Căn 2PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/06/2023
      Bạn có nhu cầu mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2 nhé!

      Căn hộ 2PN+ là sản phẩm thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư bởi không gian linh hoạt phù hợp với những gia đình trẻ, có thu nhập ổn định đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Trong đó, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với cảnh quan đẹp mắt, tiện ích đa dạng nhận được sự chú ý đông đảo nhất. Vậy căn 2PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      can-2pn-toa-s209-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      The Sapphire 2 - tâm điểm tinh hoa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      The Sapphire 2 - tâm điểm tinh hoa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      The Sapphire 2 là phân khu được ra mắt đầu tiên dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nơi cửa ngõ phía Tây Nam của khu đô thị biển. Với 16 tòa căn hộ được quy hoạch trên diện tích đất rộng lớn, phân khu The Sapphire 2 cung cấp khoảng 9.600 căn hộ có diện tích từ 28 - 75m2. The Sapphire 2 tiếp giáp với tuyến đường 30m, 45m, 52m và tuyến đường Lý Thánh Tông, quốc lộ 5B nên dễ dàng tiếp cận các tiện ích của khu đô thị cũng như di chuyển đến nội thành Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

      can-2pn-toa-s209-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      The Sapphires 2 sở hữu tọa độ vàng tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được chủ đầu tư thiết kế kỹ lưỡng. Không gian nhỏ xinh nhưng có tính ứng dụng cao, tận dụng được nguồn khí trời tự nhiên, nội khu bố trí nhiều cây xanh giúp không gian sống luôn mát mẻ, trong lành. Điểm nhấn của các căn hộ nằm ở phân bố không gian tối ưu, các căn hộ 1PN và 2PN đều có không gian đa năng để khách hàng có thể thiết kế và sử dụng phù hợp với nhu cầu.

      can-2pn-toa-s209-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Không gian nội khu The Sapphire 2 tràn ngập sắc xanh của cây cối (Nguồn: Vinhomes)

      Khi nhắc đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chúng ta ngay lập tức ấn tượng với không gian đại dương xanh với bờ cát trắng trải dài - khung cảnh có một không hai trong lòng thủ đô. Từ phân khu The Sapphire 2, cư dân có thể thả tầm nhìn trọn vẹn ra hồ San Hô, đại học tinh hoa VinUni, sông sinh thái và đặc biệt là công viên “kỳ quan” VinWonders Gia Lâm sắp ra mắt trong thời gian tới. Bên cạnh đó, cư dân The Sapphire 2 cũng được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích cao cấp của dự án Vinhomes Ocean Park: Hệ thống giáo dục liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool. TTTM Vincom Mega Mall, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, đại học tinh hoa VinUni…

      Không hề nói quá khi nhận định rằng mỗi bước chân cư dân The Sapphire 2 lại chạm đến một tiện ích: bể bơi ngoài trời, hệ thống sân thể thao liên hoàn, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu tập gym, shophouse, sân tập dưỡng sinh,... Tất cả đã giúp hoàn thiện một hệ sinh thái khép kín, cư dân có thể thỏa mãn mọi nhu cầu trong cuộc sống mà chẳng cần phải đi quá xa.

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 2PN+ có diện tích từ 59m2 - 69.4m2, không gian rộng rãi, thiết kế khoa học rất phù hợp với những gia đình có 1 - 2 con nhỏ. Nếu gia đình đa thế hệ có ông bà, bố mẹ, con cái cùng sinh sống thì việc tận dụng khoảng không gian đa năng và sắp xếp đồ đạc hợp lí thì không gian căn hộ 2PN+ vẫn vô cùng thoải mái. Căn hộ 2PN+ cho các thành viên không gian riêng tư để học tập và làm việc nhưng vẫn luôn kết nối chặt chẽ nhờ không gian sinh hoạt chung.

      Trong tương lai, nhu cầu sở hữu căn hộ 2PN+ sẽ tăng lên, đồng thời cơ sở hạ tầng phân khu The Sapphire 2 ngày càng hoàn thiện sẽ giúp căn hộ có tiềm năng về giá. Do vậy, nếu bạn là nhà đầu tư, mong muốn tìm mua căn 2PN+ có tính thanh khoản cao thì các sản phẩm của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một sự lựa chọn lý tưởng.

      Căn 2PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Một số căn 2PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc tại OneHousing cho bạn tham khảo (Nguồn: OneHousing, 6/2023):

      • Căn hộ 2PN+ tòa S2.09 hướng Tây Bắc diện tích 54m2 là 2 tỷ đồng, tương đương 37 triệu đồng/m2. Đây là căn hộ giữa, tầng trung (11 - 20) cùng view nội khu với 1 phòng vệ sinh và trang bị đầy đủ nội thất.

      can-2pn-toa-s209-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Hình ảnh căn hộ 2PN+ tòa S2.09 hướng Tây Bắc diện tích 54m2 (Nguồn: OneHousing)

      • Căn hộ 2PN+ tòa S2.09 hướng Tây Bắc diện tích 54.4m2 là 1.95 tỷ đồng, tương đương 36 triệu đồng/m2. Đây là căn hộ giữa, tầng trung (11 - 20) cùng view nội khu với 1 phòng vệ sinh và trang bị đầy đủ nội thất.

      can-2pn-toa-s209-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Hình ảnh căn hộ 2PN+ tòa S2.09 hướng Tây Bắc diện tích 54.4m2 (Nguồn: OneHousing)

      Có nên mua căn hộ 2PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc hay không?

      Hầu hết mọi người đều e ngại khi lựa chọn căn hộ hướng Tây Bắc bởi đây là hướng chịu tác động trực tiếp từ yếu tố thời tiết đặc biệt là nắng nóng. Tuy nhiên, do nằm chính diện hướng chiếu của mặt trời nên căn hộ lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng, với những ai làm công việc sáng tạo, cần không gian nhiều ánh sáng để quay chụp thì chắc chắn căn hộ hướng Tây Bắc là sự lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, từ hướng này, gia chủ có thể ngắm được hoàng hôn một cách trọn vẹn. Nếu lỡ ưng một căn hộ hướng Tây Bắc, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi chúng ta có rất nhiều cách để khắc phục hạn chế về thời tiết cho căn hộ:

      • Sử dụng kính chống nhiệt, rèm màu sáng, mành tre, mành trúc
      • Sử dụng các màu sơn tông lạnh, đem lại cảm giác mát mắt và điều tiết nhiệt độ căn hộ
      • Lựa chọn nội thất làm từ vật liệu cách nhiệt
      • Trồng nhiều cây xanh và đặt cây ở những nơi có ánh mặt trời chiếu trực tiếp

      Những ưu điểm khi mua chung cư tại OneHousing

      OneHousing sở hữu những căn hộ chất lượng với mức giá tốt cùng gói giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng. Khi mua chung cư tại OneHousing khách hàng có thể vay tới 80% giá trị căn hộ trong vòng 35 năm tại ngân hàng Techcombank. Trong vòng 30 tháng đầu tiên, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% và miễn phí hoàn toàn phí trả nợ trước hạn. Thêm vào đó, đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm sẽ dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, cung cấp sản phẩm căn hộ phù hợp và hỗ trợ thủ tục pháp lý nhanh chóng để khách hàng sớm nhận nhà.

      Trên đây là những thông tin về phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giá căn hộ 2PN+ cho bạn đọc tham khảo. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ kịp thời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.4m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương