Căn 2PN+ tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Cập nhật các thông tin mới nhất về căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam. Các thông tin người mua chung cư trên OneHousing cần biết về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Nếu bạn là người đang tìm hiểu mua chung cư tại OneHousing thì không nên bỏ qua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết bạn cần biết khi mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Đô thị Vinhomes Ocean Park về đêm. (nguồn: vinhomes)

      Với sự phát triển không ngừng của thành phố Hà Nội, nhu cầu về không gian sống lý tưởng và xanh mát ngày càng tăng cao. Trong tâm huyết mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cư dân, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã xuất hiện như một biểu tượng đáng tin cậy của chất lượng sống hiện đại và hoàn hảo.

      Với vị trí thuận lợi nằm tại huyện Gia Lâm, cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút lái xe, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị đáng mơ ước cho những gia đình yêu thích cuộc sống trong lành và tiện nghi. Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, khu đô thị này tạo ra một không gian sống hoàn hảo, nơi bạn có thể tận hưởng không chỉ sự thoải mái mà còn là cảm giác an lành giữa thiên nhiên.

      Với việc đặt lòng tin vào sự chất lượng và uy tín, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã mang đến một loạt các tiện ích vượt trội cho cư dân. Dự án được thiết kế với cảnh quan xanh mát, hồ nước rộng lớn và các khu vui chơi giải trí. Bạn có thể tận hưởng những bãi biển nhân tạo tuyệt đẹp, hồ bơi hiện đại và công viên rộng lớn, tạo ra không gian sống độc đáo và tinh tế. Bên cạnh đó, dự án còn bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và những cửa hàng tiện ích. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian, năng lượng trong việc di chuyển và đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình.

      Sở hữu những công trình xây dựng chất lượng cao và các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đảm bảo mang đến một môi trường sống an ninh và bình yên cho cư dân. Có thể nói đây là nơi lý tưởng để tạo dựng tổ ấm hoàn hảo, nơi bạn có thể sống và tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp.

      Căn 2PN tòa P1 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin về toà S1.05, phân khu The Sapphire thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.05 tọa lạc trên đường Hải Đăng, một con đường rộng 30m xuyên qua khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Vị trí này đặc biệt thuận lợi với việc kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và đại lộ rộng 52m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nội - ngoại khu tại S1.05. Chỉ trong 5 phút, cư dân tại tòa căn hộ có thể đến cổng chào San Hô Đỏ - cổng chính của khu đô thị, và chỉ mất 3 phút để đến hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha - tâm điểm cảnh quan của Vinhomes Ocean Park.

      Ngoài ra, tòa S1.05 còn được đánh giá cao về vị trí gần nhà để xe 5 tầng, trường học Vinschool và khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn. Các tiện ích này bao gồm 2 sân tennis, 2 sân bóng rổ, 2 sân bóng đá mini, 3 sân bóng chuyền hơi và 1 bể bơi ngoài trời. Với tòa S1.05, cư dân không chỉ có một môi trường sống tuyệt vời mà còn có mọi điều kiện để vui chơi, giải trí, học tập và làm việc. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng để xây dựng một tổ ấm lâu dài và thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân.

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Phối cảnh khu thể thao ngoài trời tại toà S1.05 (nguồn: Vinhomesland)

      Căn 2PN+ toà S1.05 hướng Đông Nam, phân khu The Sapphire có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN+ hướng Đông Nam tại tòa S1.05 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm không gian sống sang trọng và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của Vinhomes Ocean Park.

      Với vị trí hướng Đông Nam, căn hộ này được coi là có hai mặt đẹp nhất tại tòa S1.05. Từ căn hộ, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh các phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và công viên hồ San Hô. Bạn còn được tận hưởng những khoảnh khắc thư thái và hài lòng khi nhìn ra khung cảnh xanh mát của cây cối, hồ nước và kiến trúc đẹp mắt.

      Không chỉ có view tuyệt đẹp, căn hộ 2PN+ hướng Đông Nam cũng mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái. Thiết kế thông minh tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi. Các phòng ngủ được bố trí hợp lý, mang lại sự riêng tư và thoải mái cho cả gia đình. Nội thất sang trọng và hiện đại cùng với các tiện ích hàng đầu sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sống và tạo nên một không gian sống lý tưởng.

      can-2pn-toa-s105-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Thiết kế tham khảo căn hộ toà S1.05 (nguồn: vinhomesland)

      Khảo sát trên OneHousing vào tháng 6/2023, căn hộ 2PN+ toà S1.05 hướng Đông Nam có giá bán như sau:

      • Các căn hộ tầng thấp (tầng 1 - tầng 10), tầm nhìn hướng về trục đường chính và khu nhà để xe, diện tích 62.3 - 62.7m2 có giá vào khoảng 39 - 42 triệu đồng/m2.
      • Các căn hộ tầng trung (tầng 11 - tầng 20), tầm nhìn về nội khu, diện tích 62.3 - 62.6m2 có giá vào khoảng 35 - 38 triệu đồng/m2.

      Các ưu điểm khi mua căn hộ tại OneHousing

      Mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên nền tảng OneHousing mang đến nhiều ưu điểm hấp dẫn như:

      • Uy tín chất lượng cao: OneHousing được đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng trong việc cung cấp các căn hộ chất lượng cao. Với danh tiếng và kinh nghiệm trong ngành bất động sản, OneHousing cam kết mang đến những sản phẩm đáng tin cậy, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và các sản phẩm được chào bán đều có chất lượng cao bao gồm: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri West Heights, Masteri Waterfront.
      • Đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank: OneHousing hợp tác mật thiết với ngân hàng Techcombank, một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Điều này mang lại lợi ích cho khách hàng khi được hưởng lãi suất thấp và các gói vay hấp dẫn, giúp tiết kiệm chi phí và tăng khả năng sở hữu căn hộ một cách dễ dàng.
      • Tính linh hoạt và tiện lợi: OneHousing cung cấp một nền tảng trực tuyến tiện lợi, cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm, xem và mua các căn hộ theo nhu cầu của mình. Qua đó, khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại căn hộ, vị trí và tiện ích phù hợp với yêu cầu của mình một cách thuận tiện và linh hoạt.
      • Hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp: OneHousing luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về thị trường bất động sản sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua căn hộ, từ việc tư vấn thông tin cho đến quy trình giao dịch, đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm căn hộ suôn sẻ và tin cậy.

      Nhìn chung, việc mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâmtrên nền tảng OneHousing mang lại nhiều lợi ích về uy tín chất lượng cao và sự hợp tác với ngân hàng Techcombank, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ 2PN+ toà S1.05, phân khu The Sapphire tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì hãy mua chung cư tại OneHousing để có được sự hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?
      Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương