Căn 1PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/06/2023
      Mua chung cư tại OneHousing có những ưu đãi nào? Căn hộ 1PN+ phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Smart City đang có giá bán bao nhiêu 1m2?

      Vinhomes Smart City là đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Trong đó, loại hình căn hộ 1PN+ là loại hình được giới trẻ ưa chuộng bởi giá thành hợp lý và được bố trí 2 phòng ngủ. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 1PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2 nhé!

      Thông tin chi tiết phân khu The Sapphire dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây được xem là trung tâm kinh tế phía Tây của Hà Nội, với lợi thế tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70, đường Lê Trọng Tấn. Dự án sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, hiện đại giúp cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực khác như trung tâm thành phố hay các tỉnh thành lân cận. Với quy mô lên đến 280 ha bao gồm 58 tòa nhà cao tầng và 98 khu thấp tầng và được chia thành 6 phân khu chính. Mỗi phân khu đều mang cho mình một nét thiết kế đặc trưng khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với gia đình.

      Trong đó, phân khu The Sapphire là phân khu được đánh giá rất có tiềm năng phát triển trong tương lai. Sở hữu vị đắc địa tại mặt tiền huyết mạch khu đô thị Vinhomes Smart City, phân khu The Sapphire giúp cư dân tại đây dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm của khu đô thị như hệ thống trường học Vinschool, trung tâm thương mại và hệ thống tập gym ngoài trời hiện đại bậc nhất Hà Nội.

      can-1pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng phân khu The Sapphire. (Nguồn: VinhomesSmartCity)

      Về thiết kế, phân khu The Sapphire mang cho mình một nét thiết vô cùng hiện đại và sang trọng nhưng giá thành lại vô cùng phù hợp với những gia đình trẻ. Các tiểu khu tại phân khu The Sapphire cung cấp căn hộ tầm trung với mức giá tương đối dễ chịu chỉ từ 35 - 40 triệu đồng cho mỗi m2 (Nguồn: bất động sản). Bên cạnh đó, với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệm, đi cùng với hệ thống an ninh thông minh, sẽ đem đến khách hàng một môi trường sống vô cùng an toàn và riêng tư.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Sơ lược về căn 1PN+ hướng Tây Nam tại tòa S1.02

      Tòa S1.02 thuộc tiểu khu Sapphire 1 phân khu The Sapphire là tòa rất đáng để sở hữu bởi tòa S1.02 nằm giáp tiểu khu Sapphire 2 cho phép cư dân tại đây được hưởng trọn tiện ích tại 2 tiểu khu. Ngoài ra, với vị trí nằm xa tuyến đường Đại Lộ Thăng Long, cư dân sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều đến từ tiếng ồn và bụi, đồng thời vẫn có thể tiếp cận dễ dàng được với những tiện ích hiện đại bên trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Bên cạnh đó, tòa S1.02 sở hữu thiết kế hình chữ Z giúp các căn hộ chung cư tại đây có được tầm nhìn thông thoáng hơn và dễ đón gió tự nhiên.

      can-1pn-toa-s102-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Mặt bằng tòa S1.02 thuộc phân khu The Sapphire. (Nguồn: VinhomesSmartCity).

      Căn hộ 1PN+ là loại hình phổ biến nhất tại phân khu The Sapphire, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá thành hợp lý và không gian rộng rãi. Với diện tích 43m2, loại hình này phù hợp với những khách hàng là gia đình trẻ mới cưới hay người độc thân đang đi làm. Với thiết kế tối ưu, mở rộng 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, loại hình 1PN+ rất thích hợp để xây dựng một tổ ấm.

      Hướng Tây Nam là hướng được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây, vì nó mang đến cảnh quan vô cùng lãng mạn vào buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống. Điều này tạo nên một không gian vô cùng ấm áp cho các cặp đôi trẻ mới kết hôn. Ngoài ra, những căn 1PN+ sở hữu lợi thế lớn khi tọa lạc tại hướng Tây Nam khi tầm nhìn có thể thấy công viên và hồ bơi. Đối với những gia đình có con nhỏ, căn hộ 1PN+ là sự lựa chọn tuyệt vời bởi bên tại phân khu The Sapphire được bố trí nhiều công viên được thiết kế với nhiều cụm khu vui chơi trẻ em, giúp gia đình và trẻ em có thể tận hưởng thời gian cuối tuần bên con mình và tạo nên sự gắn kết trong gia đình.

      Cập nhập giá bán mới nhất căn 1PN+ hướng Tây Nam tòa S1.02 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City

      Tính đến tháng 6/2023, căn hộ 1PN+ hướng Tây Nam tòa S1.02 đang có giá bán từ 1,9 tỷ đồng cho căn hộ 43m2 tức 44 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing). Đối với những căn sở hữu tầm nhìn đẹp hơn sẽ có mức giá lên đến 50 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 1PN+ diện tích 43m2 tầm nhìn nội khu: giá bán 1, 9 tỷ đồng.
      • Căn hộ 1PN+ diện tích 43m2 tầm nhìn sân tennis - bể bơi: giá bán 2,15 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing).

      Ngoài ra, khi khách hàng mong muốn vay ngân hàng, có thể tham khảo mua chung cư tại OneHousing. OneHousing là đơn vị chuyên phân phối các dự án độc quyền của chủ đầu tư Vingroup - đang có chương trình hỗ trợ cho khách hàng vay mua chung cư tại OneHousing. Với mức hỗ trợ lên đến 80% giá trị căn hộ và mức lãi suất được ổn định trong vòng 2 năm bảo vệ khách hàng khỏi biến động thị trường.

      Tóm lại, căn hộ 1PN+ là loại hình rất đáng để sở hữu cho những cặp đôi trẻ bởi giá thành hợp lý nhưng vẫn đáp ứng được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Để trả lời cho câu hỏi căn 1PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2? - Theo cập nhật mới nhất từ OneHousing, căn hộ 1PN+  đang có giá bán từ 44 triệu/m2, đối với tầm nhìn đẹp hơn sẽ có giá bán lên đến 50 triệu/m2. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?
      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương