Căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhi

      Căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      11 phút đọc
      12/06/2023
      Khám phá ngay căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2 cùng OneHousing!

      Nếu bạn đang tìm mua căn hộ 3PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy đến với phân khu The Zen Park, nơi tọa lạc những căn hộ sang trọng và tiện nghi. Thêm vào đó, hãy mua chung cư tại OneHousing để nhận nhiều ưu đãi và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm tại khu vực Gia Lâm với diện tích lớn hơn 420 ha, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một đại đô thị đẳng cấp quốc tế theo phong cách Singapore. Với không gian xanh rộng lớn bao gồm hơn 100 ha cây xanh và mặt nước, đây là nơi mang đến cho bạn cảm giác sống trong một "đại dương" yên bình giữa sự ồn ào và đông đúc của thủ đô. Dự án này cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư mong muốn kinh doanh hấp dẫn.

      Thông tin tổng quan dự án 

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị có tổng diện tích 420ha, bao gồm các phân khu như biệt thự Ngọc Trai, biệt thự San Hô, biệt thự Sao biển và biệt thự Hải Âu. Các loại hình chính của dự án bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề và shophouse. Mỗi căn hộ được thiết kế theo quy chuẩn từ 36m2 đến 90m2 và độ cao trung bình của mỗi tòa nhà là từ 22 đến 34 tầng. Mật độ xây dựng của dự án là 18,8% cho nhà ở và 81,2% cho cảnh quan môi trường. Hình thức sở hữu của dự án là sổ đỏ không thời hạn. Địa chỉ của dự án nằm tại xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

      can-3pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang phong cách Singapore (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí của dự án

      Vị trí chính xác của Vinhomes Ocean Park là ở Xã Đa Tốn và Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, tỉnh Hà Nội. Dự án nằm giữa trục đường số 5 cũ và trục đường 5 mới, cho phép di chuyển dễ dàng tới các địa điểm trọng tâm của thành phố mà không tốn nhiều thời gian. 

      Chỉ mất 20 phút để đến trung tâm thủ đô, bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ và Ga Hà Nội. Ngoài ra, cầu Thanh Trì chỉ cách đây 4 phút và Ga Metro số 8 nằm ngay trong dự án. Vinhomes Ocean Park cũng có các tuyến đường giao thông huyết mạch và hệ thống cao tốc hiện đại kết nối tới các tỉnh lân cận trong khu vực. 

      Thời gian di chuyển tới các địa điểm như Cao tốc Hà Nội Hải Phòng và Quốc lộ 5A, 5B chỉ mất khoảng 3 phút, còn tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam và KĐT Vinhomes Riverside chỉ mất 7 phút. Cầu Vĩnh Tuy và Aemall Long Biên chỉ cách đó khoảng 15 phút, trong khi Hồ Tây và Hồ Hoàn Kiếm chỉ mất khoảng 30 phút.

      can-3pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí chính xác của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng - tiện ích của dự án

      Với mặt bằng rộng hơn 420ha theo tiêu chuẩn quốc tế và chỉ có mật độ xây dựng 18,8%, Vinhomes Ocean Park được xây dựng để phục vụ cho cảnh quan thiên nhiên, tiện ích ngoại khu và không gian sinh hoạt cộng đồng. Các loại nhà ở tại đây được chia thành hai phân khúc chính: nhà ở cao tầng và nhà ở thấp tầng, mỗi phân khúc được thiết kế với những đặc điểm riêng biệt.

      Với "Ngũ trụ kim cương" của mình, Vinhomes Ocean Park sở hữu các tiện ích độc quyền bao gồm Bệnh viện quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, Hệ thống trường liên cấp Vinschool, Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes và Trường Đại học VinUniversity. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích độc đáo khác như hệ thống bể bơi trong và ngoài trời, biển nhân tạo trải cát trắng lớn nhất ĐNÁ với diện tích rộng 6,1ha và hồ điều hoà trung tâm rộng 24,5ha.

      Vinhomes Ocean Park được thiết kế để tập trung hơn 80% diện tích vào cảnh quan. Khách hàng không chỉ có một không gian sống đẹp và tiện nghi mà còn được tận hưởng một cảnh quan thân thiện, trong lành và đẳng cấp 5 sao. Thiết kế hòa quyện với thiên nhiên khiến Vinhomes Ocean Park tràn ngập sắc xanh từ tiết trời đến biển cả và cỏ cây.

      can-3pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Với mặt bằng rộng hơn 420ha theo tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn: Vinhomes)

      Khám phá 3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Tòa R1.02 - The Zen Park

      Tại khu đô thị Vinhome Ocean Park, tòa căn hộ cao cấp R1.02 của dự án Vinhomes Ruby là tòa đầu tiên được giới thiệu. Vị trí của tòa tháp rất thuận tiện vì nó nằm trên đường Lý Thánh Tông và gần quảng trường ga metro, giúp kết nối ngoại khu dễ dàng. Ngoài ra, tòa căn hộ còn có khu vườn Nhật Bản với các cảnh quan đặc trưng như hồ cá Koi, cổng Torri, cầu gỗ và vườn tùng la hán, là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích văn hóa Nhật Bản.

      Tổng quan tòa R1.02 phân khu The Zen Park

      Thông tin về tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park như sau: tòa cao 31 tầng gồm các tầng 1-2 là các cửa hàng, tầng 3-19 & 21-31 là căn hộ, tầng 20 bao gồm cả căn hộ và khu vực tránh nạn, và tầng hầm là 1 tầng. Tổng số căn hộ là 600 căn với mật độ 20 căn hộ trên mỗi mặt sàn. Tòa có 6 thang máy thường và 2 thang hàng. Các loại căn hộ bao gồm Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN và 3PN+1 với diện tích từ 26.9 đến 88.5 m2.

      Vị trí tòa R1.02 phân khu The Zen Park

      Tòa R1.02 nằm ở vị trí trung tâm giữa đường Biển Hồ và Lý Thánh Tông. Đường Lý Thánh Tông là con đường chính nối liền hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, trong khi đó đường Biển Hồ là một trong những con đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, nối thẳng ra hồ Ngọc Trai. Vì vậy, việc di chuyển từ khu R1.02 ra ngoài hay từ bên ngoài vào khu này đều rất thuận tiện. 

      Ngoài ra, tòa R1.02 còn có lợi thế là nằm ngay đối diện với công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 29 ha, được dự kiến triển khai xây dựng sau khi huyện Gia Lâm lên quận. Cư dân tương lai của khu R1.02 sẽ có không gian sống trong lành và tầm nhìn panorama đẳng cấp từ “kỳ quan” số 1 của huyện Gia Lâm. 

      Vị trí của tòa R1.02 The Zenpark tiếp giáp với các tòa nhà khác như R1.03, R1.01 & vườn Nhật Bản, shop thương mại dịch vụ Hải Đăng và đường Lý Thánh Tông.

      can-3pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Tòa R1.02 nằm ở vị trí trung tâm giữa đường Biển Hồ và Lý Thánh Tông (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm nhấn của phân khu The Zen Park

      Khu đô thị The Zenpark có phong cách sống Nhật Bản rõ ràng, với khu vườn rộng lớn nằm giữa 4 tòa căn hộ, được trang trí bằng những tiểu cảnh đặc trưng của đất nước này như hồ cá koi, cầu gỗ đỏ, cổng torri, đồi tùng la hán và chòi nghỉ lục giác. R1.02 là một trong số 4 tòa căn hộ của The Zenpark, có điểm đặc biệt là ôm trọn khu vườn Nhật Bản, cho phép cư dân tận hưởng phong cách sống đậm chất "Zen" độc đáo.

      Tiêu chuẩn của phân khu The Zen Park

      Tòa R1.02 được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp của Vinhomes Ruby. Với sảnh lễ tân sang trọng theo phong cách Nhật Bản và gian lánh nạn tiêu chuẩn PPPC tại tầng 20, tòa tháp chỉ có khoảng 70 căn hộ/thang máy, hành lang rộng 1.8 ha và trần nhà cao 2.7 m thông thủy. Đặc biệt, nội thất bàn giao tại căn hộ tòa R1.02 liền tường gồm điều hòa âm trần, thiết bị vệ sinh,  sàn gỗ, hệ thống tủ bếp, tủ quần áo và thiết bị Smart Home sẽ mang đến trải nghiệm sống cao cấp cho chủ sở hữu.

      Diện tích của tòa R1.02 phân khu The Zen Park

      Các căn hộ tại Tòa R1.02 có nhiều loại diện tích khác nhau, bao gồm studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 và 3PN với diện tích từ 26.9 đến 88.5 m2. Tất cả các căn hộ đều có thiết kế vuông vắn và được trang bị ban công và cửa sổ kính sàn trần để mang lại ánh sáng và gió tự nhiên. Nội thất bàn giao cao cấp với tông màu trầm dịu và phong cách Nhật sẽ tạo ra không gian ấm cúng cho gia chủ. Góc view rộng mở từ căn hộ cũng là một điểm nhấn tuyệt vời.

      Tầm nhìn của tòa R1.02 phân khu The Zen Park

      Tòa R1.02 tại The Zenpark được coi là một trong những tòa căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất. Các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc có tầm nhìn không bị che chắn, cho phép quan sát toàn cảnh công viên hồ điều hòa 29 ha và khung cảnh phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Mặt khác, các căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam bị chắn một phần bởi tòa R1.03 và R1.01, nhưng vẫn có thể ngắm nhìn khu Nhật Bản - tâm điểm cảnh quan của The Zenpark - từ những góc view ấn tượng.

      Căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Theo OneHousing tháng 6/2023, căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá 4.28 tỷ đồng - 48 triệu/m2 diện tích 88.5m2.

      can-3pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park (Nguồn: OneHousing)

       Căn hộ 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc hứa hẹn mang đến cho bạn không gian sống thoải mái và tiện nghi.

      Căn hộ đã được bàn giao và nằm ở vị trí góc, mang lại sự riêng tư và ánh sáng tự nhiên cho không gian sống của bạn. Có một phòng vệ sinh trong căn hộ và đặc biệt, tầm nhìn từ căn hộ tầng cao (>20) bao quát đường Lý Thánh Tông và Thị trấn Trâu Qùy, tạo nên một cảnh quan đẹp và thoáng đãng.

      Tình trạng sửa chữa của căn hộ là nguyên bản, mang lại cho bạn sự tin tưởng về chất lượng và độ mới của căn hộ.

      Nội thất của căn hộ là nội thất cơ bản, mang đến cho bạn sự linh hoạt để tùy chỉnh và trang trí theo phong cách riêng của bạn. Tuy nhiên, không có nội thất đi kèm với căn hộ này, cho phép bạn lựa chọn và trải nghiệm các sản phẩm nội thất theo sở thích cá nhân của mình.

      Hãy tận hưởng cuộc sống tinh tế và tiện nghi tại căn hộ 3PN+ tại tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      can-3pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park (Nguồn: OneHousing)

      Khách mua căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc là ai?

      Khách mua căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc có thể là những người thuộc giới tri thức cao cấp, gia đình đa thế hệ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể là những chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và công tác tại Việt Nam. Họ có tích luỹ và thu nhập tốt, muốn tìm kiếm trải nghiệm sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi tại một khu đô thị hiện đại và xanh mát.

      Khách hàng tiềm năng có gu thẩm mỹ tinh tế và đầu tư vào căn hộ để tạo nên một tổ ấm lý tưởng cho gia đình. Họ có thể là người yêu thiên nhiên và địa điểm căn hộ hướng Đông Bắc, Tây Bắc tạo ra cảm giác thoáng đãng và tận hưởng ánh sáng tự nhiên trong căn hộ.

      Với diện tích rộng rãi, căn hộ này cung cấp không gian sống thoải mái và linh hoạt, phù hợp cho việc sinh hoạt hàng ngày và tạo ra không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. Khách hàng này có thể tận dụng không gian để sắp xếp theo nhu cầu cá nhân và thể hiện phong cách sống riêng của mình.

      Với thu nhập ổn định, khách hàng có khả năng tài chính để đầu tư vào căn hộ 3PN+ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Họ đánh giá cao giá trị và tiện ích của dự án và muốn tạo nên một môi trường sống tốt cho gia đình.

      Với căn hộ tuyệt vời này, khách mua căn 3PN+ tại tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc tại OneHousing sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại một trong những khu đô thị hàng đầu của Gia Lâm.

      Vì sao chọn OneHousing là địa chỉ để sở hữu căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc

      Hãy chọn OneHousing là địa chỉ đáng tin cậy để sở hữu căn hộ 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc. Chúng tôi tự hào cung cấp các công cụ định giá nhà chính xác và đáng tin cậy, giúp bạn đưa ra quyết định mua sắm thông minh và tự tin.

      Không chỉ vậy, OneHousing còn kết hợp cùng Techcombank để mang đến giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay, giúp bạn tiếp cận nguồn tài chính linh hoạt và thuận tiện để thực hiện ước mơ sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn trong quá trình vay vốn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tài chính.

      Hãy tin tưởng vào chúng tôi, OneHousing, để bạn có được trải nghiệm mua sắm bất động sản tốt nhất và sở hữu căn hộ 3PN+ tại tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn tận tâm từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.

      can-3pn-toa-r102-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Công cụ định giá nhà chính xác và đáng tin cậy (Nguồn: Techcombank)

      Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về việc mua căn 3PN+ tòa R1.02 - The Zen Park. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing, bạn nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương