Căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu mua chung cư căn 2PN Vinhomes Smart City? Cùng OneHousing tham khảo căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 hiện nay?

      Phân khu The Sapphire thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng OneHousing tìm hiểu căn 2PN tòa S2.02 thuộc The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 ngay bài viết dưới đây.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City - một nơi đáng sống nhất tại phía Tây Thủ đô

      Vinhomes Smart City là một trong những đại đô thị đang được đánh giá cao tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án chung cư cao cấp được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup với mong muốn tạo ra một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và các tiện ích đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tổng quan bản đồ khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Với quy mô 280ha, Vinhomes Smart City được thiết kế như một khu đô thị xanh với không khí trong lành và đảm bảo an toàn cho các cư dân sinh sống tại đây. Vinhomes Smart City bao gồm nhiều phân khu khác nhau như: phân khu Sapphire, Ruby và Diamond. Mỗi phân khu với thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến phong cách sống độc đáo, nâng tầm vị thế của gia chủ.

      Vinhomes Smart City còn nằm  ngay trên trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long và tiếp giáp với các tuyến đường Lê Trọng Tấn, Vành đai 2, Vành đai 3,... thuận tiện di chuyển tới các khu vực trung tâm và tạo mạng lưới liên kết với các khu vực lân cận.

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Đọc tiếp

      Phân khu Sapphire đẳng cấp thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City

      Phân khu The Sapphire được đánh giá là một trong những phân khu đẳng cấp nhất thuộc dự án Vinhomes Smart City. Đây là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp dành cho đối tượng trẻ thuộc gen Z, các gia đình trẻ yêu thích công nghệ và có xu hướng lựa chọn những giải pháp thông minh cho cuộc sống.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Phân khu The Sapphire thuộc dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn hộ tại The Sapphire được thiết kế theo phong cách hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh và đầy đủ tiện nghi. Tại đây có đầy đủ các loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn từ căn hộ studio, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ,... Tùy vào vị trí, diện tích sử dụng mà mức giá mua căn hộ thuộc Vinhomes Smart City sẽ có sự khác nhau.

      Bên cạnh đó, khi trở thành cư dân tại khu đại đô thị Vinhomes Smart City, khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ các tiện ích từ hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, sân tennis,...

      Các tiện ích đẳng cấp chỉ có tại The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Khi sống tại phân khu The Sapphire - dự án Vinhomes Smart City, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp 5 sao như:

      • Rèn luyện sức khỏe tại công viên thể thao đa năng với quy mô hàng đầu Ðông Nam Á bao gồm hệ thống công viên tiện ích cùng hơn 200 sân tập thể thao, 60 khu vui chơi trẻ em, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời,...
      • Sống trong một không gian mát mẻ, hòa mình với thiên nhiên với hồ điều hòa cát trắng rộng lớn gần 4,8ha.
      • Trải nghiệm hệ thống hồ bơi trong và ngoài trời chuẩn resort 5 sao.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Các tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      • Thư giãn cuối tuần cùng gia đình, bạn bè với 100 điểm nướng BBQ ngoài trời thoáng mát với view cực chill.
      • Tận hưởng không gian yên tĩnh, xanh mát với hệ thống đường đi bộ chuẩn phong cách Singapore. Cư dân có thể đi dạo vòng quanh thư giãn sau những giờ học, làm việc căng thẳng.
      • Trải nghiệm hệ thống tiện ích thông minh bao gồm: Căn hộ thông minh - An ninh thông minh - Vận hành thông minh và Cộng đồng thông minh tại Vinhomes Smart City.

      Tòa S2.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Tòa S2.02 thuộc phân khu The Sapphire tọa lạc tại vị trí gần Đại lộ Thăng Long và đường nội khu nối với đường Lê Trọng Tấn, gần cầu vượt nên dễ dàng di chuyển tới các tiện ích của Vinhomes Smart City. 

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Vị trí khu vực tòa S2.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng Tây Bắc của tòa S2.02 tiếp giáp với hệ thống trường Vinschool và view nhìn ra hướng Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Phía Đông Nam tiếp giáp với đường sắt đô thị Metro và view hướng ra Đại lộ Thăng Long.

      Tổng số 1.020 căn hộ thuộc tòa S2.02 với diện tích từ 32.1m2 - 75.9m2 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đây cũng là phân khu được mở bán đầu tiên sau khi bàn giao và có mức giá bán khá hợp lý so với các phân khu còn lại.

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Khu vực bếp căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Theo OneHousing, căn 2PN Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc thuộc tòa S2.02 phân khu The Sapphire với diện tích 54.7m2 có giá là 2,17 tỷ đồng, tương ứng với 40 triệu đồng/m2 (cập nhật mới nhất tháng 06/2023).

      can-2pn-toa-s202-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc  (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, tại OneHousing còn có một số căn 2PN thuộc Vinhomes Smart City có mức giá tương đương, không quá chênh lệch mà bạn có thể tham khảo như:

      • Căn 2PN tòa S2.01 với diện tích 54.8m2 hướng Tây Bắc có giá là 2,35 tỷ đồng, tương ứng với 43 triệu đồng/m2 (cập nhật mới nhất tháng 06/2023 tại OneHousing)
      • Căn 2PN tòa S2.01 với diện tích 54.2m2 hướng Tây Bắc có giá là 2,1 tỷ đồng, tương ứng với 39 triệu đồng/m2 (cập nhật mới nhất tháng 06/2023 tại OneHousing)
      • Căn 2PN tòa S3.02 với diện tích 54.7m2 hướng Tây Bắc có giá là 2,28 tỷ đồng, tương ứng với 42 triệu đồng/m2 (cập nhật mới nhất tháng 06/2023 tại OneHousing)

      Dựa vào mức giá trên, có thể thấy sự chênh lệch về mức giá tùy thuộc vào các yếu tố như: diện tích, vị trí, tầng,... Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với bản thân và gia đình.

      Lý do nên mua căn hộ 2PN hướng Tây Bắc thuộc tòa S2.02 phân khu The Sapphire

      Các căn hộ nằm ở hướng ban công Tây Bắc sẽ không quá nóng vào mùa hè vì được che chắn bởi tòa nhà S2.05. Bên cạnh đó từ tòa S2.02 có view đẹp hướng ra hệ sinh thái tiện ích như: sân thể thao, khu vui chơi ngoài trời, vườn Nhật Bản.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi tại Vinhomes Smart City, thì căn 2PN thuộc phân khu The Sapphire là một lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, khi sở hữu căn hộ tại Vinhomes Smart City còn mang lại nhiều lợi ích về giá trị đầu tư.

      Những đặc quyền khi mua chung cư tại OneHousing

      Bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu mua chung cư tại OneHousing ? Hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm của OneHousing để được tư vấn chi tiết hơn. OneHousing là một đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp thông tin về dự án bất động sản, hỗ trợ khách hàng tìm được căn hộ chung cư, nhà ở phù hợp nhất.

      Đặc biệt, tại OneHousing cung cấp công cụ định giá căn hộ chuẩn xác giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về giá cả và kiểm soát được chi phí trước khi mua nhà.

      Khi mua chung cư tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng những đặc quyền ưu đãi của OneHousing hợp tác với Techcombank cho vay mua nhà với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên với tỷ lệ vay lên đến 80%. OneHousing hợp tác với Techcombank với mong muốn nâng cao chất lượng phân phối các sản phẩm bất động sản giá trị cao, tăng tính thanh khoản và giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình giao dịch mua nhà.

      Chắc hẳn thông qua bài viết này bạn đã có đầy đủ thông tin về căn 2PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2. Hy vọng rằng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về dự án Vinhomes Smart City và lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương