Căn 2PN tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/06/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S4.03 dự án Vinhomes Smart City. Tìm hiểu ngay thông tin trong bài viết sau của OneHousing.

      Nếu bạn đang muốn tìm mua một căn hộ chung cư đầy đủ tiện ích cho bản thân hoặc gia đình? Căn 2 phòng ngủ tại dự án The Sapphire Vinhomes Smart City có thể sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tham khảo thông tin chi tiết ở ngay bài viết dưới đây.

      Một vài thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án bất động sản cao cấp - được mệnh danh là thành phố tiện ích mang đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội . Nơi đây là không gian sống lý tưởng dành cho thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài đang sống, làm việc tại Hà Nội. Đại đô thị cách trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình chỉ khoảng 7 phút đi xe theo trục đường đại lộ Thăng Long và cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình khoảng 15 phút đi xe theo trục đường Lê Quang Đạo.

      can-2pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vinhomes Smart City xây dựng trên nền đất quy hoạch rộng 280ha tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án được tin tưởng sẽ trở thành môi trường sống lành mạnh, thân thiện và lý tưởng cho cư dân mọi thời đại.

      Vinhomes Smart City được gọi là đô thị thông minh bởi dự án mang đầy đủ hạ tầng tiện ích 5 sao và sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính mới của Thủ đô, tạo nên sức cuốn hút độc đáo. Dự án nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long - tuyến đường quan trọng, cận kề các tuyến đường Lê Trọng Tấn, Vành đai 3…, tạo ra một mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối nội - ngoại khu một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Với vị trí "vừa đủ gần, vừa đủ xa", Vinhomes Smart City luôn đảm bảo cho cư dân nơi đây được hưởng một cuộc sống trọn vẹn nhất, đồng thời kiến tạo nên phong cách sống thời thượng bậc nhất phía Tây thủ đô Hà Nội.

      Tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Tòa S4.03 thuộc phân khu The Sapphire 4 dự án Vinhomes Smart City, được chính thức mở bán vào tháng 12/2019. Toà nhà cao 35 tầng nổi và 1 tầng hầm, được thiết kế với layout hình chữ L với tổng số 725 căn hộ.

      Tọa lạc giữa giao lộ vàng của 3 tuyến phố nội khu sôi động, tràn ngập sắc màu với hàng cây ánh sáng, S4.03 là sự lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống năng động, sầm uất bậc nhất giữa lòng đại đô thị. Không những thế, S4.03 còn được xem là tâm điểm sống mới khi sở hữu hệ thống giao thông kết nối hoàn hảo trong tương lai.

      Một điểm đặc biệt nữa của S4.03 là tòa căn hộ nằm đối diện với công viên thể thao Sportia Park nên sở hữu tầm nhìn Panorama đắt giá nhất trong phân khu Sapphire 4. Có thể nói S4.03 chính là tòa tháp “Sapphire” đẳng cấp, đẹp và đáng sống bậc nhất của toàn dự án.

      can-2pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Vị trí tòa S4.03 trên mặt bằng dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN+ tòa S4.03 The Sapphire Vinhomes Smart City

      Căn 2PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City thích hợp với đối tượng nào?

      Nhìn chung các căn hộ 2 phòng ngủ tại The Sapphire Vinhomes Smart City có diện tích đa dạng (45 - 65m2/căn), căn 2 phòng ngủ S4.03 có diện tích 55.5m2. Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng các căn hộ tại đây được thiết kế tinh tế khi tối ưu hóa trong diện tích và tối đa hoá trong công năng giúp gia chủ được sống trong không gian thuận tiện và thoải mái nhất.

      Căn hộ hai phòng ngủ tại đây rất thích hợp với những gia đình có từ 2-4 thành viên hoặc người sống độc thân có điều kiện kinh tế, các cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu sử dụng không gian riêng cho mình và một phòng để làm việc, giải trí hoặc để đón khách.

      Căn hộ 2 phòng ngủ Tòa S4.03 có ban công hướng Đông Bắc. Trong phong thuỷ, hướng Đông Bắc có ngụ ý đem lại sự yên ấm, hạnh phúc, đoàn viên cho gia đình. Hơn thế nữa, hướng Đông Bắc cũng không đón ánh nắng trực tiếp từ Mặt trời nên vào mùa hè sẽ không có cảm giác oi bức như các căn hộ có ban công hướng Tây. 

      Căn 2PN tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện tại, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ hướng Đông Bắc tại S4.03 The Sapphire Vinhomes Smart City (diện tích 55.5m2) là 44 triệu đồng/m2 (2.43 tỷ đồng/căn) (Nguồn: OneHousing, giá tháng 05/2023).

      Bên cạnh căn 2 phòng ngủ hướng Đông Bắc tại S4.03, các căn 2 phòng ngủ khác thuộc dự án The Sapphire Vinhomes Smart City có giá bán thấp nhất từ 38 triệu đồng/m2 đến cao nhất 44 triệu đồng/m2 (2.1 - 3.43 tỷ đồng/căn). Có thể nói các căn hộ nằm trong phân khu The Sapphire thời điểm hiện tại đang có mức giá bán tương đối tốt. Với hệ thống tiện ích tuyệt vời, The Sapphire Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có nhu mua chung cư tại chung Hà nội.

      Ưu đãi dành cho khách hàng khi mua căn hộ căn 2PN - The Sapphire - Vinhomes Smart City tại OneHousing

      Tiến vào thị trường bất động sản với mô hình “one - stop - shop” vào năm 2023, OneHousing nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng khi mang đến cơ hội trải nghiệm minh bạch, sáng suốt cho người mua/bán bất động sản. Khi mua chung cư tại OneHousing, khách hàng có thể tiếp cận tới các công cụ định giá bất động sản tốt nhất hiện nay được ứng dụng để mang lại hiệu quả nhanh chóng trong từng giao dịch.

      Hiện tại, với mục đích hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ tại Vinhomes Smart City, chủ đầu tư Vingroup đã hợp tác với ngân hàng Techcombank để triển khai nhiều chính sách ưu đãi như hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% tới 24 tháng (tuỳ vào thời điểm, từng toà và phân khu căn hộ).

      can-2pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Techcombank hỗ trợ cho vay mua dự án căn hộ tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Như vậy, bài viết trên đây là những thông tin OneHousing đã cung cấp đến cho các bạn đọc và khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về giá bán mới nhất căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu các mẫu căn hộ tương tự, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

      Bài viết trên mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội
      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương