Căn 1PN+ tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa GS1 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/05/2023
      Căn hộ 1PN+ Toà GS1 - The Miami được xem là lựa chọn hấp dẫn nhất tại dự án Vinhomes Smart City, hãy cùng tìm hiểu giá bán của căn hộ này trong bài viết sau.

      The Miami - Vinhomes Smart City là một trong những phân khu mới ra mắt tại đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ trong thời gian gần đây. Với những lợi thế vượt trội của mình về tiện ích, The Miami đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút nhiều khách hàng đến đặt mua. Đặc biệt, căn hộ 1PN+ toà GS1 - The Miami với diện tích 42.7m2 đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của những khách hàng trẻ thành đạt cả trong và ngoài nước. Vậy căn hộ này có giá bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng khám phá trong bài viết này.

      Đôi nét tổng quan về phân khu The Miami thuộc dự án Vinhomes Smart City 

      Thông tin vị trí của phân khu The Miami 

      The Miami tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay góc chân cầu vượt số 2 kết nối từ đường Lê Trọng Tấn vào khu đô thị cao cấp Vinhomes Smart City. Tại đây, cư dân của The Miami sẽ dễ dàng tiếp cận với các khu công viên trung tâm gồm Central Park, Sportia Park và Zen Park. Ngoài ra, Vincom Mega Mall - khu trung tâm thương mại hiện đại nhất của Vinhomes Smart City - cũng nằm trong bán kính ngắn từ The Miami, mang đến cho cư dân nơi mua sắm, giải trí và thư giãn tiện lợi.

      Khác với nhiều dự án bất động sản khác, The Miami được đánh giá là ở vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm trong vùng “tam giác vàng” giao thoa của 3 tuyến metro 5, 6, 7. Theo quy luật đã được minh chứng tại nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc... bất động sản ở vị trí tiếp giáp ga metro sẽ phát triển mạnh mẽ hơn so với các khu vực khác. Bên cạnh đó, trong tương lai, cư dân The Miami sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thời thượng, sầm uất nhất phía Tây Hà Nội nhờ sự tiện lợi của các tuyến metro. Đây là một trong những lợi thế vượt trội tạo nên sức hút cho dự án The Miami của Vinhomes Smart City. 

      can-1pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-427m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      The Miami nằm trong vùng “tam giác vàng” giao thoa của 3 tuyến metro 5, 6, 7. (Nguồn: Vinhomes)

      Thông tin mặt bằng thiết kế của phân khu The Miami 

      The Miami có thiết kế tương tự như 2 phân khu The Sapphire 1 & The Sapphire 2 nhưng với diện tích khá nhỏ, thường chỉ từ 28.1 – 75.6 m²m2. Tuy nhiên, các căn hộ tại đây đều được trang bị ban công hoặc cửa sổ, đảm bảo ánh sáng và không khí luôn thông thoáng trong nhà. Một số căn hộ còn được bổ sung thêm không gian đa năng + 1, cho phép sử dụng làm phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ phù hợp với nhu cầu của các gia đình có tài chính vừa phải muốn sở hữu một căn hộ tối ưu về diện tích và công năng sử dụng.

      Các căn hộ tại dự án The Miami có một điểm nhấn nổi bật là tầm nhìn rộng mở, không bị che chắn bởi các tòa nhà xung quanh. Các căn hộ cho phép cư dân tận hưởng toàn cảnh khu đô thị Geleximco, Nam An Khánh cùng với cảnh quan nhiệt đới Mỹ tuyệt đẹp được tạo nên bởi nội khu dự án The Miami, kết hợp với không gian hiện đại và sầm uất của “Thành phố thông minh” Vinhomes Smart City. Điều này làm cho dự án The Miami trở nên hấp dẫn hơn so với các phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3.

      can-1pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-427m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Thiết kế mặt bằng điển hình của tòa GS01 tại The Miami (nguồn: Vinhomes) 

      Căn 1PN+ toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tiện ích nội ngoại khu tại phân khu The Miami 

      The Miami thu hút sự chú ý của khách hàng bởi không gian cảnh quan đậm chất nhiệt đới Mỹ. Khu bể bơi ngoài trời được thiết kế theo phong cách "resort" nằm giữa 5 tòa căn hộ, được bao quanh bởi nhiều tiện ích như: Sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, gym ngoài trời, sân chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh và khu vườn BBQ. Tất cả những tiện ích này đan xen với khu vườn nhiệt đới rộng lớn, tạo nên không gian xanh mát, giúp cư dân tại The Miami tận hưởng cuộc sống tươi mới, thư thái và thú vị.

      Bên cạnh đó, Vingroup còn chú trọng kiến tạo thêm nhiều tiểu cảnh đặc trưng, trong đó điểm nhấn nổi bật phải kể đến là viên kim cương đẳng cấp nằm ngay cổng vào khu căn hộ, một biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Tất cả những điều này làm cho The Miami trở thành một trong những dự án đẳng cấp nhất và đáng sống nhất tại khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ.

      can-1pn-toa-gs1-the-miami-vinhomes-smart-city-427m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Bản đồ tiện ích của phân khu The Miami (nguồn: Vinhomes) 

      Thông tin giá bán của căn hộ 1PN+ diện tích 42.7m²m2 tại The Miami 

      Theo thông tin mới nhất được cập nhật vào tháng 05/2023 trên trang OneHousing, giá bán của căn hộ 1PN+ diện tích 42.7m²m2 tại tòa GS1 thuộc phân khu The Miami có giá bán khoảng 2 tỷ đồng/ căn. 

      Đây là một mức giá khá phù hợp với thị trường hiện tại, đặc biệt là khi khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ trở nên rất phát triển trong thời gian gần đây. Dự án The Miami sở hữu không gian nội thất và cảnh quan ngoại thất đẳng cấp, được Vingroup đầu tư bài bản từ thiết kế đến tiện nghi, đảm bảo mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Do đó với mức giá như trên, căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 42.7m²m2 tại The Miami là một lựa chọn tốt cho những người muốn đầu tư bất động sản hoặc tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

      Top 3 lý do bạn nên đầu tư vào căn hộ 1PN+ diện tích 42.7m2 tại The Miami 

      Dưới đây là top 3 lý do bạn nên đầu tư vào căn hộ 1 PN+ với diện tích 42.7m²m2 tại The Miami:

      • Vị trí đắc địa: Khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ tọa lạc tại vị trí cực kỳ thuận lợi, giao thông kết nối dễ dàng với các khu vực trung tâm, khu công nghiệp, sân bay, thủ đô Hà Nội.
      • Tiện ích đa dạng: Căn hộ tại phân khu The Miami được thiết kế với không gian sống đa dạng, hiện đại và tiện nghi với các tiện ích nội khu bao gồm bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, sân thể thao, khu vườn BBQ,...
      • Chất lượng xây dựng và bảo vệ: The Miami được đầu tư bài bản với việc sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang lại cho căn hộ độ bền cao và khả năng chống chịu với các tác động từ môi trường. Đi kèm với đó là hệ thống an ninh và bảo vệ 24/7, giúp cư dân tại The Miami yên tâm về cuộc sống an toàn và bảo mật.

      Tổng kết lại, căn hộ 1 phòng ngủ + tại tòa GS1 trong dự án The Miami - Vinhomes Smart City có diện tích 42.7m² là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện nghi tại khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ. Với mức giá phù hợp, đây là cơ hội để khách hàng sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình với đầy đủ tiện ích và vị trí đắc địa. 

      OneHousing - Nền tảng công nghệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ bất động sản trực tuyếnNhững lý do vượt khiến khách hàng lựa chọn One Housing làm đối tác tư vấn bất động sản 

      OneHousing có các đội ngũ chuyên viên chuyên tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm căn hộ ưng ý. Chúng tôi sẽ tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về căn hộ để có thể đưa ra các gợi ý và tư vấn cụ thể về các dự án phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về dự án, các tiện ích, vị trí và giá cả để khách hàng có thể đưa ra những quyết định thông minh và hiệu quả hơn. Quan trọng nhất, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng trong việc chuẩn bị thủ tục giấy tờ pháp lý liên quan đến việc mua bán hợp đồng. 

      Ngoài ra, website của OneHousing hiện có công cụ định giá nhà chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể đánh giá chính xác giá trị của căn hộ, từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định mua bán căn hộ chính xác và hợp lý hơn. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tài chính và nắm rõ giá từng căn hộ mà mình quan tâm. Điều này giúp khách hàng có được phương án đầu tư đúng đắn và tránh được rủi ro trong quá trình mua bán bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN toà GS2 - The Miami - Vinhomes Smart City 54.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà GS3 - The Miami - Vinhomes Smart City 28.1m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương