướng, bàn ăn, khu sơ chế nguyên liệu. Thêm vào đó còn có các dịch vụ khác như khu vui chơi, phương tiện di chuyển công cộng.

      Tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại

      Không chỉ được sở hữu, kế thừa những tiện ích ngoại khu đẳng cấp và sang trọng, phần nội khu cũng sang trọng và hiện đại không kém, như một thành phố thu nhỏ giữa không gian rộng lớn.

      Với hệ thống tiện ích đầy đủ từ mua sắm đến giải trí, bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho việc đi lại và tốn kém chi phí cho việc di chuyển bạn có thể mua sắm ngay trong khu vực sinh sống của mình. Theo đó, hệ thống tầng 1-2 là khu mua sắm với hệ thống Shophouse và shop thương mại với da dạng mặt hàng mua sắm. Chỉ mất một vài phút di chuyển xuống tầng 1 sẽ đến với hệ thống hồ bơi ngoài trời năng động, nhiều bộ môn thể thao, các công viên dành cho trẻ em.

      Với những tiện ích đầy đủ từ ngoại khu đến nội khu sẽ giúp cuộc sống người dân được ổn định và có nhiều điều kiện để phát triển kinh tế, trẻ em được giáo dục phát triển toàn diện từ thể chất đến học tập.

      can-2pn-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-626m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích dự án The Sapphire (nguồn: Vinhomes)

      Giá bán Căn 2PN+  tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 62.6m²

      Dự án The Sapphire được chia thành hai loại hình chữ Z và hình chữ L. Trong đó có 3 tòa hình chữ Z (S1.03,S1.07 và S1.11), còn lại thuộc kiểu hình chữ L. Tòa S1.06 thuộc kiểu hình chữ L.

      Tòa S1.06 có diện tích từ 27.8-98.1m2, được thiết kế thành 3 loại studio 1PN, 2PN và 3PN với giá bán của mỗi phòng khác nhau.

      Nhìn chung giá bán của tòa S1.06 có giá từ 36 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing). Tòa S1.06 được chủ đầu từ Vingroup mở bán chính thức từ tháng 8/2019.

      Trên đây là một số thông tin về dự án chung cư The Sapphire- Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó là giá thành của căn chung cư The Sapphire tòa S1.06.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean park Gia Lâm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Bộc

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương