Căn 1PN+ tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Có gì đặc biệt ở căn hộ 1PN+ tòa GS1 The Miami Vinhomes Smart City 42.8m2 đang được săn đón bậc nhất hiện nay? Cùng OneHousing khám phá tiện ích đồng bộ, ưu thế vượt trội và giá bán mới nhất của loại hình căn hộ này nhé.

      Bạn đang muốn mua chung cư Hà Nội và quan tâm đến dự án The Miami Vinhomes Smart City? Mang nguồn năng lượng từ biển xanh và bầu trời nhiệt đới của xứ cờ hoa về giữa lòng đô thị hiện đại, The Miami hứa hẹn là vùng đất lý tưởng cho những tâm hồn yêu phóng khoáng thích tự do. Cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ 1PN+ tòa GS1 thuộc dự án The Miami - loại hình căn hộ đang được chú ý bậc nhất tại đây.

      The Miami Vinhomes Smart City - Thành phố nghỉ dưỡng nhiệt đới giữa lòng đô thị

      Tái hiện thành phố biển nhiệt đới sôi động mang tinh thần phóng khoáng nước Mỹ - Miami, The Miami Vinhomes Smart City là điểm đến an cư lý tưởng cho những cư dân hiện đại. Khi sở hữu các căn hộ tại đây cư dân được tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng 365 ngày giữa lòng thành phố quốc tế Vinhomes Smart City.

      NHÀ NHÀ 48H TẠI ĐÂY

      Là mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh "giao lộ quốc tế The Metrolines”, The Miami sở hữu tiềm năng vượt trội về giá trị cho cả hiện tại và tương lai. Với vị trí tọa lạc giữa “tam giác vàng” ba tuyến metro trọng yếu, là điểm kết nối chiến lược 8 khu đô thị Vinhomes phía Tây Hà Nội, The Miami được nhận định là dự án sở yếu những yếu tố thuận lợi về vị trí. Cơ sở hạ tầng chất lượng cùng những tiêu chuẩn vượt trội và hệ thống tiện ích đẳng cấp là những yếu tố bảo chứng cho sức hút hấp dẫn của “thỏi nam châm” Miami Vinhomes Smart City.

      Dự án có quy mô gồm 5 tòa căn hộ GS1, GS2, GS3, GS4, GS5 cung cấp ra thị trường khoảng 4.000 căn hộ cao cấp với diện tích từ 28.1 – 94.5 m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và khai thác của người mua và chủ đầu tư.

      can-1pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-428m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Thành phố nghỉ dưỡng nhiệt đới giữa lòng đô thị The Miami. (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Vị trí vàng của tòa GS1 The Miami Vinhomes Smart City

      Tòa GS1 có vị trí nằm ngay lối vào số 4 của The Miami, được đánh giá là tòa nhà có vị trí kết nối thuận tiện với tuyến đường Lê Trọng Tấn và cầu vượt Ánh Sáng giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh. Vị trí này cũng tạo điều kiện cho cư dân tiếp cận với bộ tứ tiện ích gồm Vinhomes, Vincom, Vinmec, Vinschool và bộ 3 hệ thống công viên xanh diện tích hơn 16ha.

      Vị trí tiếp giáp của tòa GS1 The Miami cụ thể:

      • Tiếp giáp cầu vượt Ánh Sáng từ hướng Đông Bắc
      • Tiếp giáp với tòa nhà GS2 và tuyến đường sắt đô thị Metro số 6 từ hướng Đông Nam
      • Tiếp giáp hệ sinh thái tiện ích nội khu đa chức năng ở phía Tây Nam
      • Tiếp giáp với tòa căn hộ GS6, khu thương mại dịch vụ và khu vực đường nội khu ở hướng Tây Bắc

      can-1pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-428m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa GS1 The Miami sở hữu vị trí vàng với là tâm điểm kết nối trong khu vực. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.1m² có giá bao nhiêu?

      Quy mô và cơ cấu căn hộ tòa GS1 The Miami Vinhomes Smart City

      The Miami là tòa nhà cao 36 tầng, được xây dựng trên khu đất có diện tích 3,3 ha với quy mô gồm 5 tòa tháp (GS1, GS2, GS3, GS5, GS6). Tòa GS1 The Miami có thiết kế khác biệt theo hình chữ U, cao 39 tầng trong đó:

      • Tầng 1 là các shop khối đế đa chức năng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân
      • Tầng 2 - tầng 39 là khu vực căn hộ với mật độ 30 căn/sàn. Riêng tầng 20 được xây dựng 7 căn hộ lánh nạn cho những trường hợp có sự cố xảy ra gồm các căn số 09, 10, 11, 12, 28, 29, 30
      • Tòa nhà có lắp đặt 10 tháng máy tốc độ cao cùng 2 thang thoát hiểm
      • Có một tầng hầm để xe rộng rãi thông thoáng

      Tòa GS1 phân khu The Miami cung cấp các loại hình căn hộ đa dạng từ studio đến căn hộ 1PN - 3PN. Cơ cấu căn hộ với các mức diện tích tòa GS1 như sau:

      • Căn Studio có diện tích từ 25,4m2 – 33,6m2, mật độ 5 căn/sàn.
      • Căn 1PN + 1 có diện tích từ 42,7m2- 47,9m2, mật độ 7 căn/sàn.
      • Căn 2PN (2WC) có diện tích khoảng 54m2 – 61,3m2, mật độ 10 căn/sàn.
      • Căn 2PN + 1 (2WC) có diện tích từ 63,4m2 – 64,2m2, mật độ 2 căn/sàn
      • Căn 3PN (2 WC) có diện tích từ 74,6m2 – 94,5m2, mật độ 6 căn/sàn

      can-1pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-428m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Quy mô mặt bằng tòa GS1 The Miami Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ của GS1

      Cũng như các tòa nhà khác, cư dân sinh sống tại GS1 thuộc phân khu The Miami được tận hưởng hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Mỹ. Một số tiện ích nổi bật tại tòa GS1 có thể kể đến như:

      • Bể bơi nhiệt đới kiểu Mỹ Tropical Palm rộng 1000m2 mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng cùng những giây phút thư giãn cho bạn và gia đình
      • Vườn nước Marine Garden là sân khấu cho những màn trình diễn nước kết hợp ánh sáng ấn tượng
      • Khu vực nghỉ Ivy Nest giúp bạn lấy lại tinh thần sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng
      • ​​Vườn nướng BBQ nội khu rộng lớn nơi gia đình, bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau
      • Khu vui chơi trẻ em được thiết kế với chủ đề Kid Galaxy nơi các con được thỏa sức vui chơi, hóa thân thành những phi hành gia nhí để khám phá vũ trụ The Miami rộng lớn
      • Hệ thống sân tập liên hoàn gồm tổ hợp các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, tennis,...giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe thể chất của mình
      • Hệ sinh thái “bộ tứ kim cương” của tập đoàn Vingroups bao gồm Vinhomes, Vincom, Vinschool, Vinmec mang đến một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, chất lượng

      can-1pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-428m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4Tòa GS1 thừa hưởng nhiều tiện ích của dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 1PN+ toà GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Các căn hộ 1PN+ tòa GS1 The Miami diện tích 42.8m2 phù hợp với người độc thân, các cặp đôi trẻ, hộ gia đình nhỏ mong muốn tìm kiếm không gian xây dựng tổ ấm tại đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Sở hữu thiết kế đẳng cấp, thông minh cùng với nội thất tiện nghi, căn hộ 1PN+ mang đến một không gian phóng khoáng, hiện đại đậm chất “nhiệt đới Mỹ”. Đây là loại hình căn hộ đang rất được quan tâm tại dự án. Hiện tại, căn hộ 1PN+ toà GS1 The Miami Vinhomes Smart City 42.8m2 được bán  trên nền tảng OneHousing với giá 44 triệu đồng/ m2, tương đương 1,9 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing tại thời điểm tháng 05/2023).

      can-1pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-428m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Thiết kế hiện đại của căn hộ tòa GS1 The Miami. (Nguồn: Vinhomes)

      Nếu bạn là người lần đầu mua chung cư Hà Nội và chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm thông tin, đánh giá thị trường bất động sản thì hãy để OneHousing giúp bạn tư vấn, lựa chọn căn hộ ưng ý. Với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, tận tâm và luôn sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc, nhu cầu của bạn, từ đó đưa ra những giải pháp tốt nhất cho mọi vấn đề nhà ở của bạn.

      Đặc biệt, OneHousing có công cụ định giá giúp bạn nắm được giá bán chính xác của các căn hộ, có được sự so sánh tổng quan với thị trường, từ đó lên được phương án tài chính để sở hữu căn hộ mà mình mong muốn.

      Trên đây, OneHousing mang đến cho bạn những thông tin về dự án The Miami cùng giá bán mới nhất của căn hộ 1PN+ tòa GS1 diện tích 42.8m2. Hy vọng bài viết giúp bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN+ tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa GS2 Vinhomes Smart City có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương