Căn 2PN diện tích 74.4m2 thuộc tòa T8 Times City có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN diện tích 74.4m2 thuộc tòa T8 Times City có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/05/2023
      Để biết thêm thông tin về giá bán căn hộ 2PN tòa T8 Times City diện tích 74.4 m2, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tòa nhà T8 Times City là một trong những tòa nhà thuộc giai đoạn 1 của dự án Vinhomes Times City. Đây là một trong số những tòa nhà vẫn được cư dân nội thành “săn đón” trong nhiều thời điểm, vì thế mà giá căn hộ tại đây luôn cao hơn bình thường. Cùng tìm hiểu về sức hút T8 Times City và giá bán căn hộ 2PN diện tích 74.4 m2 trong bài viết sau. 

      Thông tin về dự án Vinhomes Times City

      Dự án Times City được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu thành phố hiện đại với lối kiến ​​trúc thân thiện với môi trường tại đảo quốc Singapore với tổng diện tích khu đất lên tới 364.500m2. Đây là khu phức hợp sang trọng và đẳng cấp bậc nhất bao gồm 16 căn/mặt sàn, trung tâm thương mại rộng 230.00m2, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực đa dạng và thủy cung rộng lớn.

      Ngoài ra, Times City được trang bị sân trượt băng trong nhà độc đáo và tốt nhất Hà Nội cùng khách sạn 5 sao, bệnh viện quốc tế, trường học, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, chuỗi công viên cây xanh và hồ nước hơn 100.000 m2,... Vinhomes Times The City trở thành yếu tố chủ đạo, khơi gợi tiềm năng giúp biến đổi bộ mặt phía Nam thủ đô và mang đến không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.

      can-2pn-toa-t8-times-city-744m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Liên kết vùng xung quanh Times City (Nguồn: Times City)

      Chung cư Times City sẽ bao gồm 23 - 24 chung cư được đánh số từ T1 - T12. Các loại hình căn hộ được lựa chọn tại Vinhomes Times City đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ, mang đến sự linh hoạt cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình. Khu Park Hill của Times City hiện nay cũng bao gồm đa dạng các loại hình nhà ở như dinh thự cao cấp, shophouse và siêu thị, dịch vụ thương mại đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân hiện đại.

      can-2pn-toa-t8-times-city-744m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Giai đoạn 1 Vinhomes Times City (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Mỗi căn hộ tại Times City được thiết kế theo hai phong cách nội thất cổ điển và hiện đại. Nó đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tiện nghi và an toàn tối đa. Đồng thời, với sự kết hợp hài hòa, giao thoa độc đáo của phong cách kiến ​​trúc hiện đại Âu – Á, Times City được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu, là động lực phát triển kiến ​​trúc hiện đại. Khu vực này nhanh chóng trở thành trung tâm phát triển chính của thủ đô.

      Căn hộ 2PN tòa T4 Times City 71m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan tòa T8 - Dự án Vinhomes Times City

      Tòa nhà T8 nằm dọc đường nội 4 trong giai đoạn 1 của Times City Hà Nội. Bao quanh tòa tháp là khu vườn rộng lớn xanh mát thích hợp cho những ai thích sự riêng tư và yên tĩnh. Ngoài ra, T8 cũng là một trong số ít tòa tháp có căn hộ 1 phòng ngủ, rất lý tưởng cho người mua ở hoặc thuê. Vị trí ranh giới tiếp giáp của tòa T8 Times City như sau:

      • Phía Bắc: Tòa T4
      • Phía Đông: Khu dân cư Vĩnh Tuy
      • Phía Nam: Tòa T9
      • Phía Tây: Tòa T10

      Tòa T8 nằm trong khu vực trung tâm của giai đoạn 1 Vinhomes Times City, bên cạnh các tòa T9, T10, T11.

      • Chiều cao: Tòa T8 cao 32 tầng, trong đó tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 2 là văn phòng và các tầng còn lại là căn hộ.
      • Tổng quan chung cư: 720 căn
      • Mặt bằng sàn: 24 căn/diện tích sàn
      • Tòa nhà T8 Times City có 08 thang máy, trong đó có 6 thang khách và 2 thang hàng. 
      • Lối thoát hiểm được sử dụng cửa chống cháy 2 lớp và hệ thống tường cách nhiệt đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Nằm gần Vincom Megamall để tận hưởng cuộc sống sôi động và thời thượng, đây là một trong những phân khu rất đặc biệt; với khoảng sân vườn rộng phía xa, chủ nhân có thể tận hưởng không gian xanh rộng rãi và không bị quấy rầy. Tòa tháp T8 là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống xanh năng động và hứa hẹn là nơi an cư hoàn hảo cho những chủ nhân mới của “thành phố thời đại mới” Vinhomes Times City.

      Thiết kế căn hộ tòa T8 dự án Vinhomes Times City

      Căn hộ T8 Times City được thiết kế hướng tới đối tượng khách hàng là gia đình trẻ và người độc thân, bố mẹ mua nhà cho con đi học, làm việc tại Hà Nội hoặc con mua nhà cho bố mẹ, ông bà. 

      can-2pn-toa-t8-times-city-744m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng tầng tòa T8 Times City (Nguồn: VinhomesLand)

      Căn hộ 1PN có 12 căn/sàn với 1 phòng tắm, 1 bếp và 1 phòng khách; diện tích 53m2. Căn hộ được trang bị hệ thống bếp thiết kế mở và giường tủ trang nhã tạo không gian sống rộng rãi.

      Căn hộ 2PN có 8 căn/sàn với 2 vệ sinh, 1 bếp và 1 phòng khách; diện tích 82m2. Cả 2 phòng ngủ đều có ánh sáng từ ban công. 

      Căn hộ 3PN có 4 căn/sàn với 2 vệ sinh, 1 bếp và 1 phòng khách; diện tích 107m2. 

      Điểm nhấn của tòa T8 Times City

      Tòa đầu tiên có căn hộ 1 phòng ngủ

      Các căn hộ T8 có diện tích từ 46.4 - 94.4m2 và được chia thành các loại 1, 2, 3 phòng ngủ. Trong đó, loại hình căn hộ một phòng ngủ với diện tích nhỏ rất lý tưởng cho người độc thân, cặp đôi mới cưới và hơn hết là giới đầu tư. Theo Vinhomes Land tháng 05/2023, căn hộ có giá cho thuê trung bình khoảng 10-12 triệu đồng/tháng, lợi nhuận cho thuê hàng năm lên tới 6-7% (chưa kể đến giá trị thặng dư). Đây là mức lợi nhuận mà mọi nhà đầu tư đều mơ ước.

      Tầm nhìn xanh mát

      Ngoài kiểu kiến ​​trúc độc đáo, tầm nhìn từ các căn hộ T8 cũng được đánh giá cao. Mặt phía bắc có tầm nhìn bao quát sân thể thao ngoài trời và quảng trường trung tâm, mặt phía đông có tầm nhìn ra sông Hồng và mặt phía nam có tầm nhìn nội khu yên tĩnh. Nhìn chung tòa T8 được đánh giá cao cả về vị trí, thiết kế, view căn hộ, tiện ích sinh sống và khả năng sinh lời hoàn hảo.

      Tiện ích của tòa T8 Times City

      Tòa nhà T8 có hệ thống cửa hàng tại tầng đế và nhiều sân thể thao để cư dân có thể chơi tennis, bóng rổ và các sân chơi tổ chức hoạt động dành cho trẻ em.

      can-2pn-toa-t8-times-city-744m2-dang-ban-gia-bao-nhieu

      T8 Times City cùng tiện ích bậc nhất (Nguồn: VinhomesLand)

      Ngoài các tiện ích nội khu, Times City sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tòa T8 với các tiện ích ngoại khu sau.

      Trung tâm mua sắm

      Hàng trăm cửa hàng trong nhiều lĩnh vực bao gồm ẩm thực, mua sắm, giải trí và nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, nằm dọc theo khuôn viên rộng khoảng 230.000m2. Ngoài ra, phố ẩm thực Vincom Mega Mall Times City có mô hình hoạt động đa dạng, phong phú về ẩm thực. Đây chắc chắn nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực trong nước và quốc tế trong một không gian độc đáo, mới lạ và thân thiện.

      Siêu thị thông minh

      Hệ thống đại siêu thị thông minh được bố trí ngay dưới mỗi tầng của tòa nhà và hệ thống siêu thị VinMart rộng 1ha cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm tươi ngon, an toàn cho nhu cầu ăn uống hàng ngày ngay tại khuôn viên.

      Bể bơi bốn mùa

      Một hồ bơi lớn trong nhà theo mùa nằm ở trung tâm xung quanh khu vực hồ bơi dành cho người lớn rộng 14.000m2, mang đến cho cư dân một khu giải trí, thư giãn thực sự.

      Hệ thống trường học vượt chuẩn Vinschool

      Với tổng diện tích lên tới 51.000m2, bao gồm các lớp mẫu giáo, tiểu học, THCS và THPT. T8 Times City sở hữu không gian học tập hiện đại mà còn được tiếp cận với các tiện ích hỗ trợ toàn diện. 

      Bệnh viện Quốc tế Vinmec

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có hơn 600 phòng khám nội trú và bán nội trú độc lập với trang thiết bị hàng đầu và dịch vụ hoàn hảo. Vinmec là một tổ chức y tế an toàn và chuyên nghiệp, nơi bạn có thể tận hưởng các dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế.

      Căn 2PN diện tích 74.4 m2 thuộc tòa T8 Times City có giá bao nhiêu?

      OneHousing hiện đang là đơn vị cung cấp và phân phối Times City uy tín, đáng tin cậy với giá bán căn 2PN tòa T8 diện tích 74.4m2 từ 54 triệu đồng/m2 tương đương 4.03 tỷ đồng.

      Tiêu chuẩn hiện đại, lành mạnh và tiện nghi khiến việc mua nhà tại Tòa nhà T8 Times City trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

      OneHousing đang là đơn vị phân phối bất động sản cao cấp uy tín. Đặc biệt, OneHousing sở hữu công cụ định giá giá nhà tự động giúp người mua nắm rõ giá chính xác của từng căn hộ và kiểm soát được mức tài chính của mình. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ mua bán tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi và giải pháp tài chính tiếp nối khoản vay. Quý khách hàng quan tâm tìm mua căn hộ tại Times City hay các căn hộ khác tương tự vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn Pro Agent qua hotline 1800 646 466 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn chính xác và hưởng những chính sách người mua độc quyền.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.Xem thêm:

      Căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

       Căn hộ 2PN tòa T1 Times City 70.4m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương