Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.4m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Tìm mua chung cư Hà Nội? Đừng bỏ qua dự án Vinhomes Smart City với căn hộ 2PN+ The Miami. Xem ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ tại một khu đô thị hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp tại Hà Nội? Hãy tham khảo dự án Vinhomes Smart City và dự án The Miami - một trong những dự án đáng chú ý nhất hiện nay. Đặc biệt, căn 2PN+ tại toà GS2 với diện tích 63.4m2 sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình nhỏ.

      The Miami Vinhomes Smart City - Tổng quan phân khu

      Vào ngày 20/07/2021, chủ đầu tư chính thức giới thiệu dự án The Miami Vinhomes Smart City (trước đây là Grand Sapphire) - một trong những "viên ngọc" đắt giá, theo dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire. Với sự kiện này, đại đô thị Vinhomes Smart City tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại phía Tây Hà Nội.

      Lấy cảm hứng từ thành phố Miami sôi động của Mỹ, The Miami hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân toàn cầu tại Việt Nam. Phân khu được chia thành 5 tòa cao tầng: GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6, trong đó tòa GS1 được thiết kế theo layout hình chữ U, trong khi các tòa còn lại theo layout hình chữ Z. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế tinh tế, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

      Tại The Miami, tòa GS2 sẽ được chủ đầu tư mở bán đầu tiên, với loại hình căn hộ đa dạng, bao gồm căn studio, căn 1 phòng ngủ + 1 phòng làm việc, căn 2 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ + 1 phòng làm việc và căn 3 phòng ngủ. Nằm ở vị trí giao điểm của 3 tuyến đường nội khu sầm uất, phân khu The Miami hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích.

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu--onehousing-1

      Phân khu The Miami Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa tại khu đô thị Vinhomes Smart City của The Miami

      The Miami Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa tại giao điểm của 3 tuyến đường nội khu sôi động, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống thời thượng của cư dân. Ngoài ra, The Miami nằm gần khu vực nút giao hai con đường chiến lược Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long, cùng 3 tuyến Metro 5, 6, 7, cho phép cư dân kết nối nhanh chóng đến các trung tâm thủ đô và các tỉnh thành lân cận trong tương lai

      Phân khu The Miami được bao bọc bởi môi trường sống hiện đại, náo nhiệt và không gian xanh mát. The Miami có các hướng tiếp giáp như sau:

      • Hướng Đông Bắc: nằm gần cầu vượt nội khu và có view hướng ra phân khu cao tầng The Sapphire 2.
      • Hướng Đông Nam: giáp tuyến đường sắt Metro và có view hướng tới phân khu cao tầng The Sapphire 4.
      • Hướng Tây Bắc: giáp với khối thương mại dịch vụ và có view hướng tới khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc.
      • Hướng Tây Nam: kế cận phân khu cao tầng The Sakura.

      The Miami - Căn hộ đẳng cấp với hàng loạt tiện ích đỉnh cao

      The Miami là khu phức hợp căn hộ đẳng cấp với tiện ích nội khu đa dạng và hệ sinh thái đồng bộ của Vingroup. Tại đây, cư dân được tận hưởng không gian sống xanh, thư giãn và tập luyện trong những tiện ích hiện đại như:

      • Hồ bơi ngoài trời rộng hơn 1.000m2 với những hàng cọ Mỹ, chà là bao quanh, mang đến cảm giác nghỉ dưỡng đặc trưng của Miami.
      • Hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao, khu gym ngoài trời và hơn 1000 máy tập hiện đại giúp cư dân tập luyện trong không gian trong lành.
      • Bộ 3 công viên liên hoàn với quy mô lên đến 16,3ha, bao gồm công viên trung tâm Central Park với hồ cảnh quan, công viên thể thao Sportia Park và công viên Zen Park tái hiện hình ảnh đất nước Nhật Bản với những cảnh quan đặc trưng.
      • Vườn nướng BBQ ngoài trời cung cấp hơn 100 điểm nướng, kèm theo không gian dã ngoại lý tưởng.

      Ngoài ra, The Miami còn sở hữu những tiện ích ngoại khu đẳng cấp như vườn nhiệt đới Palm Garden, tổ hợp thương mại Shop Downtown, hệ thống sân thể thao và sân chơi cho trẻ em, hệ thống bể bơi 4 mùa và vườn Nhật 6,1ha. Cư dân The Miami cũng có thể tiếp cận hệ sinh thái “tứ trụ kim cương” của Vingroup bao gồm trường học liên cấp Vinschool và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu--onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi rộng lớn (Nguồn: NEWWAY REALTY)

      Mua bán căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.4m2 có giá bao nhiêu?

      Giá của các căn hộ tòa GS2 tại khu đô thị Vinhomes Times City được đánh giá là phù hợp và hợp lý so với các tòa nhà cùng phân khúc tại khu đô thị này, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Theo thông tin từ website OneHousing, giá bán căn hộ 2PN+ với diện tích 63,4 m2 đang được bán với giá 44 triệu đồng/ m2.

      Loại căn hộ

      Căn 2PN+

      Mã bất động sản

      OBYWHE

      Vị trí căn

      Căn góc

      Khoảng tầng

      Tầng trung (11-20)

      Số nhà WC

      2

      Tình trạng nội thất

      Nội thất cơ bản

      Nội thất đi kèm

      Hướng nhìn

      Nội khu

      Hướng ban công

      Đông bắc, đông nam

      Giá bán cập nhật Tháng 5/2023 (Nguồn: OneHousing)

      44 triệu đồng/ m2

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-634m2-co-gia-bao-nhieu--onehousing-4

      Mặt bằng tầng điển hình của GS2 (Nguồn: OneHousing)

      Vinhomes Smart City với những tiện ích sang trọng và đẳng cấp sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tại Vinhomes Smart City, đặc biệt là căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa GS2 The Miami có diện tích 63,4 m2, hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin về giá cả và các lợi ích của việc sở hữu căn hộ tại dự án này.

      Để định giá chính xác và quản lý tài chính hiệu quả trong việc tìm kiếm một căn nhà, công cụ định giá nhà của OneHousing là một lựa chọn tốt. Với công cụ này, bạn có thể tìm hiểu giá trị thực của căn nhà mà bạn quan tâm và đưa ra quyết định đúng đắn về việc mua hay không.

      Ngoài ra, OneHousing đã hợp tác với Techcombank để triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi và thủ tục nhanh chóng, giúp khách hàng dễ dàng đạt được ước mơ sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 75.6m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương