Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.1m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.1m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/05/2023
      Dự án The Miami thuộc Vinhomes Smart City thu hút những người có nhu cầu mua chung cư Hà Nội vì đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn sống hoàn hảo nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết về sự nổi bật của căn hộ 2PN tại dự án này nhé!

      Dự án The Miami được xây dựng thuộc Vinhomes Smart City, dựa trên việc đáp ứng những tiêu chuẩn hoàn hảo nhất về tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây. Qua bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết nhất cho các bạn đọc về mức giá chính xác của căn hộ 2PN tại tòa GS2 có diện tích 63.1m2 tại dự án The Miami nhé. 

      Vị trí tòa GS2 thuộc phân khu The Miami

      Toà GS2 The Miami thuộc phân khu The Miami tọa lạc tại vị trí chiến lược trên bản đồ kết nối 8 khu đô thị Vinhomes phía Tây. Điều đặc biệt là tòa nhà này được thiết kế với tiêu chuẩn xanh, mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành và thoải mái. Ngoài ra, việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ với vài phút bằng VinBus.

      BÁN NHÀ 48H TẠI ĐÂY

      Các hướng tiến giáp đắt giá của tòa GS2 cũng rất đáng chú ý, bao gồm phía Đông Bắc tiếp giáp vườn nướng BBQ và tòa GS1, phía Đông Nam tiếp giáp đường sắt đô thị số 6, phía Tây Nam tiếp giáp tòa GS3 và phía Tây Bắc tiếp giáp cụm tiện ích nội khu. Tất cả các tiện ích này tạo nên một không gian sống đẳng cấp và hiện đại cho cư dân tại tòa GS2 The Miami.

      Mặt bằng thiết kế tòa GS2 The Miami

      Tòa GS2 dự án The Miami được quy hoạch với 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Tầng 1 của tòa nhà được phát triển thành loại hình Shophouse chân đế, giúp cư dân có thể mua sắm hàng ngày một cách tiện lợi. Từ tầng 2 đến tầng 38, tòa nhà bao gồm 703 căn hộ với diện tích từ 28,1m2 – 75,6m2, đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân.

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-631m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế phân khu The Miami tòa GS2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tầm view của tòa GS2 The Miami cực kỳ đắt giá, bao trọn cảnh quan xanh mát của khu đô thị Vinhomes Smart City. Các căn hộ hướng Đông Nam, Tây Nam có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh các công viên trung tâm (Central Park) và công viên thể thao của khu đô thị. 

      Trong khi đó, các căn hộ hướng Tây Bắc lại mang đến cảm giác riêng tư và yên tĩnh, với tầm nhìn vào các tiện ích đa dạng chủng loại trong nội khu. Với vị trí và quy hoạch hiện đại, tòa GS2 The Miami hứa hẹn sẽ là một nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống đích thực.

      Căn Studio toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 28.1m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu của tòa GS2 thuộc phân khu The Miami 

      Tọa lạc tại phân khu The Miami, tòa GS2 mang đến cho cư dân quốc tế một chuỗi tiện ích đẳng cấp, hướng đến phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới gió mùa Mỹ với nhịp sống sôi động và vui tươi. 

      Với bể bơi ngoài trời Tropical Palm rộng 1.000m2, đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn rèn luyện sức khỏe và tận hưởng không gian thiên nhiên xanh mát sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Để tạo ra sân chơi và hoạt động giải trí cho trẻ nhỏ, Kid Galaxy là một sự lựa chọn hoàn hảo thay vì ngồi trước màn hình điện tử. Các chòi nghỉ Ivy Rest cũng được thiết kế đặc biệt để cư dân có thể tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn theo phong cách 5 sao.

      Chuỗi 9 sân tập thể thao liên hoàn cũng mang lại sự tân tiến, năng động từ xứ cờ hoa với các bộ môn thể thao nâng cao như: đánh tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, sân tập gym ngoài trời... Ngoài ra, vườn nướng BBQ tích hợp với hệ thống vườn nước cảnh sắc và sân cỏ đa năng cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc cuối tuần sôi động.

      Tiện ích ngoại khu của tòa GS2 thuộc The Miami

      Toà GS2 The Miami tại Khu đô thị Vinhomes Smart City là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn mua chung cư Hà Nội với hạ tầng xã hội hoàn chỉnh và đầy đủ các tiện ích hiện đại. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống toàn diện với những giá trị về y tế, giáo dục, giải trí được đáp ứng trọn vẹn qua tứ trụ kim cương Vinmec, Vincom, Vinschool và Vinhomes.

      Với mật độ xây dựng chỉ 14.7% và diện tích lên đến 280ha, Khu đô thị Vinhomes Smart City là nơi cư dân có thể sống giữa một không gian rộng lớn với sắc xanh cỏ cây hoa lá và mặt nước. 

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-631m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tòa GS2 của dự án The Miami có thể kết nối với nhiều tiện ích ngoại khu (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Bộ ba công viên liên hoàn Central Park, Zen Park và Sportia Park cung cấp hàng loạt hoạt động ngoài trời giúp khuyến khích lối sống năng động và tích cực cho cộng đồng cư dân thế hệ mới.

      Ngoài ra, tòa GS2 dự án The Miami còn được quản trị và quản lý theo tiêu chuẩn mưu trí và sử dụng các công nghệ tiên tiến như mạng lưới hệ thống phân tầng thang máy sử dụng nhận diện khuôn mặt (Face ID), camera đa lớp và ứng dụng giúp cư dân liên kết với hệ sinh thái dịch vụ của Vingroup, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      Với những ai đang tìm kiếm phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi, tòa GS2 The Miami là sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay, dự án đang mở bán và áp dụng chính sách hấp dẫn Vinhomes Priority, hứa hẹn đem lại cho cư dân 365 ngày sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ.

      Giá bán căn 2PN+ toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 63.1m²

      Giá bán căn hộ 2PN tại tòa GS2 thuộc phân khu The Miami của dự án Vinhomes Smart City với diện tích 63.1m2 là 2.85 tỷ đồng được cập nhật tại OneHousing vào tháng 5/2023 tương đương với 45 triệu đồng/m2. 

      can-2pn-toa-gs2-the-miami-vinhomes-smart-city-631m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa GS2 - The Miami (Nguồn: Onehousing)

      Bên cạnh căn hộ Studio đã được đề cập, khách hàng còn có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm khác cùng phân khúc và thiết kế tại dự án Vinhomes Smart City tại OneHousing. Điều đặc biệt là khách hàng sẽ được hỗ trợ công cụ định giá cực kỳ chính xác, được nghiên cứu độc quyền bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

      Công cụ này sẽ tổng hợp dữ liệu của toàn bộ thị trường BĐS hiện nay để đưa ra phân tích có khả năng chính xác cực kỳ cao. Nhờ vậy, nhiều khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí trong quá trình so sánh giá của các sản phẩm.

      Ngoài ra, khi mua chung cư Hà Nội tại OneHousing, khách hàng cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Techcombank với giá trị lên đến 80% tổng giá trị sản phẩm, giúp cho việc mua nhà trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Tất cả những lợi ích này sẽ giúp cho khách hàng có được sự lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất khi mua căn hộ tại OneHousing.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất những thông tin về giá sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án The Miami thuộc Vinhomes Smart City. Hy vong sau khi tham khảo bài viết này các nhà đầu tư sẽ tìm được cho bản thân mình căn hộ ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và túi tiền của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN 61.9m² toà GS3 phân khu The Miami dự án Vinhomes Smart City đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương