Căn 2PN toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/05/2023
      Giá bán căn hộ 2PN toà GS2 dự án The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2 sẽ được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài viết này.

      Vinhomes Smart City được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với đầy đủ tiện ích hiện đại, sang trọng. Trong đó, căn hộ 2PN toà GS2 dự án The Miami là một trong những lựa chọn hấp dẫn dành cho những khách hàng muốn mua chung cư Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán của căn hộ 2PN này trong bài viết dưới đây.

      Một số thông tin tổng quan về tòa GS2 dự án The Miami - Vinhomes Smart City

      BÁN NHÀ 48H TẠI ĐÂY

      Tòa căn hộ GS2 là một trong những tòa tháp đáng chú ý và được quan tâm nhất trong dự án The Miami - Vinhomes Smart City. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với các tiện ích nổi bật, GS2 hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Dưới đây là một số thông tin về tòa GS2 dự án The Miami - Vinhomes Smart City mà khách hàng cần năm:

      Vị trí tòa GS2

      Tòa căn hộ GS2 nằm trong phân khu The Miami tại khu đô thị Vinhomes Smart City có khả năng liên kết với các khu vực xung quanh một cách hoàn hảo:

      • Toà GS2 được kết nối trực tiếp với vành đai 3.5 - Lê Trọng Tấn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.
      • Cư dân cũng có thể sử dụng hệ thống xe buýt điện VinBus để di chuyển một cách dễ dàng và tiện lợi.
      • Tuyến Metro số 6 nằm gần toà GS2, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích lớn của khu đô thị như công viên thể thao (Sportia Park), công viên trung tâm (Central Park), hệ thống trường học liên cấp Vinschool. 

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-549m2-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-1

      Toà GS2 của dự án The Miami - Vinhomes Smart City  có khả năng liên kết với các khu vực xung quanh một cách hoàn hảo (Nguồn: Vinhomes)

      Các hướng tiếp giáp của tòa GS2

      Tòa GS2 sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay tại trung tâm phân khu The Miami với các hướng tiếp giáp như sau:

      • Tòa GS2 tiếp giáp với tòa căn GS1 và vườn nướng BBQ ở phía Đông Bắc.
      • Tòa GS2 tiếp giáp với Metro số 6 ở phía Đông Nam.
      • Tòa GS2 tiếp giáp với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp ở phía Tây Bắc.
      • Tòa GS2 tiếp giáp với tòa căn hộ GS3 ở phía Tây Nam.

      Quy mô xây dựng của tòa GS2 dự án The Miami 

      Toà GS2 dự án The Miami - Vinhomes Smart City có quy mô xây dựng đáng chú ý với chiều cao 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Tổng số căn hộ lên đến 703 căn, bao gồm các loại hình căn hộ như căn Studio, 1PN+1, 2PN (2WC), 2PN+1 (2WC), 3PN. Tòa tháp GS2 có thiết kế mặt bằng theo dạng chữ Z với mật độ căn hộ là 19 căn/sàn. Ngoài ra, tòa nhà còn được trang bị 6 thang máy và 2 thang thoát hiểm, đáp ứng nhu cầu di chuyển cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Tầm nhìn đắt giá của tòa GS2

      Tòa tháp GS2 The Miami tọa lạc tại vị trí đắc địa, mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về cảnh quan và tầm nhìn:

      • Cư dân các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam có thể tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh công viên trung tâm (Central Park) và công viên thể thao Vinhomes Smart City.
      • Phía Đông Bắc của tòa căn hộ có tầm nhìn hướng ra không gian thoáng đãng giữa The Sapphire 2 và The Sapphire 4.
      • Các căn hộ hướng Tây Bắc của tòa GS2 có tầm nhìn hướng vào cảnh quan tiện ích phong phú bên trong nội khu, phù hợp cho những người yêu thích không gian riêng tư và yên tĩnh.

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-549m2-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-2

      Tầm nhìn đắt giá hướng về các tiện ích nội khu của tòa GS2 dự án The Miami (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 3PN tòa GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 75.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích vượt trội dành cho cư dân tại tòa GS2 dự án The Miami - Vinhomes Smart City

      Tọa lạc tại phân khu The Miami, tòa GS2 mang đến cho cư dân quốc tế một chuỗi tiện ích nổi bật, được thiết kế theo phong cách resort nhiệt đới Mỹ với nhịp sống sôi nổi, tươi vui.

      Bể bơi ngoài trời Tropical Palm rộng 1.000m2 sẽ là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích rèn luyện thể chất tại một không gian đẳng cấp. Với khung cảnh xanh mát, bạn có thể thư giãn, bơi lội và tận hưởng không gian yên bình sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Ngoài ra, sân chơi trẻ em Kid Galaxy mang đến cho các cư dân nhí những trò chơi bổ ích và thú vị, giúp tránh xa khỏi việc dành quá nhiều thời gian cho thiết bị điện tử trong nhà. Thêm vào đó, chòi nghỉ Ivy Rest cũng là một điểm đến đặc biệt được thiết kế riêng cho cư dân để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi theo phong cách nghỉ dưỡng 5 sao.

      Chuỗi 9 sân tập thể thao liên hoàn cũng mang đến cho cư dân một không gian hiện đại và năng động với nhiều bộ môn thể thao như tennis, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, sân tập gym ngoài trời. Ngoài ra, vườn nướng BBQ trong khuôn viên kết hợp với hệ thống vườn nước cảnh quan, sân cỏ đa năng tạo ra không gian thoáng đãng và ấm cúng cho những bữa tiệc cuối tuần sôi động bên gia đình.

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-549m2-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-3

      Tiện ích vượt trội tại tòa GS2 dự án The Miami - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn mua chung cư Hà Nội ở ngay. Với thiết kế hiện đại, sang trọng căn hộ hiện đang được bán với giá 2.45 tỷ đồng, tương đương 45 triệu/m2. (Nguồn giá bán: OneHousing cập nhật vào tháng 5/2023)

      Một số thông tin về căn hộ 2PN toà GS2 - The Miami 54.9m2:

      • Hướng ban công: Hướng Đông Nam
      • Vị trí căn: Căn giữa
      • Số phòng vệ sinh: 1 phòng
      • Tầm nhìn: Hướng vào trường học liên cấp Vinschool
      • Mã bất động sản: WPTOPO

      Với giá cả hợp lý, chuỗi tiện ích vượt trội cùng không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và thoải mái, căn hộ 2PN toà GS2 - The Miami 54.9m2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp vợ chồng mới cưới, gia đình trẻ, gia đình có từ 1 – 2 con hay nhóm bạn cùng nhau sinh sống. 

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-549m2-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-4

      Căn hộ 2PN toà GS2 - The Miami 54.9m2 là sự lựa chọn phù hợp với các gia đình trẻ, gia đình có từ 1 - 2 con (Nguồn: OneHousing)

      Mua căn hộ 2PN toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2 ở đâu?

      Hiện căn hộ 2PN toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2 đang được tư vấn mua bán bởi OneHousing – Đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực tư vấn mua bán bất động sản tại Việt Nam, chuyên mang đến những giải pháp tối ưu và tiện lợi cho khách hàng.

      Khách hàng khi mua căn hộ tại OneHousing sẽ được hỗ trợ công cụ định giá nhà, giúp nắm rõ giá căn hộ một cách khá chính xác, từ đó có thể kiểm soát tài chính và đưa ra quyết định mua bán chính xác hơn. Ngoài ra, OneHousing còn mang đến giải pháp tài chính linh hoạt và độc quyền để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc trong quá trình mua bán. Với chất lượng, uy tín và kinh nghiệm, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua bán bất động sản tốt nhất.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội và muốn tìm cho mình một căn hộ tại dự án The Miami - Vinhomes Smart City thì có thể tham khảo thêm một số sản phẩm tại dự án này đang được OneHousing tư vấn mua bán để lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Sản phẩm

      Giá bán

      Diện tích

      Hướng ban công

      Mã sản phẩm

      Căn 2PN toà S2.01 dự án The Sapphire

      2.25 tỷ

      54.2m2

      Tây Bắc

      AAAJAB

      Căn 2PN tòa GS3 dự án The Miami

      2.5 tỷ

      54.3m2

      Tây Nam

      ZAXTP5

      Căn 2PN tòa GS2 dự án The Miami

      2.35 tỷ

      54.3m2

      Đông Nam

      7T9YA5

      Căn 2PN tòa S4.03 dự án The Sapphire

      2.43 tỷ

      55.5m2

      Đông Bắc

      ZHDQZH

      Căn 2PN tòa GS2 dự án The Miami

      2.3 tỷ

      54.3m2

      Đông Nam

      4ZNC2C

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn giá bán căn hộ 2PN toà GS2 dự án The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được cho mình một căn hộ phù hợp tại dự án dự án The Miami - Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Studio toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 28.1m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 61.9m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương