Căn 2PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/06/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá bán 1m2 căn 2PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc.

      Căn hộ 2PN của tòa S1.02 Vinhomes Smart City đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn là nơi an cư lý tưởng. Tòa căn hộ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng. Vậy trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?  

      Khái quát về tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Đôi nét về tòa S1.02 - The Sapphire

      Tòa S1.02 là một trong những tòa tháp có lợi thế nhất thuộc phân khu The Sapphire 1 của dự án Vinhomes Smart City. Tòa S1.02 có vị trí đắc địa nằm ngay giữa đại lộ Thăng Long giao với tuyến đường sắt đô thị hiện đại số 6. Từ vị trí của tòa tháp, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các quận huyện và trung tâm thành phố nhờ các tuyến đường Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng,... 

      Bên cạnh đó, với lợi thế tầm nhìn thoáng bao trọn các khu đô thị Văn Canh, Splendora Bắc An Khánh và nằm trong phân khu The Sapphire 1 có khuôn viên rộng nên tòa S1.02 hiện đang rất có sức hút trên thị trường. 

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tòa S1.02 là một trong những tòa tháp có lợi thế nhất Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Tòa S1.02 được thiết kế theo hình chữ Z, bao gồm 34 tầng với sức chứa lên đến 627 căn hộ. Mật độ xây dựng của tòa tháp khá thấp với 19 căn hộ/mặt sàn và được trang bị 5 thang máy thường và 1 thang hàng giúp cư dân thuận tiện khi di chuyển. 

      Các căn hộ của tòa S1.02 The Sapphire 1 cũng được bố trí hợp lý với 1 tầng hầm để xe và tầng 1 là các shop khối đế phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Từ tầng 2 đến 34 được thiết kế gồm các loại hình căn hộ khác nhau, trong đó tầng 20 được đầu tư 4 căn làm gian lánh nạn phòng trường hợp sự cố. 

      Các loại hình căn hộ của tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Tòa S1.02 sở hữu nhiều loại hình căn hộ với thiết kế đa dạng, thông minh gồm studio, 1PN+1, 2PN+1, 3PN. Không cầu kỳ trong thiết kế, các căn hộ tại đây luôn mang dấu ấn tối giản và tối đa hóa không gian sử dụng. Cư dân có thể “hô biến” vị trí các căn phòng nhờ không gian đa năng + 1 sao cho phù hợp với lối sống và thói quen sinh hoạt của gia đình.

      can-2pn-toacan-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Hình ảnh mặt bằng tòa S1.02 The Sapphire (Nguồn: online.vinhomes)

      Các căn của tòa S1.02 có diện tích trải dài từ 28 – 75.6 m2. Cụ thể:

      • Căn studio có diện tích từ 28 – 31.7 m2
      • Căn 1PN+1 có diện tích từ 42.8 – 43 m2
      • Căn 2PN+1 có diện tích từ 53.7 – 63.5 m2
      • Căn 3PN có diện tích từ 75.1 – 75.6 m2

      Điểm cộng lớn của các căn hộ tại tòa S1.02 là đều có tầm nhìn thoáng, không bị che chắn. Đặc biệt là những căn hướng Tây Nam hay Tây Bắc sở hữu góc view nhìn ra sân thể thao, bể bơi của phân khu. Như vậy, các căn hộ của tòa S1.02 dù ở vị trí nào thì đều được tính toán tỉ mỉ sao cho tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân.

      Hệ thống tiện ích nổi bật của tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Tiện ích là một trong những lý do lớn nhất khiến cư dân lựa chọn sinh sống tại tòa S1.02 của khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Được xây dựng trên quỹ đất rộng 280ha và mật độ xây dựng thấp 14.7% nên Vinhomes Smart City có môi trường sống trong lành và chất lượng.

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Tòa S1.02 sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      Cư dân của tòa S1.02 sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đến từ Vingroup như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom. Bên cạnh đó, riêng trong nội khu The Sapphire 1, cư dân được trang bị đầy đủ tiện ích đẳng cấp gồm bể bơi, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em, sân thể thao, khu đi dạo bộ,...

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ 2PN tòa S1.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 2PN tòa S1.02 có 2 loại hình bao gồm căn hộ 2PN +1, 1WC và 2PN +1 2WC. Các căn hộ 2PN + 1WC có 6 căn với diện tích mỗi căn là 55m2. Những căn có 2WC sẽ được thiết kế rộng hơn với diện tích 63m2.

      Căn hộ 2PN của tòa S1.02 The Sapphire 1 phù hợp với các gia đình đa thế hệ, gia đình trẻ muốn có không gian riêng hoặc những bạn trẻ có nhu cầu bày trí trong không gian rộng. Với layout màu sắc trung tính và thiết kế thông thoáng giúp đón nhiều ánh sáng tự nhiên, các căn hộ 2PN tại đầy đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của đại đa số khách hàng.

      Đặc biệt với những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ đầy đủ tiện nghi và phù hợp với tình hình tài chính thì tổ hợp các căn hộ 2PN và tiện ích của tòa S1.02 là phương án lý tưởng nhất.

      Căn 2PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Theo cập nhật tại website OneHousing ngày 03/06/2023, căn 2PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc hiện có mức giá cụ thể như sau:

      • Giá bán 1m2: 41 triệu đồng/m2 ~ 2.2 tỷ đồng/căn
      • Diện tích: 53.7m2
      • Vị trí: Căn giữa
      • Khoảng tầng: Tầng thấp (1-10) 
      • Tầm nhìn: Đường nội bộ

      Mức giá sẽ có sự thay đổi tùy theo tình hình thực tế thị trường bất động sản. Sự chênh lệch giữa các loại hình căn hộ phụ thuộc vào vị trí, hướng ban công, diện tích hoặc khoảng tầng của căn hộ. Vì vậy, khi chọn mua căn hộ khách hàng nên liên hệ trực tiếp OneHousing để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ tận tình nhất.

      Với những căn hộ 2PN tòa S1.02 hướng Tây Bắc nhiều khách hàng còn băn khoăn về lượng nhiệt lớn từ mặt trời, cảm giác oi bức, khó chịu vào mùa hè thì hoàn toàn có thể yên tâm do thiết kế các căn hộ đã được cải tiến để khắc phục nhược điểm trên.

      Tìm mua căn hộ 2PN tòa S1.02 ở đâu uy tín?

      OneHousing tự hào với hệ sinh thái bất động sản toàn diện sẽ là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng đến các khách hàng. Với nhiều chính sách ưu đãi cùng công cụ định giá, các khách hàng có thể biết được giá các căn hộ dựa vào vị trí và đặc điểm, tình hình thị trường, tiện ích xung quanh, thời điểm bàn giao,...

      Ngoài ra, OneHousing còn là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank nên mang lại được nhiều lợi ích hấp dẫn cho các khách hàng. Cụ thể khách hàng sẽ được cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ, kỳ hạn thanh toán khoản vay tối đa 35 năm, miễn lãi 0% khi khách trả nợ trong 30 tháng đầu,... và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

      OneHousing cũng có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về thị trường nên khách hàng có thể yên tâm về mức độ uy tín và chất lượng. 

      Qua thông tin cập nhật trên, hy vọng khách hàng đã có được lời giải đáp phù hợp về giá bán căn hộ 2PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc. Nếu có nhu cầu mua bán căn hộ cùng loại hoặc tìm hiểu về các dự án khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương