Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/05/2023
      Căn 1PN+ tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu? Cập nhật ngay cùng OneHousing.

      The Miami là một trong 3 phân khu nhỏ thuộc The Metrolines Vinhomes Smart City. The Miami có đủ các loại hình căn hộ: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân. Cùng tìm hiểu giá bán căn hộ 1PN+ tòa GS2 - The Miami 42.9m2 trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan phân khu The Miami

      The Miami có vị trí tiếp giáp với chân cầu vượt số 2 nối giữa đường Lê Trọng Tấn với vùng lõi khu đô thị Vinhomes Smart City. Từ vị trí của The Miami, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park, công viên Nhật Zen Park và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - tâm điểm tiện ích của khu đô thị Vinhomes Smart City.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh phân khu The Miami Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomesland)

      Ngoài ra, The Miami còn thuộc vùng “tam giác vàng” giao thoa giữa 3 tuyến metro 5, 6, 7. Trong tương lai gần, cư dân của The Miami sẽ được hưởng trọn nhịp sống thời thượng, sầm uất bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Đây chính là một trong những lợi thế nổi bật tạo nên sức hút cho The Miami nói riêng và The Metrolines Smart City nói chung.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của The Miami (Nguồn: Vinhomes)

      Sức hút của The Miami được thể hiện ở không gian cảnh quan đậm chất nhiệt đới Mỹ. Ngay giữa 5 tòa căn hộ là khu bể bơi ngoài trời chuẩn phong cách “resort”, bao quanh là hệ thống sân thể thao tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, công viên gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, khu vườn nướng BBQ, đan xen cùng những khu vườn cây nhiệt đới rộng lớn.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tổ hợp thể thao nội khu The Miami (Nguồn: Vinhomes)

      Chưa kể, chủ đầu tư còn chú trọng kiến tạo thêm nhiều tiểu cảnh đặc trưng, nổi bật nhất là viên kim cương đẳng cấp đặt ngay cổng vào khu căn hộ như lời chúc thịnh vượng, giàu sang tới mỗi chủ nhân nơi đây. Có thể nói, The Miami là một trong những khu căn hộ có hệ thống cảnh quan, tiện ích được đầu tư và đáng sống nhất tại khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ.

      Căn 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.1m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tòa GS2 phân khu The Miami

      Tòa GS2 nằm bên trong nội khu The Miami Vinhomes Smart City. Tòa tháp GS2 nổi bật bởi có tầm nhìn thoáng đãng bao quát toàn cảnh khu đô thị.

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với vườn BBQ ngoài trời và tòa GS1
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tuyến đường sắt đô thị số 6
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp tòa tháp GS3
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với khu thể thao ngoài trời

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tổng quan mặt bằng phân khu The Miami (Nguồn: Vinhomesland)

      Tòa GS2 được quy hoạch với chiều cao 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, trong đó tầng 1 là khu vực trung tâm thương mại, tầng 2 - tầng 38 là khu dành cho căn hộ chung cư, riêng tầng 20 được dành làm khu lánh nạn trong những trường hợp khẩn cấp.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa GS2 The Miami (Nguồn: Vinhomesland)

      Tổng số căn hộ trong tòa GS2 là 703 căn với diện tích từ 28.1 – 75.6m2, chia thành các loại hình studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. Điểm nhấn của các căn hộ chính là tầm nhìn panorama, hướng Đông Nam nhìn bao quát toàn cảnh khu đô thị, hướng Đông Bắc view không gian mở giữa 2 phân khu The Sapphire 2 và The Sapphire 4, còn hướng Tây Bắc phóng tầm nhìn ra khu vườn cây xanh rộng lớn cùng khu bể bơi và sân thể thao ngoài trời.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu GS2 The Miami (Nguồn: Vinhomesland)

      Mặc dù hướng Tây Nam GS2 bị chắn bởi tòa tháp GS3. Tuy nhiên, hướng này chỉ có 3 căn hộ và cả 3 căn đều là căn góc nên vẫn sở hữu 2 mặt tiền thoáng và những góc view rộng mở. Nhìn chung, đối với phân khu The Miami thì tòa GS2 chính là tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn thoáng nhất, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho một lối sống 4.0 năng động.

      Về căn 1PN+ tòa GS2 The Miami

      Các căn hộ 1PN+ tại The Miami Vinhomes Smart City có diện tích linh hoạt từ 34m2 - 47m2, được trang bị đầy đủ các khu vực chức năng gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh và 1 logia, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sinh hoạt hằng ngày dành cho cư dân.

      Với không gian +1, gia chủ có thể tự do sáng tạo sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình như thiết kế làm nơi đọc sách, phòng làm việc, phòng học nhỏ cho con, nhà kho cất giữ đồ ít sử dụng hoặc có thể kê thêm một chiếc giường nhỏ khi gia đình có thêm thành viên hoặc có khách ngủ qua đêm.

      Mặc dù có diện tích không quá rộng nhưng mỗi căn hộ 1PN+ tại The Miami đều có không gian logia và ban công riêng. Tại đây, gia chủ có thể tùy thích thiết kế tiểu cảnh, đặt một bàn trà nhỏ đọc sách, thưởng thức cafe buổi sáng, hoặc đơn giản là làm nơi giặt giũ quần áo và phơi đồ.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn 1PN+ tòa GS2 The Miami (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm nhấn nổi bật của căn hộ 1PN+ The Miami chính là lối thiết kế mở với hệ thống cửa sổ kích thước lớn, được làm từ vật liệu kính trong suốt giúp ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời. 

      Bên cạnh đó tầm nhìn của căn hộ 1PN+ The Miami cũng rất thoáng đãng, các mặt nhà không bị che chắn quá nhiều, có thể bao quát toàn cảnh khu đô thị Nam An Khánh cũng như cảnh quan độc đáo đậm chất nhiệt đới Mỹ đến từ nội khu The Miami, cùng không gian sầm uất, hiện đại của toàn bộ “Thành phố thông minh” Vinhomes Smart City. 

      Căn hộ 1PN+ tòa GS2 The Miami Vinhomes Smart City 42.9m2 đang được bán với giá 1,95 tỷ, tương đương khoảng 45 triệu/m2, theo cập nhật mới nhất từ OneHousing. 

      Những ưu điểm nổi bật không thể bỏ lỡ của căn 1PN+ tòa GS2 The Miami

      Căn hộ 1PN+ The Miami được giới chuyên môn đánh giá là dòng sản phẩm có những ưu điểm vượt trội về mọi mặt và là kênh đầu tư sinh lời bền vững cho giới đầu tư bất động sản.

      Căn hộ 1PN+ mặc dù được sở hữu đầy đủ những ưu thế vượt trội về vị trí đắc địa, quy hoạch thông minh và hệ thống tiện ích có “1-0-2” nhưng lại có mức giá rất hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

      Bên cạnh đó, đây là vị trí tập trung nhiều trụ sở hành chính, tòa nhà văn phòng, cơ quan nhà nước. Chính vì vậy, khi sở hữu căn hộ 1PN+ tại The Miami, cư dân cũng có thể dễ dàng cho thuê lại với mức giá cạnh tranh để sinh lời do nhu cầu thuê nhà ở Hà Nội luôn ở mức cao.

      Ngoài ra, với vị trí ngay cạnh Đại lộ Thăng Long, gần các tuyến đường huyết mạch của thành phố, đặc biệt là sự có mặt của 3 tuyến metro số 5-6-7, ngoài khả năng cho thuê thì các căn hộ 1PN+ The Miami còn hứa hẹn về tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. 

      Nhóm khách hàng phù hợp với căn hộ 1PN+ The Miami

      Từ những ưu điểm và tiện ích đã được nêu ở trên, có thể thấy những người độc thân, những thành phần chuyên gia, trí thức từ nước ngoài hay các địa phương khác đến Hà Nội sinh sống và làm việc là những tệp khách hàng phù hợp với dòng căn hộ này.

      Ngoài ra, với diện tích vừa phải nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi, căn hộ 1PN+ The Miami sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của những cặp vợ chồng trẻ, chưa có hoặc chuẩn bị đón thêm một thành viên mới, mong muốn có nơi an trú riêng tư và ấm cúng.

      can-1pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu 1PN+ tòa GS2 The Miami (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa căn hộ nằm trong khuôn viên đậm chất xanh cùng hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao cũng sẽ là lựa chọn điểm 10 đối với nhóm khách hàng trung niên, người cao tuổi mong muốn tìm nơi nghỉ dưỡng, vui vẻ quây quần bên con cháu. 

      Cùng với tiềm năng phát triển trong tương lai, căn hộ 1PN+ The Miami cũng được nhiều nhà đầu tư lướt sóng ưa chuộng bởi khả năng thanh khoản cao. Bên cạnh đó, tiềm năng cho thuê lại và khả năng tăng giá của căn hộ 1PN+ The Miami cũng phù hợp với nhóm nhà đầu tư trung, dài hạn.

      Mua căn hộ 1PN+ tòa GS2 The Miami ở đâu an toàn?

      Hiện tại các sản phẩm của Vinhomes Smart City đang được phân phối trên hệ thống giao dịch của OneHousing. Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được hỗ trợ tư vấn.

      Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp cho khách hàng công cụ định giá nhà trực tuyến, hiện đại và chính xác. Khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà và có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào để tự định giá căn hộ mình yêu thích với thời gian trả kết quả rất nhanh và hoàn toàn miễn phí.

      Công cụ định giá nhà của OneHousing đem đến cho khách hàng một quy trình tối giản, giảm thiểu tới hơn 90% thời gian so với quy trình truyền thống, đồng thời hạn chế tối đa các tình huống tiêu cực có thể xảy ra trong quá trình thẩm định hồ sơ vay của khách hàng. 

      Như vậy, bài viết đã cung cấp toàn bộ thông tin liên quan đến dự án Vinhomes Smart City, cũng như giải đáp thắc mắc căn 1PN+ tòa GS2 The Miami 42.9m2 có giá bao nhiêu. Có thể nói, căn hộ 1PN+ The Miami chính là chiếc chìa khóa mở ra một cuộc sống mơ ước, tiện nghi cho cộng đồng cư dân tinh hoa phía Tây thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 47.7m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương