Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2

      Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/06/2023
      Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? OneHousing giải đáp câu hỏi và giới thiệu những chương trình ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng.

      Tòa S1.02 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắt giá ngay tại trục đường lớn nhất của dự án. Tòa tháp được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ vào mức giá hấp dẫn và tầm nhìn thoáng đãng, mở ra một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, thư thái. Cùng tìm hiểu căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2 trong bài viết này.

      Phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City - Phân khu năng động bậc nhất

      Sở hữu vị trí trung tâm tại khu đại đô thị thông minh, nằm ngay nút giao giữa đại lộ Thăng Long và đường sắt đô thị số 6, quy hoạch mặt bằng thông minh với hệ thống mạng lưới hiện đại của phân khu Sapphire 1 là yếu tố quan trọng khiến phân khu được đánh giá là một nơi đáng sống tại dự án Vinhomes Smart City.

      Mặc dù so với các phân khu khác tại Vinhomes Smart City, The Sapphire 1 không quá nổi bật vì nằm gần đại lộ Thăng Long khá ồn ào và cách xa các cụm công viên trung tâm như Central Park, Sportia Park hay vườn Nhật nên không gian sống sẽ có phần thu hẹp.

      Tuy nhiên, The Sapphire 1 lại được đánh giá cao bởi vị trí tiếp giáp với quảng trường ga metro, giúp cho cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới mọi khu vực trọng điểm trong thành phố, kể cả vào những giờ cao điểm.

      can-3pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-oneohousing-1

      Vị trí phân khu The Sapphire 1 trong tổng thể dự án (Nguồn: Vinhomesland)

      Mặc dù nằm cách biệt với “bộ 3 kỳ quan” nổi bật Central Park, Sportia Park, Zen Park, nhưng The Sapphire 1 lại sở hữu không gian nội khu rộng lớn, hơn hẳn các phân khu còn lại tại Vinhomes Smart City. Tại trung tâm phân khu là bể bơi ngoài trời với phong cách “resort”, sân thể thao tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, sân tập dưỡng sinh, gym ngoài trời, sân chơi trẻ nhỏ, cùng những tuyến đường dạo bộ ngập tràn cây xanh và hoa, là những điểm thư giãn giải trí vô cùng tuyệt vời.

      Căn 3PN tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Tòa S1.02 nằm trên đại lộ Thăng Long, giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối giao thông ngoại khu, chỉ với một vài phút di chuyển để đến các khu vực trung tâm phía Tây như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng…, rất tiện lợi.

      can-3pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-oneohousing-2

      Vị trí của tòa S1.02 (Nguồn: Vinhomesland)

      Điểm nhấn trong vị trí của tòa S1.02 còn đến từ lợi thế thuộc bên trong phân khu The Sapphire 1, là một trong những phân khu sở hữu khuôn viên nội khu rộng nhất tại Vinhomes Smart City. Ngay dưới chân tòa S1.02 là khu bể bơi ngoài trời chuẩn phong cách resort”, sân tennis, bóng rổ, cầu lông, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, thảm cỏ đa năng… đảm bảo cư dân được thụ hưởng trọn vẹn cuộc sống xanh đẳng cấp.

      can-3pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-oneohousing-3

      Mặt bằng tiện ích tòa S1.02 (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Căn  3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam đang bán tại OneHousing với mã bất động sản ZIWNEK có diện tích 75m2, là căn góc, ở tầng thấp (1-10), bàn giao kèm nội thất đầy đủ, giá bán 44 triệu đồng/m2, tương đương 3.32 tỷ đồng (Cập nhật ngày 04/06/2023).

      Căn góc 3PN tòa S1.02 hướng Tây Nam, Đông Nam có góc nhìn hướng thẳng ra tuyến đường sắt đô thị số 6, nhà để xe nổi 10 tầng và các sân thể thao, bể bơi ngoài trời trung tâm của phân khu. Nhìn chung căn hộ này có vị trí tốt và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng hơn so với các căn hộ cùng loại ở tòa khác.

      can-3pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-oneohousing-4

      Căn 3PN tòa S1.02 đang bán tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Tuy nhiên, vì tiếp giáp với tuyến đường sắt và vị trí căn hộ ở tầng thấp nên phần nào phải chịu ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi. Giá bán 44 triệu đồng/m2 được xem là mức giá thấp, rất phù hợp với những gia đình đông người, chung sống 2 - 3 thế hệ, mong muốn có một không gian sống tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Khách hàng hưởng lợi gì khi mua chung cư tại OneHousing?

      OneHousing là kênh phân phối bất động sản lớn và uy tín trên thị trường hiện nay. Khách hàng khi mua chung cư tại OneHousing sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi độc quyền nhờ vào sự hợp tác giữa OneHousing và ngân hàng Techcombank.

      Cụ thể là gói sản phẩm vay vốn 0% lãi suất dành cho khách hàng trong 30 tháng đầu tiên, thời hạn vay kéo dài 35 năm, hạn mức vay đến 80% giá trị căn hộ và miễn phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu tiên.

      Ngoài ra OneHousing còn có công cụ định giá nhà trực tuyến miễn phí, cho ra kết quả chính xác chỉ trong vòng vài giây,  giúp khách hàng tính được chính xác giá bất động sản cần mua, tỷ suất sinh lời và xác định khoản vay ngân hàng nhanh chóng.

      Trên đây là những thông tin về căn 3PN tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam. Qua những chia sẻ trong bài viết, cùng những chính sách hỗ trợ ưu đãi từ OneHousing, mong rằng khách hàng sẽ sớm sở hữu được căn hộ phù hợp cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 3PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương