Căn 2PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1

      Căn 2PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Bài viết này cập nhật giá bán căn hộ 2 phòng ngủ hướng Đông Bắc thuộc tòa S1.02 thuộc phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Smart City cho quý khách hàng tham khảo

      Dự án Vinhomes Smart City đã không còn xa lạ với đại đa số người dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Vinhomes Smart City dù đã ra mắt thị trường được một thời gian nhưng thị trường bất động sản vẫn chưa hạ nhiệt và các căn hộ trong khuôn viên dự án này luôn cháy hàng. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về căn 2PN+ Vinhomes Smart City cụ thể là căn 2PN tòa S1.02 The Sapphire - tiểu khu luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng dân cư và nhà đầu tư.

      Trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp tại S1.02 The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Phân khu Sapphire của Vinhomes Smart City được mở bán trong năm 2018 và phân khu được chia thành 4 phân khu: Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 ở các vị trí khác nhau nhưng đều hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá. Các căn hộ tại đây thường có diện tích khiêm tốn so với các căn hộ chung cư lớn khác, chỉ từ 25 - 75m2 với nội thất đơn giản do chủ đầu tư cung cấp.

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí ranh giới tòa S1.02 của phân khu The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tòa S1.02 Vinhomes Smart City thuộc khu Sapphire 1 tọa lạc tại vị trí đắt giá hướng ra trục đường chính của dự án. Tòa tháp này được nhiều du khách ưa thích bởi mang đến cảm giác thư thái như đang trong kỳ nghỉ dưỡng nhưng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

      S1.02 Vinhomes Smart City được quy hoạch với 623 căn hộ hiện đại trên 34 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Tầng 1 được quy hoạch là không gian thương mại bán lẻ với khả năng tiếp cận các hoạt động như nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi và siêu thị. Tầng 2 đến tầng 34 là khu căn hộ cao cấp.

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng tầng điển hình tại tòa S1.02 - The Sapphire (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Mặt bằng tòa S1.02 hình chữ Z, mật độ tương đối thấp với 19 căn/sàn nâng cao tính tiện ích của khu vực. Các căn hộ có diện tích từ 25 - 75m2 và được chia thành các loại căn hộ bao gồm studio, 1PN, 2PN+1 (1WC), 2PN+1 (2WC) và 3PN. Các căn hộ 2PN+1 (2WC) và 3PN có vị trí căn góc lý tưởng với tầm nhìn rộng lớn và không gian thoáng 2 bên.

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Các loại căn hộ và diện tích tương ứng của tòa S1.02 (Nguồn: OneHousing)

      Tầm nhìn và phương hướng S1.02 dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Smart City

      • Hướng Đông Bắc: Tầm nhìn hướng ra sân vận động Mỹ Đình và Đại lộ Thăng Long
      • Hướng Đông Nam: Tầm nhìn hướng ra tuyết đường sắt số 6 và các tòa nhà văn phòng
      • Hướng Tây Bắc: Tầm nhìn hướng ra tòa S1.01
      • Hướng Tây Nam: Tầm nhìn hướng ra các tiện ích nội khu như sân thể thao, bể bơi

      Giá bán của từng loại căn hộ phụ thuộc vào 2 yếu tố là diện tích căn hộ và hướng view. Căn hộ có tầm nhìn không bị che khuất, tận hưởng tầm nhìn bao quát khắp thành phố sẽ có mức giá cao hơn.

      Thiết kế căn hộ 2PN+ tòa S1.02 dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Smart City

      • Căn hộ 2PN+1 (1WC)

      Diện tích 55m2, được xây dựng với mật độ 6 căn hộ/sàn (gồm các căn hộ: 02, 03, 06, 08A, 17 và 18). Kết cấu căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng ăn, 1 toilet, 1 logia, 1 ban công, 1 phòng phụ + 1 phòng phụ. Căn hộ phù hợp cho gia đình 3-4 người ở.

      • Căn hộ 2PN+1 (2WC)

      Diện tích 63m2, mật độ xây dựng khoảng 5 căn/sàn (gồm các căn: 05A, 10, 15A, 15 và 19). Kết cấu căn hộ được thiết kế có nhiều không gian và nhiều hơn 1 phòng vệ sinh hơn so với căn hộ 2PN+1 (1WC).

      Tận hưởng tiện ích khi sở hữu căn hộ tại tòa S1.02 dự án The Sapphire thuộc Vinhomes Smart City

      Căn hộ thuộc tòa S1.02 The Sapphire 1 mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống năng động bậc nhất với hàng trăm tiện ích nội khu và ngoại khu độc đáo. Chủ đầu tư đã phát triển The Sapphire 1 với hệ thống vườn cảnh quan, hồ bơi đẳng cấp quốc tế, sân cỏ nhân tạo, sân chơi trẻ em nhằm mang đến cho cư dân những giây phút giải trí, thư giãn vô cùng thư thái.

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Hệ thống tiện ích cư dân S1.02 - The Sapphire được thừa hưởng từ Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Đặc biệt, cư dân Dự án Vinhomes Smart City sẽ được tận hưởng công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park với chuỗi phòng tập gym hiện đại cùng hơn 1.000 máy tập đa năng. Cư dân ở mọi lứa tuổi có thể dễ dàng tìm thấy các hình thức hoạt động thể chất phù hợp với sở thích và thể lực của mình. Kể từ đó, thành phố thông minh đã thúc đẩy lối sống lành mạnh và các hoạt động thể thao cho cư dân của họ.

      Hơn nữa, cư dân tòa S1.02 The Sapphire 1 sẽ được hưởng trọn vẹn các đặc quyền của hệ sinh thái “tứ trụ kim cương” Vingroup gồm Vinhomes, Vinschool, Vinmec và Vincom. Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như giải trí, y tế, giáo dục, an ninh, tạo nên một cuộc sống tiện nghi bậc nhất phía Tây thủ đô.

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn 2PN+ hướng Đông Bắc-Đông Nam, tòa S1.02 dự án The Sapphire, Vinhomes Smart City 

      Theo cập nhật từ OneHousing tại thời điểm ngày 04/06/2023, giá bán căn 2PN+ Vinhomes Smart City tòa S1.02 hướng Đông Bắc, Đông Nam thuộc phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Smart City là 41 triệu đồng/m2 tương đương 2.61 tỷ đồng. 

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Một số hình ảnh thực tế căn hộ 2PN+ tòa S1.02 hướng Đông Bắc, Đông Nam - The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing - Kênh phân phối uy tín căn hộ chung cư phân khu The Sapphire, dự án Vinhomes Smart City

      Khi mua chung cư tại OneHousing, cụ thể là căn 2PN+ Vinhomes Smart City, bạn có thể nhận thông tin toàn diện căn hộ bạn đang quan tâm về hình ảnh, không gian sống, nội thất, giá cả trực tiếp từ chủ đầu tư và chủ sở hữu căn hộ, đồng thời dễ dàng liên hệ với họ qua OneHousing. Từ đó có cái nhìn tổng quan về căn hộ và dễ dàng so sánh giá cả trên thị trường nhằm tối ưu hóa thời gian và công sức.

      Thêm vào đó, với sự phát triển của mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm thông minh, tất cả giá cả và công cụ tính toán tín dụng đều có sẵn thông qua các trang môi giới trực tuyến; giúp khách hàng tiết kiệm quỹ thời gian quý báu của mình.

      Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp các công cụ tính toán khoản vay giúp bạn kiểm tra tình hình tài chính cá nhân và gia đình, từ đó tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc.

      can-2pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Công cụ tính toán khoản vay độc quyền tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đồng thời, khách hàng của OneHousing cũng nhận được nhiều ưu đãi khi quyết định mua bất động sản tại đây.

      Bài viết trên đã điểm qua những thông tin cơ bản và giá bán về căn hộ 2PN+ tòa S1.02 thuộc dự án The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã thông tin đến bạn những lợi ích khi mua chung cư tại OneHousing, hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 82.1m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương