Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Là tổ hợp tòa nhà văn phòng kết hợp với trung tâm thương mại và căn hộ, chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower sẽ phù hợp cho những khách hàng đang tìm mua chung cư Hà Nội tầm trung. Bởi dự án này mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống tiện nghi, đầy đủ với một mức giá hợp lý. Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu? 

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ tổng hợp cho bạn đầy đủ thông tin về dự án này cũng như căn hộ tại đây.

      Tổng quan về chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower

      Chủ đầu tư của chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower

      Dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng & Phát triển Đô thị Hoà Phát - công ty thành viên của Tập đoàn

      Hòa Phát chuyên về lĩnh vực Đầu tư, Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản. Đây cũng là một trong những công ty có độ uy tín nhất định trong lĩnh vực bất động sản nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và an toàn của dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower.

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án

      Tọa lạc tại địa chỉ 257 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower sở hữu một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi khi nằm ngay trên trục đường chính của thủ đô. Đây là một khu vực trọng điểm, từ dự án cư dân có thể dễ dàng kết nối với các quận khác, cách trung tâm thành phố khoảng 5km với hệ thống giao thông hoàn thiện, hiện đại.

      Loại hình sản phẩm

      Dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower có tổng diện tích là 1.370,4 m2 với mật độ xây dựng là 61%. Dự án có tổng cộng 24 tầng nổi trong đó là 5 tầng thương mại và văn phòng, 19 tầng là căn hộ. Số lượng căn hộ tại 1 tầng là 7 và có tổng cộng 133 căn hộ. Với diện tích trung bình từ 51 đến 160m2, dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về diện tích, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát 70 NDC Tower quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Tiện ích và dịch vụ xung quanh

      Mặc dù, diện tích xây dựng của dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower tương đối nhỏ so với các dự án chung cư khác nhưng nơi đây vẫn cung cấp cho các cư dân một hệ thống tiện ích đầy đủ và tiện nghi. Về tiện ích nội khu, dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower sở hữu trung tâm thương mại ngay trong toà nhà cùng với hệ thống phòng tập gym, yoga, nhà hàng, khu vực ăn uống. Hệ thống an ninh, phòng cháy 24/7, 3 thang máy tốc độ cao và 3 tầng hầm gửi xe rộng rãi thoải mái cho cư dân. 

      Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật, toàn diện khi nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch. Xung quanh dự án là hệ thống các bệnh viện trung ương, hàng đầu cả nước như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai - Mũi - Họng Trung ương, bệnh viện Da liễu Trung ương, cùng với đó hệ thống trường học, địa điểm vui chơi giải trí như Công viên Thống Nhất, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Nhà hát lớn Hà Nội,...

      can-2pn-3pn-chung-cu-hoa-phat-giai-phong-tower-quan-dong-da-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower (Nguồn hình ảnh: Alo Bất động sản)

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower

      Tổng quan về căn hộ tại chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower

      Dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower cung cấp phần lớn là các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có diện tích trong khoảng 81,6 - 91,6m2 còn căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có diện tích là 90,3 - 108,7m2. 

      Các căn hộ tại dự án đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn hộ đều có ban công, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Thiết kế mặt sàn gỗ, phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên thông. Mỗi căn hộ đều có không gian xanh với nội thất đầy đủ như điều hoà, bình nóng lạnh, đảm bảo cho cư dân cuộc sống thoải mái, gần gũi.

      Giá bán căn hộ tại chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower

      Theo OneHousing cập nhật ngày 13/06/2023, căn hộ tại dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower có giá bán dao động trong khoảng từ 37,73 đến 44,63 triệu đồng/m2 tương đương 2,98 đến 4 tỷ đồng một căn hộ tùy theo vị trí và diện tích. Cụ thể, căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có giá bán khoảng 3,4 tỷ còn căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có giá khoảng 4,03 tỷ. Với mức giá này, dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower sẽ phù hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình cao, đang có nhu cầu tìm kiếm chung cư Hà Nội đầy đủ tiện nghi, nằm tại các vị trí trung tâm để dễ dàng di chuyển cho việc công tác, làm việc.

      Trên đây là các thông tin chi tiết về dự án chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower cũng như căn hộ 2PN và 3PN tại đây. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các khách hàng đang tìm mua chung cư Hà Nội đầy đủ tiện nghi với mức chi phí hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mipec Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương