Căn 3PN tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 75.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 75.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2023
      Tòa GS2 thuộc dự án The Miami của Vinhomes Smart City được nhiều khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội quan tâm bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dự án này nhé.

      Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh được thực hiện bởi chủ đầu tư VinGroup với quy mô hoành tráng. Căn hộ 3PN tại dự án đang được nhiều khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội quan tâm. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ chia sẻ chi tiết nhất giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa GS2 thuộc dự án Miami.

      Giới thiệu về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam do Vingroup xây dựng. Với mục tiêu mang đến một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân, Vinhomes Smart City cung cấp những sản phẩm cao cấp với giá thành tốt nhất. Tại đây, người dân có thể tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại.

      Vinhomes mong muốn đem lại cho người Việt những giá trị sống đích thực và đồng hành cùng họ trên con đường phát triển. Với sự đổi mới và sáng tạo, Vinhomes Smart City chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Vị trí của tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Tọa lạc trong dự án The Miami (Grand Sapphire cũ) tại dự án Vinhomes Smart City Đại Mỗ, tòa căn hộ GS2 là một trong những tòa nhà đẹp và đắc địa nhất của khu vực. Với vị trí tại phía Tây Hà Nội, tòa GS2 Vinhomes Smart City mang lại giá trị liên kết vùng hoàn hảo cho cư dân.

      can-3pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-756m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa GS2 sở hữu cho mình vị trí đắc địa nhất trong khu vực (Nguồn: Bất động sản Vuông)

      Cư dân tại đây có thể kết nối trực tiếp đến vành đai 35, Lê Trọng Tấn và di chuyển thuận tiện với hệ thống xe buýt điện VinBus. Đặc biệt, tòa GS2 nằm giữa tam giác vàng của 3 tuyến Metro trọng điểm của Hà Nội và gần 2 trạm dừng. Điều này mở ra kết nối không giới hạn tới các tuyến đường trọng điểm của thành phố, mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển của cư dân mua chung cư Hà Nội.

      Tòa căn hộ GS2 còn sở hữu vị trí trung tâm dự án The Miami, tiếp giáp với toàn GS1 và GS3, kết nối với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và gần Metro số 6. Tất cả những tiện ích này hứa hẹn đem lại cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân tại đây.

      Tiện ích tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Tòa GS2 Vinhomes Smart City tại phân khu The Miami hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống xanh trong lành với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng bậc nhất dự án. Với phong cách resort Mỹ sôi động, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp như hồ bơi ngoài trời Tropical Palm theo tiêu chuẩn Olympic, vườn dạo xanh mắt, thảm cỏ sự kiện, và sân chơi trẻ em Kid Galaxy.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn có chuỗi hệ thống sân tập thể thao lớn nhất Đông Nam Á với vườn nướng BBQ ngoài trời sang trọng. Với những tiện ích này, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống năng động và hiện đại của xứ cờ hoa, đồng thời thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè tại Vinhomes Smart City.

      Mặt bằng và thiết kế tòa GS2

      Tòa GS2 Vinhomes Smart City được xây dựng với chiều cao 38 tầng, bao gồm 703 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích. Tầng hầm được dành cho khu để xe, tầng 1 là khu vực Shophouse tại chân đế thuận tiện cho việc mua sắm hàng ngày của cư dân.

      can-3pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-756m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng tầng điển hình của tòa GS2 Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomesland)

      Với diện tích từ 28.1 – 75.6m2, các căn hộ được chia thành năm loại hình: studio, 1 phòng ngủ + 1 phòng đa năng, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng, và 3 phòng ngủ.

      Các căn hộ tại tòa GS2 đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ để tối ưu hóa không gian sử dụng. Với thiết kế thông minh cư dân có thể tận hưởng không gian sống thoải mái và tiện nghi. Các căn hộ tại GS2 cũng được trang bị hệ thống thông gió và chiếu sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và tạo không gian sống xanh, trong lành.

      Tòa căn hộ có thiết kế hình chữ Z, mật độ 19 căn/sàn, 2 thang thoát hiểm và 6 thang máy hiện đại. Các căn hộ được bố trí theo hướng Đông Nam, Đông Bắc và Tây Bắc, với tầm nhìn panorama đẹp mắt. Chỉ có hướng Tây Nam bị chắn bởi tòa GS3, nhưng vẫn có 3 căn hộ góc sở hữu 2 mặt thoáng và góc view rộng mở.

      Ưu điểm tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Tòa GS2 Vinhomes Smart City có nhiều ưu điểm so với các tòa khác trong dự án The Miami bao gồm:

      can-3pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-756m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tòa GS2 thuộc phân khu The Miami sở hữu cho mình vị trí vàng (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      • Đây là tòa căn hộ được mở bán đầu tiên trong phân khu nên mức giá sẽ tốt hơn so với các tòa còn lại.
      • Các căn hộ có hướng Tây Bắc sẽ sở hữu tầm nhìn nội khu thoáng đãng và không bị nóng quá vào mùa hè.
      • Tòa GS2 nằm kế cận các tuyến đường rộng lớn trong khu vực nội khu và gần các tuyến Metro số 5, 6 (đi vào hoạt động trong tương lai) giúp việc di chuyển của cư dân mua chung cư Hà Nội và kết nối các khu vực lân cận trở nên thuận lợi hơn.
      • Tòa GS2 nằm cách xa đại lộ Thăng Long nên giảm thiểu được vấn đề về tiếng ồn, mang lại không gian sống yên tĩnh và thoải mái cho cư dân. Tòa GS2 Vinhomes Smart City là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi sống đẳng cấp với nhiều tiện ích và ưu điểm vượt trội.

      Giá bán căn hộ 3PN diện tích 75.6m² thuộc tòa GS2 - dự án The Miami - Vinhomes Smart City 

      Các căn hộ có 3 phòng ngủ tại tòa GS2 của phân khu Miami thuộc dự án Vinhomes Smart City có diện tích là 75.6m2. Giá bán được cập nhật tại OneHousing vào tháng 5/2023 là 43 triệu đồng/m2. Đây là mức giá đã bao gồm chi phí môi giới và thuế phí chuyển nhượng tại sàn giao dịch của OneHousing.

      Khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều căn hộ có diện tích khác tại dự án Vinhomes Smart City để có thể dễ dàng đánh giá và cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm. Với những căn hộ khác tại dự án sẽ có diện tích từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ tùy vào nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình.

      Bên cạnh đó tại nhà phân phối bất động sản OneHousing còn hỗ trợ cung cấp cho khách hàng công cụ định giá bất động sản cực kỳ chính xác. Công cụ này được nghiên cứu và phân tích bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm dựa vào một lượng lớn dữ liệu từ thị trường. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí trong suốt quá trình đánh giá và phân tích những sản phẩm BĐS.

      Khi mua sản phẩm tại OneHousing khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Techcombank lên đến 80% cho những dự án căn hộ chung cư. Đây là một trong những cơ hội tuyệt vời cho nhiều nhà đầu tư đang có ý định mua sản phẩm tại dự án này.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất cho nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến giá căn hộ 3PN tại tòa GS2 của dự án Vinhomes Smart City. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội
      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương