Căn 2PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, giá bao nhiêu 1m²? Tìm hiểu thông tin chi tiết về căn hộ tại đây.

      Bạn đang băn khoăn về giá cả khi mua căn hộ chung cư ở Vinhomes Smart City? Bạn đang tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.05, The Sapphire, Vinhomes Smart City hướng Tây Nam với giá bán hợp lý? Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin về giá bán căn hộ trong bài viết dưới đây để giúp quý khách có thể tham khảo và đưa ra quyết định mua căn hộ một cách thông minh và chính xác nhất.

      Đôi nét về Vinhomes Smart City và tòa S1 - The Sapphire

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị hiện đại được phát triển bởi Vinhomes, tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm phía Tây Hà Nội, dọc theo đại lộ Thăng Long, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia và nhiều cơ quan hành chính, trường học, văn hóa thể thao. Dự án có quy mô lớn với 66 tòa chung cư và khoảng 3000 căn hộ thấp tầng, bao gồm 3 loại hình phát triển: The Diamond, The Ruby và The Sapphire. Trong đó, The Sapphire là một dòng căn hộ hiện đại thuộc đại đô thị văn minh và thông minh, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m-onehousing-1

      Phối cảnh đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      The Sapphire là phân khu quan trọng trong đại đô thị Vinhomes Smart City, bao gồm 4 phân khu con. Với tỷ lệ chiếm 65% số lượng căn hộ trong dự án, mỗi phân khu con có từ 3 đến 5 tòa căn hộ cao từ 35 đến 39 tầng, với tổng số căn hộ lên đến khoảng 10.000 căn.

      Thông tin phân khu The Sapphire 1:

      • Vị trí: tiếp giáp đường Đại Lộ Thăng Long và nhà ga tuyến đường sắt đô thị Metro số 6
      • Tổng số tòa: 5 tháp căn hộ: S1.01; S1.02; S1.03; S1.05; S1.06
      • Tổng số tầng: 35 tầng.
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN – 2PN – 3PN
      • Diện tích căn hộ: 25m² – 75m²
      • Mật độ: 19 căn/sàn
      • Tổng số căn hộ: 607 căn

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m-onehousing-2

      Mặt bằng The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua căn hộ ở tòa S1 - The Sapphire?

      Vị trí đắc địa

      Tòa S1 - The Sapphire nằm ở vị trí trung tâm của phân khu The Sapphire, nằm cạnh đại lộ Thăng Long và gần nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và công viên. Vị trí này cũng giúp cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính và các khu vực lân cận.

      Thiết kế thông minh

      Các căn hộ tại Vinhomes luôn được thiết kế bởi các đơn vị kiến trúc hàng đầu trong nước và quốc tế. Với diện tích từ 25m² đến 75m², các căn hộ mang lại sự tối ưu hóa không gian sống và đón ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng. Nội thất được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Tất cả các căn hộ đều có ban công riêng để cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh của Vinhomes Smart City.

      Tiện ích đẳng cấp

      Tòa S1 - The Sapphire được trang bị các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân chơi thể thao và dĩ nhiên là chuỗi hệ sinh thái hàng đầu Đông Nam Á của tập đoàn Vingroup trong khu vực đại đô thị. Đây là những tiện ích tối tân mà nhiều người hằng ao ước, cung cấp đầy đủ nhu cầu của cư dân và tạo ra một môi trường sống tiện nghi và cực kỳ hiện đại.

      An ninh đảm bảo

      Hệ thống camera giám sát thông minh và toàn diện đảm bảo an ninh cho cư dân tại khu đô thị 24/7. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm đảm bảo an ninh và trật tự tại khu đô thị. Họ sẽ kiểm soát các phương tiện và người lạ vào khu vực cư dân, đảm bảo không có hoạt động bất hợp pháp xảy ra. Nếu có bất kỳ vấn đề liên quan đến an ninh, đội ngũ bảo vệ hoặc quản lý khu đô thị sẽ luôn sẵn sàng có mặt để kịp thời hỗ trợ cư dân một cách nhanh chóng.

      Tiềm năng tăng giá cao

      Với một vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận cùng môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp, căn hộ tại tòa S1 - The Sapphire có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, đem lại lợi nhuận đáng kể cho nhà đầu tư và người mua nhà.

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m-onehousing-3

      Đại đô thị Vinhomes Smart City là một nơi đáng để đầu tư (Nguồn: Rever)

      Căn hộ 2 phòng ngủ hướng Tây Nam - Sự lựa chọn thông minh cho đầu tư

      Việc chọn mua căn hộ hướng Tây Nam đem lại nhiều lợi ích cho người mua bất động sản. Dưới đây là 3 lý do quan trọng mà nên chọn mua căn hộ hướng Tây Nam:

      Đón ánh sáng và gió tốt

      Với căn hộ hướng Tây Nam, ánh sáng mặt trời sẽ chiếu vào từ phía Tây, giúp cho không gian bên trong căn hộ được chiếu sáng tự nhiên suốt cả ngày. Điều này sẽ giúp cho cư dân có thể tiết kiệm chi phí đèn điện và tận dụng được nguồn ánh sáng tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, hướng Tây Nam cũng giúp cho căn hộ nhận được gió mát trong suốt quãng thời gian dài trong ngày, giúp cho không khí trong căn hộ luôn thoáng mát và dễ chịu.

      Giảm nhiệt và tiết kiệm năng lượng

      Các căn hộ hướng Tây Nam thường được thiết kế để tránh được tác động của ánh nắng mặt trời vào những giờ nắng gay gắt, giúp cho không gian bên trong căn hộ luôn mát mẻ và không bị nóng. Điều này sẽ giúp cho cư dân tiết kiệm được chi phí điều hòa và sử dụng năng lượng một cách hiệu quả hơn.

      Hướng phong thuỷ ban công tốt nhất

      Căn hộ có thiết kế hướng Tây Nam  là một lựa chọn rất tốt từ quan điểm phong thủy. Các chung cư hướng Tây Nam được đánh giá cao bởi vì ban công hướng Tây Nam và Đông Bắc được xem là hai hướng ban công tốt nhất. Đây là hai hướng giúp cân bằng năng lượng rất hiệu quả trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy việc tận dụng được hào khí và vượng khí từ hai hướng này cũng sẽ giúp gia đình luôn có sức khỏe tốt và tài lộc dồi dào.

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m-onehousing-4

      Ban công là khu vực cân bằng năng lượng và đón sinh khí từ bên ngoài vào nhà (Nguồn: Internet)

      Giá căn hộ 2PN tòa S1.05 - The Sapphire

      Hiện tại theo tham khảo từ website của OneHousing, chỉ có duy nhất 1 căn hộ 2PN tòa S1.05 thuộc phân khu The Sapphire đang được giao bán. Dưới đây là thông tin tham khảo cho căn hộ (Nguồn: OneHousing, 02/06/2023):

      Mã bất động sản

      XIYRMP

      Vị trí căn

      Căn giữa

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Giá

      2.3 tỷ đồng ~ 42 triệu đồng/m²

      Diện tích

      54.3m²

      Hướng ban công

      Tây Bắc - Tây Nam

      Phòng vệ sinh

      1

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đầy đủ

      Nội thất đi kèm

      Khoảng tầng

      Tầng thấp (1-10)

      Tầm nhìn

      Nội khu

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m-onehousing-5

      Thiết kế sang trọng của căn hộ 2PN tòa S1.05 đang được rao bán (Nguồn: OneHousing)

      Ưu đãi khi mua bất động sản tại OneHousing

      OneHousing hiện đang hợp tác với Techcombank như một đối tác chiến lược để triển khai chương trình ưu đãi tiếp nối khoản vay dành cho khách hàng mua căn hộ, cam kết cung cấp những chính sách độc quyền, thiết kế các gói hỗ trợ lãi suất hấp dẫn và cung cấp các lời khuyên mua nhà tận tình cho khách hàng của mình.

      Chương trình hỗ trợ lãi suất của OneHousing bao gồm gói hỗ trợ lãi suất 0% dành cho khách hàng vay mua nhà trả góp trong 30 tháng đầu, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình mà không phải lo lắng về khoản lãi suất. Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp những lời khuyên mua nhà tận tình, giúp khách hàng có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi và các gói hỗ trợ lãi suất, khách hàng có thể truy cập vào website của OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

      Với thông tin trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan về giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam. Việc tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua sẽ giúp bạn chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?
      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương