Căn 1PN tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/06/2023
      Xem ngay giá 1m2 của căn hộ 1PN khu The Zen Park trong bài viết sau đây. Sở hữu căn hộ 1 PN với chi phí cực tốt tại OneHousing!

      Thời gian gần đây, các căn hộ The Zen Park thuộc phân khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Với lợi thế sở hữu vị trí cực kỳ tốt tại hướng Đông Nam, các căn hộ 1PN tòa R1.02 không chỉ có diện tích thông thoáng mà còn mang đến nhiều tiện ích đi kèm cho khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu giá 1m2 của căn hộ 1PN tòa R1.02 The Zen Park thuộc phân khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ngay dưới bài viết này nhé!

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm giữa Quốc lộ 5A và 5B, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Với tổng diện tích 420ha và mật độ xây dựng khoảng 19%, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến không gian sống xanh mát và hài hòa. Với diện tích cây xanh và mặt nước lên đến 117ha, dự án tạo nên một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Vinhomes Ocean Park cung cấp nhiều loại hình phát triển như căn hộ hiện đại, hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến đại học quốc tế, trung tâm thương mại và văn phòng tiện nghi. Với 4 phân khu cao tầng gồm Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby và Diamond, cùng phân khu thấp tầng bao gồm biệt thự và nhà thấp tầng, Vinhomes Ocean Park mang đến nhiều loại hình căn hộ đa dạng cho khách hàng.

      can-1pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn 1PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Một số nét sơ lược về tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      R1.02 là một trong số 4 tòa thuộc phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nằm ở giữa 2 trục đường Lý Thánh Tông và Biển Hồ, tòa R1.02 tạo điều kiện cho cư dân thuộc khu chung cư Vinhomes Ocean Park dễ dàng di chuyển sang các tuyến đường quốc lộ 5A và 5B, trong đó đường Biên Hồ đóng vai trò quan trọng trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park kết nối với giao thông nội - ngoại khu R1.02.

      can-1pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vị trí tiện lợi nối nhiều tuyến đường của tòa R1.02 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Điểm nổi bật của tòa R1.02 là sở hữu được phong cách đậm chất Nhật Bản được xây dựng trong khu The Zen Park. Nếu đi dọc các khu bên trong tòa R1.02, các công trình như hồ cá koi, cầu gỗ đỏ hay cổng torii sẽ rất dễ bắt gặp và mang nét đặc trưng của văn hóa Nhật. Vì thế, cư dân của tòa R1.02 tận hưởng được phong cách “Zen” có một không hai trong khu vườn Nhật Bản tại phân khu The Zen Park.

      can-1pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Cổng Torii tại The Zen Park (Nguồn: VOV)

      Các căn hộ có cùng hướng Đông Nam với tòa R1.02

      Vị trí Đông Nam có lợi thế nhiều hơn về hướng đón nắng so với các vị trí khác như góc tòa nhà. Với hướng Đông Nam, căn hộ nhận được ánh sáng mặt trời vào buổi sáng và trưa. Điều này tạo ra một không gian sáng tự nhiên, giúp căn hộ trở nên thoáng đãng và tươi sáng. Ánh sáng tự nhiên cũng có lợi cho sức khỏe và tạo cảm giác tươi mới cho cư dân.

      Hướng Đông Nam thường mang đến gió mát từ phía Đông, làm mát căn hộ trong những ngày nắng nóng. Điều này giúp cư dân cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong không gian sống của mình.

      Nhìn chung, khi cùng hướng Đông Nam với tòa nhà R1.02, căn hộ ở hướng Đông Nam thường có cảnh quan tốt hơn tùy thuộc vào vị trí và quy hoạch của khu vực. Với những căn hộ 1PN ở tòa cao (từ tầng 20 trở lên), cư dân có thể có tầm nhìn tốt hướng ra thành phố, một số căn hộ còn có thể nhìn thấy được công viên nội khu, một số khác nhìn thấy được vườn Nhật, hồ cá Koi và Biển Hồ. 

      Đặc điểm của các căn hộ 1PN tòa R1.02

      Bố cục các căn hộ 1PN

      Mỗi căn hộ trong dự án R1.02 - The Zen Park tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được thiết kế vuông vắn và thông minh. Tất cả các căn hộ đều có phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, đi kèm với ban công và cửa sổ kích thước lớn. Thiết kế này không chỉ mang đến ánh sáng tự nhiên và gió trời trong lành, mà còn mở ra góc view rộng mở với khung cảnh tuyệt đẹp.

      Nội thất của căn hộ cũng được bàn giao với chất lượng cao cấp. Tông màu trầm dịu mắt và hơi hướng phong cách Nhật Bản tạo nên không gian ấm cúng và tinh tế. Sự kết hợp này không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện nghi, mà còn tạo ra một không gian sống đẹp mắt và tràn đầy phong cách.

      Nhóm khách hàng phù hợp với loại hình căn hộ 1PN

      Căn hộ này có diện tích phù hợp với nhu cầu của đa số người mua, thường rơi vào khoảng từ 40m2 trở xuống. Vì thế nên loại hình này sẽ phù hợp với các đối tượng có nhu cầu tìm kiếm không gian  sống đơn giản và tiện nghi: 

      • Cặp vợ chồng trẻ:  Với diện tích vừa phải và thiết kế thông minh, căn hộ này là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nhỏ. Phòng ngủ riêng biệt và không gian sống thoải mái mang lại sự riêng tư và thoải mái.
      • Người sống 1 mình: Căn hộ 1PN là sự lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân hoặc những người muốn sống đơn giản. Diện tích nhỏ gọn và thiết kế tiện nghi giúp tối ưu hóa không gian và mang lại sự thuận tiện trong việc sống và làm việc.

      Giá bán theo m2 căn hộ 1PN tòa S1.02 là bao nhiêu? 

      Hiện tại theo cập nhật từ OneHousing, giá bán 1m2 cho các căn hộ 1PN sẽ rơi vào khoảng 44 - 55 triệu đồng/m2. Diện tích các căn hộ sẽ dao động trong phạm vi 40m2.

      • Mức giá 44 - 50 triệu đồng/m2 sẽ được rao bán với các căn hộ có nội thất cơ bản, không bao gồm nội thất đi kèm
      • Mức giá từ 50 triệu đồng/m2 trở đi sẽ bao gồm nội thất cơ bản và nội thất đi kèm khác

      can-1pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn hộ 1PN 44 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Dưới đây là thông tin chi tiết 3 căn hộ 1PN được rao bán tại tòa S1.02

      Mã Bất Động Sản

      VUO80L

      ITX2AT

      VUCM28

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Diện tích thông thủy

      40.9m2

      40.8m2

      40.8m2

      Vị trí tầng

      Tầng cao (>20)

      Vị trí căn 

      Căn giữa

      Giá/m2

      44 triệu đồng/m2

      55 triệu đồng/m2

      50 triệu đồng/m2

      can-1pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn hộ mã ITX2AT (Nguồn: OneHousing)

      Nên mua căn hộ 1PN tòa R1.02 ở đâu?

      Với những khách hàng lựa chọn OneHousing để mua căn hộ tại chung cư Vinhomes Ocean Park, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi có nhu cầu vay mua nhà từ ngân hàng Techcombank. 

      can-1pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      Lãi suất ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua căn hộ Vinhomes Ocean Park tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, OneHousing là một công ty uy tín trong lĩnh vực bất động sản. OneHousing luôn cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về thị trường bất động sản của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm, mua và bàn giao căn hộ. 

      Trên đây là những thông tin về căn hộ 1PN tại tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như thông tin về giá của căn hộ 1PN. Với những ai đang tìm kiếm căn hộ 1PN, The Zen Park thuộc Vinhomes Ocean Park sẽ, những thông tin này sẽ vô cùng hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park 40.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương