Căn 1PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/06/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi “Căn 1 phòng ngủ tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?”.

      The Zen Park là một trong những phân khu nổi bật của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với những thiết kế và tiện ích của mình. Các căn hộ nơi đây thu hút rất nhiều khách hàng, từ người mua nhà định cư đến các nhà đầu tư bất động sản. Vậy căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?. Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới.

      Thông tin tổng quan về phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu The Zenpark của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ví như viên hồng ngọc của toàn dự án, tạo nên chốn an cư tiện nghi, yên bình nhưng không kém phần sôi động. Sở hữu căn hộ tại phân khu, cư dân sẽ được hòa mình vào nhịp sống thời thượng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn và hoàn hảo với các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

      can-1pn-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Thông tin căn hộ 1PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc

      Theo cập nhật của trang web OneHousing - đơn vị phân phối bất động sản uy tín trên thị trường, hiện tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mở bán 1 căn hộ 1 phòng ngủ hướng Đông Bắc. Cụ thể:

      • Vị trí: Căn giữa
      • WC: 1 nhà vệ sinh
      • Tầm nhìn: Công viên hồ cá Koi
      • Tầng: Tầng thấp (1-10)
      • Có đi kèm nội thất đầy đủ
      • Diện tích: 41.4m2
      • Giá: 48 triệu đồng/m2 (tương đương 2 tỷ đồng)
      • Tình trạng pháp lý: Có giấy chứng nhận
      • Tình trạng bàn giao: Đã bàn giao

      can-1pn-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ The Zen Park (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc điểm của căn hộ hướng Đông Bắc tòa R1.03 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ R1 hướng Đông Bắc khu đô thị Vinhomes Ocean Park được cho là sở hữu vị trí “trái tim” khi nằm trong cả 4 tòa phân khu The Zenpark. Tọa độ này mang đến cho cư dân khá nhiều lợi ích. 

      can-1pn-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Đặc điểm căn hộ 1 phòng ngủ hướng Đông Bắc tòa R1.03 (Nguồn: OneHousing)

      Ưu điểm của căn hộ hướng Đông Bắc tòa R1.03 

      • Căn hộ nằm trọn trong phân khu có thiết kế theo phong cách Nhật Bản, cư dân sẽ được hòa mình vào không gian thư thái và yên bình. Sau ngày làm việc mệt mỏi, cư dân có thể tản bộ trên đường ngập tràn cây xanh, ngắm hồ cá Koi đầy màu sắc,….
      • Bên cạnh đó, tại đây khả năng kết nối vùng của cư dân cũng tăng lên nhờ căn hộ liền kề với hệ thống giao thông đồng bộ của thành phố (cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, quốc lộ 5A,…).
      • Bên cạnh hướng Đông và Đông Nam, hướng Đông Bắc cũng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng đón ánh sáng tốt, nhất là ánh sáng vào buổi sáng sớm. 
      • Hướng Đông Bắc gần với hướng mặt trời mọc, vì vậy mang biểu tượng của sự phát triển, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Do đó, nhà hướng Đông Bắc nhận được đông đảo sự lựa chọn của khách hàng với kỳ vọng mang đến hạnh phúc, đầm ấm cho gia đình.

      Hạn chế của căn hộ hướng Đông Bắc tòa R1.03

      Do có vị trí gần với hướng mặt trời mọc nên căn hộ R1.03 hướng Đông Bắc - The Zen Park luôn dư thừa ánh sáng. Điều này sẽ không phù hợp với những người không muốn không gian quá sáng.

      Thiết kế của căn 1 phòng ngủ tòa R1.03 - The Zen Park phù hợp với ai? 

      Các kiến trúc sư thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ theo phong cách mở, không gian sinh hoạt chung khoảng 50% tổng diện tích, gồm gian bếp, bàn ăn và phòng khách. Nhờ vậy, cư dân có thể cảm nhận được sự thoải mái, gắn kết được các thành viên. Ngoài ra, khu bếp được bố trí gần cửa chính nên rất thuận tiện cho việc sơ chế và tránh ám mùi.

      Phòng ngủ được quy hoạch vừa đủ, có cửa sổ riêng cỡ lớn, giúp tăng độ mở cho không gian đón gió trời và đối lưu không khí. Đồng thời, cửa sổ kính sẽ giúp gia chủ tiết kiệm năng lượng điện, đặc biệt vào ban ngày. Do đó mà căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 được thiết kế phù hợp với các nhóm khách hàng như sau:

      • Người độc thân: Căn hộ 1 phòng ngủ phân khu The Zen Park rất thích hợp với người trẻ độc thân như sinh viên, dân văn phòng hay các chuyên gia nước ngoài muốn tìm kiếm không gian sống vừa đủ, riêng tư, tiện nghi tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 
      • Cặp vợ chồng mới cưới: Những cặp vợ chồng trẻ muốn trải nghiệm môi trường sống văn minh, tiết kiệm chi phí một cách tối đa thì có thể cân nhắc lựa chọn căn 1 phòng ngủ tòa R1.03 - The Zen park.
      • Người cao tuổi: Căn hộ 1 phòng ngủ hướng Đông Bắc là mảnh ghép hoàn hảo cho bến đỗ bình yên của những cư dân tuổi xế chiều. Thiết kế không gian mở cùng hướng ánh sáng tốt giúp cư dân có thể tận dụng được khoảng sáng tối đa trong hoạt động sinh hoạt hàng ngày.
      • Nhà đầu tư: Tọa độ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khả năng kết nối linh hoạt, hứa hẹn mang lại tiềm năng sinh lời vượt trội trong tương lai. Hơn nữa, giá trị bất động sản của dự án này sẽ càng có sức tăng mạnh mẽ ngay sau khi mạng lưới Metro gồm 8 tuyến có ga chính đặt trong đô thị đi vào vận hành.

      can-1pn-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 (Nguồn: OneHousing)

      Lý do căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 - The Zen Park có giá này

      Đầu tiên, đây là một căn hộ tầng thấp nên sẽ ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và độ rung do các tầng trên gây ra, giúp cư dân có không gian sống yên tĩnh. Thứ hai, giá căn hộ tầng thấp thường thấp hơn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định. Cuối cùng, việc sở hữu căn hộ tầng thấp tại The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang lại cho cư dân đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp như bể bơi, khu vui chơi, trường học, bệnh viện, siêu thị,...

      Khi mua căn hộ tầng thấp, bạn còn tiết kiệm được thời gian di chuyển đáng kể và tận hưởng sự đảm bảo về an toàn một cách tối đa với hệ thống bảo vệ 24/7. 

      Bên cạnh đó, cư dân tại đây còn có thể được hưởng những tiện ích hiện đại của toàn khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như:

      • Tọa độ kết nối đắt giá khi nằm trên trục đường huyết mạch Lý Thánh Tông, kế cận Ga metro số 8 của thành phố, sở hữu khả năng siêu kết nối tiện lợi.
      • Tâm điểm sầm uất giữa tiện ích thương mại - giải trí - nghỉ dưỡng, sát dãy Shophouse và Tổ hợp tiện ích 5 tầng trong nội khu
      • Vườn nội khu mang đậm phong cách Nhật Bản với diện tích 6.208m2. Khu vườn Nhật Bản lôi cuốn cư dân nhờ những cảnh quan đặc trưng như cầu cổng Torii, Nhật, hồ cá Koi,… 
      • Nhà để xe hiện đại với thiết kế thông minh, tích hợp hệ thống định vị để xác định chỗ trống, tiết kiệm thời gian cho cư dân. 
      • Tiện ích thể thao: Cư dân Vinhomes có hệ thống các sân thể thao gồm sân bóng rổ, bóng chuyền, sân tennis chuẩn quốc tế; vườn dưỡng sinh, bể bơi,.. giúp cư dân mọi lứa tuổi có cơ hội rèn luyện thể chất, xây dựng lối sống lành mạnh. 
      • Đường chạy bộ được bao bọc bởi hàng cây xanh mát, không khí trong lành cùng hương thơm từ cỏ cây sẽ tiếp thêm nguồn sinh khí tuyệt vời để cư dân bắt đầu ngày làm việc hiệu quả. 
      • Nhờ hệ thống quản lý trực tiếp và toàn diện, cộng đồng tinh hoa tại Vinhomes Ocean Park và The Zen Park luôn yên tâm về quy trình vận hành, thoải mái tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an toàn tuyệt đối.
      • Vinschool: Cư dân nhí The Zen Park còn có quyền tham gia vào hệ thống giáo dục Vinschool, từ mầm non cho đến trung học cơ sở với chương trình giảng dạy tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại. 
      • Vinmec: Bệnh viện Vinmec là điểm tựa chăm sóc sức khỏe vững chắc cho cư dân The Zen Park với cơ sở y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. 
      • Vincom Mega Mall: Hệ thống tiện ích The Zen Park ngoại khu còn gồm Vincom Mega Mall với không gian mua sắm sang trọng, phù hợp với cư dân văn minh và thượng lưu. 
      • VinUni: Đại học tinh hoa VinUni gây được tiếng vang lớn, chương trình giáo dục tiên tiến cùng sự bắt tay với 2 trường đại học tinh hoa hàng đầu thế giới là Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. 

      Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ 1 phòng ngủ The Zen Park tại OneHousing

      OneHousing đã có sự bắt tay hợp tác với ngân hàng Techcombank nhằm giúp khách hàng có những ưu đãi khi mua các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park nói chung và The Zen Park nói riêng. Cụ thể như: 

      • Lãi suất vay: 10,59%/năm
      • Tỉ lệ cho vay tối đa: 70% tổng giá trị tài sản
      • Kỳ hạn vay: 35 năm

      Bên cạnh đó, mức phí phạt trả nợ trước hạn của Techcombank cũng được duy trì ở mức khá thấp (từ 0,5-1%). Nhờ vậy mà các nhà đầu tư có thêm thời gian để huy động vốn linh hoạt hơn.

      OneHousing được định hướng phát triển theo mô hình one-stop-shop, kết hợp giữa năng lực dữ liệu, sản phẩm và dịch vụ môi giới đem đến giải pháp toàn diện phục vụ nhu cầu mua bán nhà ở. Khách hàng có thể trải nghiệm xuyên suốt từ khi tìm kiếm đến khi dọn về nhà với các dịch vụ tư vấn chuyên sâu cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent.

      Trên đây là đáp án cho câu hỏi: “Căn 1 phòng ngủ tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?” mà OneHousing đưa đến bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá 3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương