Tìm hiểu trước khi mua: Tòa GS2 Vinhomes Smart City có gì?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa GS2 Vinhomes Smart City có gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/01/2023
      GS2 là tòa tháp nằm trong phân khu The Miami Vinhomes Smart City. Tòa nhà này được đánh giá là nơi có nhịp sống năng động, mang đậm phong cách nghỉ dưỡng kiểu Mỹ. Với cảm hứng từ chất phóng khoáng của thành phố biển Miami, GS2 mang đến trải nghiệm đầy tuyệt vời cho các cư dân ở đây. Vậy tòa GS2 Vinhomes Smart City có gì? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      GS2 là tòa tháp nằm trong phân khu The Miami Vinhomes Smart City. Tòa nhà này được đánh giá là nơi có nhịp sống năng động, mang đậm phong cách nghỉ dưỡng kiểu Mỹ. Với cảm hứng từ chất phóng khoáng của thành phố biển Miami, GS2 mang đến trải nghiệm đầy tuyệt vời cho các cư dân ở đây.

      Vậy tòa GS2 Vinhomes Smart City có gì? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tổng quan tòa GS2 Vinhomes Smart City 

      Tòa căn hộ GS2 có vị trí sáng giá khi nằm trong phân khu The Miami, tên gọi cũ là Grand Sapphire thuộc dự án Vinhomes Smart City. Đây là tòa căn hộ đầu tiên được mở bán trong phân khu The Miami, GS2 được xem là mảnh ghép hoàn hảo của giao lộ quốc tế The Metrolines. Với các hướng tiếp giáp:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa GS1, cầu vượt Ánh Sáng nội khu ra đường Lê Trọng Tấn.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tuyến đường sắt đô thị Metro số 6.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với tòa GS3.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với cụm tiện ích nội khu The Miami.

      Quy mô xây dựng tòa GS2 gồm có 38 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, với tổng số 703 căn hộ và các căn Shophouse. Tòa nhà sở hữu mật độ sàn là 19 căn/sàn, bao gồm:

      • Căn hộ studio (3 căn/sàn): Có diện tích từ 28,1 – 31,7m2. 
      • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 (4 căn/sàn): Có diện tích từ 42,8 - 43,1m2. 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (6 căn/sàn): Có diện tích khoảng 54 – 54,9m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (5 căn/sàn): Có diện tích khoảng 61,9 – 63,6m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (1 căn/sàn): Có diện tích từ 75,1 – 75,6m2.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Thiết kế tòa GS2

      GS2 được thiết kế với có mật độ xây dựng 19 căn/sàn. Tầng 1 của tòa tháp sẽ phát triển loại hình Shophouse chân đế, từ tầng 2 đến tầng 38 là các căn hộ hiện đại.

      Tiêu chuẩn bàn giao của tòa GS2 là hoàn thiện căn hộ có sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện và chiếu sáng, điều hòa cục bộ.

      Tương tự như những tòa tháp trong phân khu đã ra mắt trước đó, GS2 phân khu Miami - Vinhomes Smart City sở hữu mặt bằng tổng thể hình chữ Z. Nhờ vậy mà giúp tối ưu tầm view, hạn chế việc bị che khuất ánh sáng cho các căn hộ. 

      Mặt bằng thiết kế tòa GS2. (Nguồn: Vinhomes).

      Đồng thời với thiết kế này, tòa tháp GS2 The Miami được sở hữu tầm nhìn panorama khoáng đạt. Với việc bố trí cửa sổ ở sảnh của từng căn hộ, giúp cho không gian sống luôn thông thoáng, mát mẻ.

      Với vị trí của tòa GS2, những căn hộ ở hướng Đông Nam, Tây Nam của tòa tháp sẽ có thể nhìn bao quát công viên trung tâm (Central Park) và công viên thể thao Vinhomes Smart City.

      Còn các căn hộ ở hướng Đông Bắc, có thể nhìn trực diện ra không gian giữa phân khu The Sapphire 2 và The Sapphire 4. Với những cư dân ở căn hộ hướng Tây Bắc, tầm nhìn sẽ hướng vào phía trong nội khu với cảnh quan tiện ích phong phú từ công viên Grand Sapphire, khu bể bơi, sân thể thao ngoài trời giữa 5 tòa Miami.

      Ngoài ra, tầm view hướng Đông Bắc còn có thể nhìn ra đường đại lộ Thăng Long; hướng Đông Nam view công viên thể thao Sportia Park, và trường liên cấp Vinschool. Hướng Tây Nam còn có tầm view về tòa GS3 và phân khu Ruby.

      View từ tòa GS2 Vinhomes Smart City hướng vào tiện ích nội khu Grand Sapphire.(Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Với thiết kế nổi bật, thông minh và hiện đại cư dân tại GS2 sẽ được thừa hưởng những tầm view đẹp, khi 3/4 tầm view đều có view thoáng mát. Đây là lợi thế rất lớn tạo nên vẻ đẹp riêng cho từng căn hộ.

      Toàn bộ cư dân sẽ được tận hưởng đời sống an yên giữa miền xanh trù phú trải khắp phân khu. Mang đến giá trị không gian sống vô cùng hoàn hảo.

      GS2 nổi bật với vị trí trung tâm 

      Tòa GS2 không chỉ sở hữu vị trí trung tâm phân khu Grand Sapphire 2, mà còn nằm giữa tòa GS3 và GS1. Vì thế, thuận lợi cho việc tiếp giáp với tuyến Metro số 6 – Ngọc Hồi – Nội Bài, điều này hứa hẹn sẽ mang đến sự di chuyển vô cùng thuận tiện cho cư dân.

      Đồng thời, GS2 cũng là tòa nhà nằm xa đường lớn nhất, nên sẽ tránh được ô nhiễm tiếng ồn đến từ tuyến đường đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn Hà Đông.

      Tuy nhiên GS2 Vinhomes Smart City kế cận với cầu vượt Ánh Sáng, liên kết thẳng ra đường Lê Trọng Tấn Hà Đông nhanh chóng, nên quá trình di chuyển của các cư dân đến khu vực trọng điểm trong thành phố cũng tiết kiệm nhiều thời gian. 

      Ngoài ra, GS2 còn được xem là khu vực giữa "tam giác vàng", 3 tuyến Metro trọng điểm của Hà Nội và 2 trạm dừng gần dự án. Đây cũng được đánh giá là một trong những yếu tố đắt giá của toà GS2 trong tương lai.

      Tiện ích tại tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Nằm trong phân khu Miami - Vinhomes Smart City tòa GS2 được chủ đầu tư phát triển chuỗi tiện ích mang đậm phong cách resort nhiệt đới Mỹ. Vì thế mà các cư dân tại đây luôn có cho mình một cuộc sống vui tươi, sôi nổi bậc nhất thủ đô.

      Trong đó, chúng ta phải nhắc đến khu tiện ích bể bơi ngoài trời Tropical Palm rộng đến 1.000m2. Đây được xem là điểm đến hấp dẫn cho một không gian rèn luyện thể chất mang tầm đẳng cấp. Các cư dân có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

      Mặt bằng tiện ích nội khu tòa GS2 thừa hưởng. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Bên cạnh đó, phân khu tòa GS2 còn xuất hiện một không gian dành riêng cho các cư dân nhí. Với thiết kế sáng tạo, sân chơi Kid Galaxy hứa hẹn sẽ mang đến cho các trẻ em trong phân khu những hoạt động thú vị và bổ ích. 

      Không chỉ vậy, tòa GS2 Vinhomes Smart City cũng được thừa hưởng chuỗi 9 sân tập thể thao liên hoàn. Gồm các bộ môn đa dạng như: tennis, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, sân tập gym ngoài trời.

      Ngay dưới chân nhà tòa GS2 là vườn nướng BBQ nội khu của Grand Sapphire, nên rất thuận tiện cho cư dân có nhu cầu sử dụng. Khu vườn nướng với cảnh quan mặt nước mát mẻ, cùng sân cỏ đa năng sẽ tạo nên không gian thoáng đãng, ấm cúng cho gia đình.

      Đồng thời cả hai đường lên xuống hầm chung của phân khu đều ở ngay dưới chân tòa tháp GS2. Nhờ vậy mà cư dân sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình gửi xe, hoặc muốn vận chuyển đồ vật dụng lên căn hộ. 

      Ngoài việc cư dân GS2 có thể dễ dàng sở hữu chuỗi tiện ích bộ ba khu vui chơi giải trí độc lạ trải dọc 3km: Central Park, Sportia Park và Zen Park. Bên cạnh đó, GS2 cũng là tòa nhà ở duy nhất tại The Miami có Clubhouse. 

      Và chắc chắn các cư dân ở đây cũng được thừa hưởng những tiện ích đến từ tứ trụ kim cương của Tập đoàn Vingroup là: Vinmec – Vinschool – Vincom – Vinhomes.

      Các khu vực ăn uống, dịch vụ khác tại tòa GS2

      Ở tại tòa GS2, ngoài những tiện ích nội ngoại khu sẵn có. Các cư dân có thể tham khảo một số địa chỉ phục vụ ăn uống trực tiếp hoặc có thể order tại khu GS2 như:

      • Quán ăn tiệm lòng: Shop chân đế Tòa S201.01SH29 (Liên hệ: 0856 114 888).
      • Order nem nướng Nha Trang: S302.2105. (Liên hệ: 0968 478 656).
      • Nhà hàng Jeonbok: Tầng 3, Vincom Mega Mall (Liên hệ: 0944 953 399).
      • Quán ăn Roll House: Tầng 3, Vincom Mega Mall (Liên hệ: 0896 000 468).
      • Quán ăn ngon Kombo: L3-27, Vincom Mega Mall (Liên hệ: 0977 990 743).

      Ngoài ra, còn có các địa chỉ phục vụ làm đẹp cho các chị em khi cần thiết như:

      • HIP Beauty Center: P0205, tầng 2, tòa GS2 (Liên hệ: 0961 021 392 - 0383 689 208).
      • Angell Spa: tòa GS2 (Liên hệ 038 4603 444).

      Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi đến từ OneHousing, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về tòa GS2 Vinhomes Smart City. Có thể nói, GS2 là sự kết hợp tuyệt vời của nhịp sống năng động. Sinh sống tại đây cư dân sẽ được hưởng trọn những dịch vụ tiện ích mang phong cách resort 5 sao. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Giải đáp thắc mắc: Nên mua hay thuê căn hộ studio Vinhomes Smart City?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương