Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m

      Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/06/2023
      Căn 1PN+ tòa S4.03 phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Smart City đang có giá bán là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

      Căn hộ 1PN+ tại tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, đầy đủ, căn hộ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống thoải mái và tiện nghi. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu về giá bán của căn hộ 1PN+ tại tòa S4.03, phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc.

      Thông tin về dự án Vinhomes Smart City

      Với nhu cầu sinh sống và làm việc ngày càng cao, việc tìm kiếm cho mình một căn hộ chất lượng là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, dự án Vinhomes Smart City đang được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng vì chất lượng cao và vị trí đắc địa.

      can-1pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tổng quan về Vinhomes Smart City Tây Mỗ (nguồn Vinhomes)

      Vinhomes Smart City là dự án tọa lạc tại xã Đại Mỗ, Tây Mỗ huyện Từ Liêm, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay cạnh đại lộ Thăng Long, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 6km. Với sự đồng bộ trong thiết kế và quản lý chất lượng tốt nhất, Vinhomes Smart City sẽ mang lại cho cư dân một sự sống đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại nhất. 

      Dự án bao gồm 16 tòa nhà đa chức năng với đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ em... Đặc biệt, dự án có hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo sự an toàn cho cư dân.

      Căn 2PN tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin về căn hộ 1PN+ tại Vinhomes Smart City

      Căn hộ tòa S4.03 - The Sapphire của Vinhomes Smart City được thiết kế với diện tích khoảng 50 - 55m2. Căn hộ gồm một phòng ngủ, một phòng khách, một bếp và một phòng tắm. 

      Căn hộ được thiết kế hướng Đông Bắc, Tây Bắc nên cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Nội thất căn hộ đều là những sản phẩm cao cấp, từ đèn chùm đến ghế sofa, giường ngủ, tủ lạnh, máy giặt,... đều đảm bảo chất lượng và tiện ích tối đa.

      Các sản phẩm nội thất có thiết kế sang trọng và hiện đại, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Không gian căn hộ được thiết kế thông minh, mang đến sự rộng rãi và thoải mái. Với một căn hộ có diện tích từ 50 - 55m2 nhưng thiết kế tối ưu, cư dân sẽ có thể tận dụng tối đa không gian căn hộ để đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của mình. Có thể nói, căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City không chỉ đáp ứng nhu cầu về chất lượng nhà ở mà còn mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho cư dân.

      Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Với chất lượng dự án và vị trí tuyệt vời, giá bán căn hộ tại Vinhomes Smart City cũng không hề rẻ. Theo thông tin từ OneHousing, cập nhật tháng 6/2023, căn hộ 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire có giá bán 64 triệu đồng/m2, tương đương với giá 3,05 tỷ đồng cho căn hộ có diện tích 48m2. Đây được xem là mức giá khá cao nhưng lại phù hợp với những tiện ích và chất lượng mà dự án mang lại cho khách hàng.

      can-1pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Thiết kế nội thất sang trọng trong căn hộ 1PN+ tòa S4.03 (Nguồn OneHousing)

      Căn hộ 1PN+ tòa S4.03 đang được bán tại OneHousing là căn giữa, nằm tại tầng trung. Căn hộ có tầm nhìn nội khu và được bàn giao với nội thất đầy đủ. 

      Điểm nhấn của căn hộ 1PN+ tại Vinhomes Smart City

      Căn hộ 1PN+ tại tòa S4.03 - The Sapphire của Vinhomes Smart City không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, mà còn được thiết kế với nội thất sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Đặc biệt, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích cao cấp của Vinhomes Smart City như hồ bơi, phòng gym, sân chơi cho trẻ em,... Sự đồng bộ trong thiết kế các tiện ích cũng giúp cư dân tiết kiệm được nhiều thời gian trong cuộc sống.

      can-1pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Tiện ích hồ bơi tại Vinhomes Smart City (Nguồn Vinhomes)

      Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về căn hộ 1PN+ tại tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc và giá bán của căn hộ này. Dự án Vinhomes Smart City đang được đánh giá là một trong những dự án cao cấp nhất tại Hà Nội vì vị trí đắc địa và chất lượng của các tiện ích và không gian sống.

      Ưu đãi khi mua nhà chung cư tại OneHousing

      OneHousing hiện là nhà phân phối chính thức dự án của Vinhomes lớn nhất khu vực Hà Nội vì vậy quý khách hàng hoàn toàn an tâm với phong cách phục vụ và độ uy tín. Khi mua nhà Vinhomes tại OneHousing, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi độc quyền cùng lãi suất hỗ trợ vay mua nhà vô cùng hấp dẫn.

      OneHousing cũng là đại lý của ngân hàng Techcombank vì vậy mua căn hộ tại OneHousing sẽ được nhận chính sách vay vốn tại ngân hàng Techcombank. Cụ thể là vay trả góp với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu và thời hạn vay tối đa lên tới 35 năm, tỷ lệ cho vay linh hoạt là 80% giá trị căn hộ và lãi suất thu nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu. 

      Như vậy, thắc mắc căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2? đã được giải đáp. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua căn hộ cao cấp, OneHousing đánh giá rằng Vinhomes Smart City sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương