Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản, việc mua bán căn hộ chung cư tại các thành phố lớn như Hà Nội đang trở thành một xu hướng tất yếu. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua chung cư Hà Nội, hãy cùng OneHousing khám phá căn hộ chung cư 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu, để tìm xem liệu đây có phải là lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City và tòa S2 phân khu The Sapphire

      Vinhomes Smart City là đại đô thị đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Dự án tọa lạc tại Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, dọc theo đại lộ Thăng Long, có quy mô lớn tương đương cả một thành phố với tổng diện tích lên tới 280 ha. Tuy nhiên, Vinhomes Smart City sở hữu một mật độ xây dựng đáng kinh ngạc khi chỉ chiếm 14.7%, góp phần kiến tạo nên sức hấp dẫn cho không gian sống thoáng đãng và xanh mát tại đây.

      can-1pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomesland)

      Đại đô thị Vinhomes Smart City sở hữu 66 tòa tháp chung cư, gần 3000 căn nhà thấp tầng với ba loại hình phát triển chính là The Diamond, The Ruby và The Sapphire. Trong số đó, The Sapphire là một dòng căn hộ hiện đại phù hợp dành cho giới trẻ năng động ưa thích công nghệ. Ngoài các căn hộ cao cấp, khu phức hợp còn bao gồm các biệt thự liền kề và khu văn phòng cho thuê để phục vụ cho bất cứ nhu cầu đa dạng của cộng đồng dân cư.

      Nằm ngay ở cửa ngõ phía Tây của đại đô thị, The Sapphire 2 được xem là một trong những phân khu năng động và hiện đại nhất trong đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Phân khu này tiếp giáp với Đại Lộ Thăng Long và sở hữu cầu vượt nội khu dẫn thẳng ra tuyến đường Lê Trọng Tấn. Phân khu The Sapphire 2 trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho cư dân thời thượng nhờ vị trí thuận lợi đặc biệt của 4 tòa tháp căn hộ. Đặc điểm đáng chú ý của phân khu này là sự gần gũi, không gian không bị cách biệt giữa các khu căn hộ và các tiện ích hàng đầu trong hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City. Với lợi thế tiếp cận trong tầm mắt với chuỗi tiện ích này, các căn hộ của phân khu S2 - The Sapphire được kỳ vọng sẽ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, góp phần tạo nên sức hấp dẫn cũng như gia tăng giá trị để thu hút các nhà đầu tư.

      Căn 2PN toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những lý do khách hàng không nên bỏ qua căn hộ tòa S2 - phân khu The Sapphire

      Thiết kế thông minh

      Đại đô thị Vinhomes Smart City gây nên cơn sốt trong giới bất động sản không chỉ bởi khả năng kiến tạo phong cách sống hiện đại như một khu nghỉ dưỡng, mà còn là sự thông minh và hoàn hảo trong cách thiết kế, bố trí căn hộ. Với diện tích dao động từ 28 - 75m2, The Sapphire mang đến một loạt loại hình căn hộ linh động, dành cho tất cả mọi nhu cầu khách hàng từ người độc thân cho đến gia đình nhiều thế hệ. Với khả năng tối ưu hoá và thông minh trong từng cách bố trí, các chuyên gia của Vinhomes đã làm rất tốt trong việc đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, để từ đó làm bàn đạp không ngừng phát triển cho đến tận ngày hôm nay. 

      Tiện ích hàng đầu

      Vinhomes Smart City được xây dựng với sức hút từ môi trường sống với tiện ích xanh hiện đại. Các tiện ích đều có sự đồng bộ và tương thích một cách thông minh để đáp ứng với sự mong đợi của cư dân. Từ sân chơi trẻ em, công viên ngoài trời, sân thể thao cho đến hồ cảnh quan, vườn cờ… Tất cả đều được thiết kế dành cho mọi lứa tuổi với không gian xanh và khoảng sinh hoạt thoáng đãng để đem tới một môi trường sống trong lành, thoải mái cho người dân nơi đây.

      can-1pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Sự quyến rũ của The Sapphire về đêm (Nguồn: Vinhomes)

      Tuy nhiên, để tạo nên tầm ảnh hưởng lớn cho Vinhomes Smart City như ngày hôm nay, thì không thể không nhắc tới hệ sinh thái tiện ích hàng đầu Việt Nam của Vingroup. Đó là trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đẳng cấp quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại rộng lớn Vincom Mega mall,... Sự có mặt của các tiện ích này chắc chắn đã ảnh hưởng một phần không nhỏ đến quyết định an cư và sinh sống trong đại đô thị hàng đầu Việt Nam Vinhomes Smart City 

      Vị trí thuận lợi

      The Sapphire 2 gần như là tòa tháp trung tâm giữa 4 phân khu Sapphire, nằm kề cận con đường Đại Lộ Thăng Long. Khu vực đường nội khu S2 cũng hướng thẳng ra đường Lê Trọng Tấn, mở ra nhiều lựa chọn tiếp cận đến các tuyến đường lớn và di chuyển đến các tòa nhà lân cận một cách nhanh chóng, thuận lợi hơn bất cứ toà nhà nào trong khu vực.

      can-1pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Vị trí trung tâm phân khu The Sapphire của toà S2 (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng giá trị

      Các căn hộ của The Sapphire được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm gia tăng giá trị lâu dài. Nhờ vị trí chiến lược độc đáo và chất lượng quy hoạch xây dựng hoàn hảo, dự án này này đã đem lại một sức hấp dẫn đáng kinh ngạc. Đây thực sự sẽ là một tài sản quý giá cho cư dân và những nhà đầu tư đang tìm kiếm một mảnh đất "vàng" để phát triển.

      Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Với nhiều tiện lợi và tiềm năng vượt trội, các căn hộ của tòa The Sapphire luôn ở trong tình trạng “cháy hàng”. Theo tìm hiểu từ website OneHousing, có một căn hộ 1PN+ với diện tích 42.9m2 thuộc phân khu The Sapphire 2 đang được rao bán với mức giá khá hấp dẫn. Dưới đây là thông tin tham khảo căn hộ (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023):

      Mã bất động sản

      PJUIAT

      Vị trí căn

      Căn giữa

      Giá

      1,9 tỷ ~ 44 triệu đồng/m2

      Hướng ban công

      Đông Bắc

      Phòng vệ sinh

      1

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đầy đủ

      Nội thất đi kèm

      Khoảng tầng

      Tầng thấp (1-10)

      Tầm nhìn

      Nội khu

      Bước vào căn hộ, điều gây ấn tượng với khách hàng đầu tiên đó là view từ ban công ở căn hộ này khá đẹp, bắt trọn mọi khoảnh khắc của nội khu rực rỡ lúc lúc về đêm. Với diện tích cơ bản 42.9m2, căn hộ 1PN+ tại toà S2.03 cực kỳ thoải mái cho những khách hàng sinh sống từ 1-2 người. Căn hộ có bếp được thiết kế gắn liền với khu vực nhà ăn, thêm không gian “+1” giúp có thêm không gian để bày biện nội thất, kê thêm giường hoặc tận dụng cho khu vực làm việc rất hữu ích.

      can-1pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 1PN+ đang được rao bán tại toà S2 (Nguồn: OneHousing)

      Chính sách hỗ trợ khách hàng của OneHousing

      Trong quá trình tìm kiếm mua nhà, việc chọn một đơn vị tư vấn bất động sản uy tín và giàu kinh nghiệm là rất quan trọng. OneHousing là một trong những công ty bất động sản hàng đầu, với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về thị trường nhà đất. Nếu bạn đang lo lắng về khoản tiền để sở hữu cho riêng mình 1 căn hộ thì hiện tại, OneHousing hiện đang là đối tác chiến lược của Techcombank để triển khai các ưu đãi tiếp nối khoản vay cho người mua nhà. Các chính sách độc quyền và gói hỗ trợ lãi suất sẽ được thiết kế để giúp khách hàng vay mua nhà ở. Điều này sẽ giúp người mua nhà ở đạt được sự an tâm, tiết kiệm chi phí và tăng khả năng sở hữu nhà.

      Ngoài ra, nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn về tài chính của mình và muốn định giá một căn hộ, OneHousing cung cấp một công cụ định giá nhà ở đặc biệt để giúp bạn kiểm soát tài chính và nắm rõ giá từng căn hộ một cách chính xác. Công cụ này sẽ giúp bạn tính toán các khoản vay, khoản thanh toán và giá trị bất động sản một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Bằng cách truy cập trang web của OneHousing và chọn một căn hộ phù hợp, bạn sẽ có thể sử dụng công cụ định giá nhà ở để định giá căn hộ và đưa ra quyết định mua nhà thông minh hơn.

      Như vậy, bài viết vừa rồi đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?”. Hy vọng những thông tin mà OneHousing mang lại sẽ cực kỳ hữu ích cho khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.3m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương