Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Dự án chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng là một dự án thu hút nhiều sự chú ý không chỉ của người mua nhà mà còn cả giới đầu tư bằng những tiện ích nổi trội. Hãy tìm hiểu những thông tin về căn hộ chung cư Vinhomes Times City qua bài viết sau đây.

      Là một quận nội thành sở hữu nhiều dự án bất động sản “hot”, chung cư quận Hai Bà Trưng luôn nằm trong tầm ngắm của người mua nhà và giới đầu tư, trong đó nổi bật là dự án chung cư Vinhomes Times City. Vậy căn hộ 1PN 2PN 3PN tại chung cư này có diện tích bao nhiêu, hãy tham khảo những thông tin sau đây do OneHousing tổng hợp.

      Tập đoàn Vingroup - Chủ đầu tư dự án chung cư Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City, hay còn có tên gọi khác là Park Hill, là một dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup - một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Với tiền thân là Tập đoàn Technocom được thành lập năm 1993, bằng kinh nghiệm 30 năm hoạt động trên nhiều lĩnh vực, tập đoàn Vingroup luôn cam kết cung cấp những dự án bất động sản đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của người mua nhà. Hiện nay, tập đoàn đang mở bán 20 dự án và chuẩn bị mở bán thêm 28 dự án khác. Bên cạnh Vinhomes Times City Park Hill, tập đoàn Vingroup cũng là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn khác như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Star City,…

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế dự án Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí “Vàng” của chung cư Vinhomes Times City

      Vị trí của dự án Vinhomes Time City là số 458 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - một vị trí “vàng” đáng mơ ước với nhiều kết nối giao thông hấp dẫn. Dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Nam của thủ đô, thuận tiện cho cả việc di chuyển vào trong lẫn ra ngoài thành phố thông qua cầu Vĩnh Tuy. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển vào nội đô thông qua những tuyến đường lớn như: Kim Ngưu, Minh Khai, Trần Khát Chân.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án Vinhomes Times City sở hữu những liên kết khu vực đáng chú ý (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án chung cư Vinhomes Times City sở hữu những tiện ích gì đáng chú ý?

      Tiện ích nội khu hấp dẫn

      Là một trong những dự án chung cư hấp dẫn nhất tại quận Hai Bà Trưng, chung cư Vinhomes Times City sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và ngoại khu đáng mơ ước, đảm bảo một cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho cư dân. Về hệ thống tiện ích nội khu, dự án đặc biệt được đầu tư những tiện ích công cộng như: các khu thể dục ngoài trời, hồ cảnh quan, hệ thống cây xanh đem lại bầu không khí trong lành, thư giãn cho người ở,… Bên cạnh đó, dự án sở hữu đầy đủ hệ thống tiện ích do Tập đoàn Vingroup cung cấp: bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, trường quốc tế Vinschool,…

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng lớn (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích ngoại khu đáng chú ý

      Dự án chung cư Vinhomes Times City cũng sở hữu những tiện ích ngoại khu nổi bật với hệ thống liên kết vùng đáng chú ý: gần hàng loạt trường Đại học lớn (Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng), chỉ mất 5km để di chuyển đến ga Hà Nội và gần 4km tới một trong những bệnh viện tuyến đầu của cả nước - Bệnh viện Bạch Mai.

      Thiết kế căn hộ đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng

      Một điểm sáng không thể không nhắc đến của dự án chung cư Vinhomes Time City đó chính là quỹ căn hộ đa dạng về diện tích, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người mua nhà. Thiết kế các căn hộ tại dự án luôn thông thoáng, chú trọng việc đón gió và ánh sáng tự nhiên, đem lại không gian thoải mái cho người ở. Bên cạnh đó, các căn hộ được thiết kế tường chịu lực nên các phòng đều được xây dựng một cách vuông văn, dễ dàng hơn cho việc sắp xếp đồ đạc cũng như bài trí nội thất cho căn hộ.

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN tại Vinhomes Times City phù hợp cho đối tượng khách hàng nào?

      Dự án Vinhomes Times City thuộc phân khúc từ trung đến cao cấp, phù hợp với những người có thu nhập khá trở lên. Mỗi loại hình căn hộ tại dự án đều được thiết kế để nhắm đến các nhóm đối tượng khác nhau: căn hộ 1PN sẽ phù hợp với những người độc thân có thu nhập tốt, căn hộ 2PN hướng tới các gia đình có con nhỏ hoặc mua để đầu tư và căn hộ 3PN dành cho những gia đình đông thành viên hoặc những người có thu nhập cao.

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Times City có diện tích bao nhiêu?

      Nếu bạn là người có nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư từ 1PN đến 3PN tại dự án chung cư Vinhomes Times City và mong muốn tìm được căn hộ với diện tích vừa phải, phù hợp với khả năng tài chính của bản thân thì sau đây là thông tin về diện tích và giá cả trung bình của các căn hộ mà OneHousing đã tổng hợp được. Tính đến tháng 6/2023, giá cả trung bình của các căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng đang dao động trong mức 2.09 - 3.52 tỷ, tức khoảng 22.64 - 28.25 triệu/m2

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá căn hộ

      Căn hộ 2PN

      Từ 43.6 - 53.5m²

      2.27 - 3.47 tỷ đồng

      (48.09 - 66.95 triệu đồng/m2)

      Căn hộ 3PN

      Từ 58 - 100.3m²

      3.09 - 5.4 tỷ đồng

      (41.75 - 72.98 triệu đồng/m2)

      Căn hộ 4PN

      Từ 80.9 - 119.7m²

      4.25 - 8.5 tỷ đồng

      (46.1 - 73.73 triệu đồng/m2)

      Giá các loại hình căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng kèm diện tích (Nguồn: OneHousing, tổng hợp tháng 6/2023)

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Times City (Nguồn: Bất động sản)

      OneHousing đã cung cấp các thông tin cụ thể về diện tích các căn hộ tại dự án chung cư Vinhomes Times City qua bài viết trên để người đọc có thể tham khảo. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích cũng như giá bán, dự án chung cư Vinhomes Times City là một trong những dự án chung cư quận Hai Bà Trưng thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ nhiều khách hàng. Dự án không chỉ mang lại cho cư dân không gian sống thoải mái, tiện nghi mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm mua căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chung cư Vinhomes Times City ngay hôm nay.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?
      Căn 2PN 3PN chung cư Hải Đăng City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương