Căn 2PN toà M3 - Masteri Waterfront 62.68m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN toà M3 - Masteri Waterfront 62.68m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/01/1970
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront luôn là sản phẩm được rất nhiều khách hàng săn đón. Cùng OneHousing tìm hiểu Căn 2PN toà M3 - Masteri Waterfront 62.68m2 có giá bao nhiêu trong bài viết này.

      Tòa M3 - Masteri Waterfront luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư ngay khi được công bố, đặc biệt là sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin về căn 2PN tòa M3 - Masteri Waterfront 62.68m2 cho người có nhu cầu mua chung Hà Nội.

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là 6 tòa căn hộ ở phân khúc cao cấp tọa lạc ngay trong lòng khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được tập đoàn Masterise Group sở hữu từ năm 2020. Dự án sở hữu vị trí ngay trung tâm của khu đô thị, bên cạnh là biểu tượng nổi tiếng của Vinhomes Ocean Park - hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha. Dự án có kiến trúc mang phong cách nghệ thuật Van Gogh cùng hệ thống thống tiện ích đa tầng, hứa hẹn đây sẽ là nơi đáng sống nhất dành cho các cư dân đang muốn mua nhà chung cư Hà Nội.

      Masteri Waterfront có quy mô rộng 3.7 ha gồm 6 tòa căn hộ cao cấp 26 - 37 tầng được chia thành 2 phân khu. Phân khu Miami gồm 3 tòa M1, M2, M3 và phân khu Hawaii gồm 3 tòa H1, H2, H3. Dự án cung cấp tổng cộng 3.837 căn hộ và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý II/2023.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6268m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront gồm 6 tòa căn hộ cao cấp (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí đáng mơ ước của Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront tọa lạc tại phía Đông thủ đô tại cửa ngõ vô cùng sôi động và chỉ cách điểm giao Cổ Linh – Thanh Trì chưa đầy 2 km. Vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park đã được đánh giá cao vì khoảng cách không quá xa trung thành phố nhưng vẫn giữ được cảnh quan yên bình, không khí trong lành, yên tĩnh.

      Dự án Masteri Waterfront lại sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm của Vinhomes Ocean Park, bao bọc dự án này là các con đường huyết mạch rộng lớn 30m, 45m và 52m, cực kỳ thuận tiện trong việc kết nối với các vùng nội khu và ngoại khu.

      Tiện ích dành riêng cho cư dân khi an cư tại Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp, sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park. Mỗi tòa căn hộ đều được trang bị riêng một hồ bơi nằm ở trên tầng thượng của tòa nhà với thiết kế hồ bơi riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em. Phần mặt ngoài hồ bơi được thiết kế cửa kính lớn giúp người dân vừa bơi vừa tận hưởng khung cảnh ngoài trời. Hồ bơi còn được kết nối với vườn thượng uyển, đây là nơi mà cư dân có thể tản bộ, thư giãn, đọc sách và tận hưởng không khí trong lành.

      Bên dưới mỗi tòa căn hộ đều sẽ có hồ cảnh quan, lounge chìm dưới nước, hệ thống phun nước nghệ thuật, sân chơi dành cho trẻ em, đường dạo bộ, chạy bộ,... Bên cạnh đó, mỗi tòa nhà đều có sảnh lễ tân sang trọng, khu vực tiếp khách, phòng gym,... được bố trí ở tầng 1 - 2. Một tiện ích không thể không kể đến kính là khu phố thương mại nhộn nhịp Malibu Walk ở giữa 6 tòa căn hộ.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6268m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu thương mại Malibu lộng lẫy (Nguồn: Masterise Homes)

      Gen Z mua nhà xa trung tâm có những lợi thế và khó khăn gì?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN tòa M3 - Masteri Waterfront có gì đặc biệt?

      Tòa M3 thuộc phân khu Miami tọa lạc nay nút giao Hải Đăng và Đại lộ 52m vì thế có nhiều lợi thế trong việc di chuyển. Từ tòa nhà này cư dân có Masteri Waterfront có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều tiện ích nội khu như VinUni, Hồ Ngọc Trai, tòa nhà Techno Park, biển Lagoon và khu biệt thự. Đồng thời, tại vị trí này cư dân cũng có thể kết nối với các tuyến đường lớn như Lý Thánh Tông, cao tốc 5B khi di chuyển tới các khu vực lân cận và khu vực trung tâm.

      Thiết kế căn 2PN tòa M3 - Masteri Waterfront 62.68m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 62.68m2 bao gồm các phòng chức năng như 2 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, 2 nhà vệ sinh. Căn hộ đã được trang bị nội thất thiết yếu đầy đủ nhưng người mua nhà có thể thay đổi tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6268m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Ảnh mẫu phòng khách căn 2PN tòa M3 - Masteri Waterfront 62.68m2.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6268m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Ảnh mẫu nhà bếp căn 2PN tòa M3 - Masteri Waterfront 62.68m2.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6268m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Ảnh mẫu phòng ngủ căn 2PN tòa M3 - Masteri Waterfront 62.68m2.

      Căn hộ nằm ở vị trí giữa của dãy nhà, có tầm nhìn khoảng trung (tầng 11 - 20) và hướng về phía Đông Nam. Vì thế tại vị trí này, bạn sẽ có thể dễ dàng nhìn thấy Biển hồ đặc trưng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với đa dạng các đối tượng. Đối với những gia đình có 3 - 4 thành viên, vợ chồng con 1 - 2 con nhỏ thì căn hộ 2 phòng ngủ tòa M3 - Masteri Waterfront 62.68m² là sự lựa chọn vô cùng thích hợp để các thành viên trong gia đình đều có cuộc sống thoải mái, tiện nghi.

      Giá bán căn hộ 2PN tòa M3 - Masteri Waterfront 62.68m²

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa M3 của dự án Masteri Waterfront có diện tích thông thủy là 62.68m2 đang được rao bán với mức giá 4.2 tỷ, tương đương 67 triệu/m2. Đây được đánh giá là giá bán hợp lý khi căn hộ nằm ngay tại vị trí thuận lợi, tiện ích sống xung quanh đẳng cấp và đáp ứng được các nhu cầu của người dân, thiết kế căn hộ hiện đại, cao cấp và được hỗ trợ toàn diện trong quá trình mua nhà.

      Những hỗ trợ từ OneHousing khi lựa chọn căn hộ ưng ý

      Trong quá trình tìm kiếm căn hộ chung cư Hà Nội, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ, tư vấn chính xác từ các chuyên viên Pro Agent nhằm giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất. Sau đó, các chuyên viên cũng sẽ giúp đỡ bạn trong quá trình chuẩn bị và tiến hành thực hiện các thủ tục để sở hữu căn hộ.

      Bên cạnh đó, hiện nay tại trang website của OneHousing đã tích hợp công cụ định giá nhà vô cùng tiện lợi cho người mua và người bán. Người mua có thể định giá được căn hộ mong muốn nhằm kiểm soát tài chính phù hợp trước khi xuống tiền mua nhà. Người bán có thể định giá trước căn hộ mình muốn bán để đưa ra mức giá bán phù hợp với thị trường.

      can-2pn-toa-m3-masteri-waterfront-6268m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giao diện công cụ định giá trên website OneHousing.

      Khi chọn mua căn hộ trên sàn OneHousing, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn về vấn đề tiền bạc khi được hỗ trợ các giải pháp tài chính nhằm giúp bạn nhanh chóng sở hữu căn hộ ưng ý. Hiện nay, OneHousing cùng đối tác chiến lược Techcombank triển khai ưu đãi dành cho người mua căn hộ sơ cấp Masteri Waterfront từ Masteries Homes như sau:

      • 30 tháng đầu, vay với lãi suất 0%.
      • Thời gian trả góp lên đến 35 năm.
      • Tỷ lệ cho vay có thể lên đến 80%.
      • Trong 30 tháng đầu, phí trả nợ trước hạn là 0%.

      Những thông tin về căn 2PN tòa M3 Masteri Waterfront 62.68m2 hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loại hình căn hộ này nói riêng và dự án Masteri Waterfront nói chung. Đây là một căn hộ mà người có nhu cầu mua chung cư Hà Nội nên cân nhắc và chọn lựa.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi Dần mua nhà lần đầu

      Gen Z có nên mua chung cư rồi cho thuê không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương