Căn 2PN 3PN chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu? Câu trả lời có trong bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Việc tìm mua căn hộ luôn là điều quan trọng và ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta. Rất nhiều người quan tâm đến chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông có nhiều thắc mắc và câu hỏi xoay quanh về vị trí, chủ đầu tư, hệ thống tiện ích,... Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ tìm hiểu về diện tích căn 2PN 3PN và cung cấp một số thông tin liên quan để bạn đọc nắm rõ.

      Chung cư quận Hà Đông: “Tất tần tật” thông tin về chung cư Hồ Gươm Plaza

      Một trong những dự án chung cư nổi bật nhất Hà Nội, đó chính là chung cư Hồ Gươm Plaza được đầu tư bởi  Công ty CP may Hồ Gươm (HOGARSCO). Dự án được xây dựng trên diện tích đất 1h, nằm tại số 102 - 104 Trần Phú, Mộ Lao, thuộc quận Hà Đông. Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như: Cách ga Phùng Khoang 1,1km, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông,... Bên cạnh đó, chung cư còn nằm kế cận các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, văn phòng như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Hà Nội, Học Viện An ninh Nhân Dân.

      Dự án gồm có 2 tòa nhà được chia thành 3 tầng hầm và 29 tầng nổi, cung cấp cho thị trường bất động sản 460 căn hộ với đa dạng diện tích từ 60,7m2 - 146m2 và 8 căn penthouse có thiết kế sang trọng, hiện đại. Từ tầng 1 đến tầng 4 là nơi tập trung các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Từ tầng 5 đến tầng 29 là căn hộ cao cấp phục vụ nhu cầu ở của đa dạng đối tượng.

      Dự án không chỉ “ăn điểm” trong mắt khách hàng và nhà đầu tư về quy mô và phong cách thiết kế, mà còn bởi hệ thống tiện ích cực kỳ hiện đại và “sang chảnh”:

      • Hồ bơi Green Pool: Có vị trí nằm ở tầng 5 chung cư, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những ngày làm việc căng thẳng.
      • Trung tâm thương mại: Tại tầng 1 có siêu thị Big C và siêu thị điện máy Trần Anh, cùng với một số tổ hợp thương hiệu khác nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dân nơi đây.
      • Phòng tập Gym: Chủ đầu tư cũng rất chú trọng vào việc chăm sóc sức khỏe của cư dân nên đã xây dựng phòng tập Gym với hàng trăm máy tập chất lượng.
      • Rạp chiếu phim CGV: Nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm thương mại Hồ Gươm Plaza, rạp chiếu phim CGV sẽ là nơi mà bạn có thể vui chơi cùng gia  đình và bạn bè.
      • Khu vui chơi chơi dành cho cư dân nhí: Ngoài những giờ học trên lớp, trẻ có thể đến vui chơi, giải trí tại khu vui chơi dành cho trẻ em.

      Nói tóm lại, đây là dự án chung cư cao cấp, sở hữu đầy đủ các tiện ích hiện đại nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng, đủ đầy, từ đó nâng tầm giá trị sống đích thực.

      can-2pn-3pn-chung-cu-ho-guom-plaza-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Góc nhìn chung cư Hồ Gươm Plaza từ trên cao. (Nguồn: Alochungcu) 

      Căn 2PN 3PN chung cư Phú Thịnh Green Park quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồ Gươm Plaza quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Dựa vào số liệu được cập nhật trên website OneHousing, căn 2PN có diện tích dao động từ 54.9 - 81.26m² và căn 3PN có diện tích từ 90.8 - 135.4m2. 

      Mức giá bán chung của dự án là 26.87 - 35.06 triệu/m2, tương đương với 1.76 - 4.39 tỷ.

      Với ưu điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì giá bán của căn hộ hoàn toàn phù hợp và phải chăng. Với những khách hàng là vợ chồng trẻ, gia đình đông con, gia đình có ông bà sống chung thì có thể tham khảo và lựa chọn căn 2PN, 3PN làm nơi an cư.

      Ngoài ra, chung cư Hồ Gươm Plaza còn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:

      • Những người có nhu cầu lựa chọn chung cư Hà Nội để an cư: Với những người đang trong quá trình tìm kiếm căn hộ có đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, rộng rãi thì chung cư Hồ Gươm Plaza là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
      • Nhà đầu tư: Với ưu điểm về vị trí và phong cách thiết kế hiện đại cùng tiện ích đầy đủ, đây sẽ là một dự án có tiềm năng sinh lời cao. Bên cạnh đó, dự án này được xây dựng và vận hành bởi chủ đầu tư uy tín, đem đến sự an tâm cho các nhà đầu tư tương lai.
      • Khách nước ngoài: Với vị trí thuận lợi kết hợp với thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, chung cư Hồ Gươm plaza là nơi an cư tuyệt vời cho những người dân nước ngoài có nhu cầu sinh sống và học tập ở Hà Nội.

      can-2pn-3pn-chung-cu-ho-guom-plaza-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nội thất bên trong căn hộ 2PN chung cư Hồ Gươm Plaza. (Nguồn: Dân đầu tư) 

      Chung cư Hà Nội: Những lý do mà bạn nên chọn chung cư Hồ Gươm Plaza làm nơi an cư? 

      Là tổ hợp văn phòng, thương mại, căn hộ cao cấp Hà Nội, chung cư Hồ Gươm Plaza sở hữu phong cách thiết kế độc đáo kết hợp với nhiều yếu tố khác biệt đã trở thành nơi đáng mua và đáng sống bậc nhất Hà Nội. Cụ thể như sau:

      • Sở hữu vị trí đắc địa: Vị trí của dự án nằm gần trung tâm Hà Nội và sát với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Với vị trí này không những giúp cư dân thuận tiện di chuyển mà còn có cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao.
      • Phong cách thiết kế sang trọng: Đa phần, các căn hộ ở chung cư Hồ Gươm Plaza đều mang phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại, được trang bị thiết bị tiện nghi đầy đủ nhằm mang đến cuộc sống sung túc nhất cho cư dân, chẳng hạn như: Tủ lạnh, bếp từ, thiết bị vệ sinh cao cấp
      • Tiện ích phong phú: Sống tại đây, cư dân còn được hưởng thụ trọn vẹn các tiện ích như: Khu vui chơi cho cư dân nhí, nhà hàng, bãi đỗ xe rộng, phòng tập gym.
      • Thiết kế xanh: Hồ Gươm Plaza được chủ đầu tư hướng đến phong cách thiết kế xanh, có nghĩa là tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo và đầu tư vào hệ thống cây xanh. Đa phần, các căn hộ đều được thiết kế thoải mái để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và góp phần tiết kiệm năng lượng điện.
      • Sở hữu không gian sống thông minh: Dự án mang đến cho cư dân không gian sống thông minh với các hệ thống điều khiển ánh sáng, âm thanh và không khí. Không những vậy, các căn hộ còn được tích hợp hệ thống quản lý thông minh để vừa có thể tiết kiệm điện năng, vừa có thể giám sát và quản lý mức tiêu thụ điện năng.

      Diện tích căn 2PN 3PN và một số thông tin liên quan đến chung cư Hồ Gươm Plaza đã được cập nhật cụ thể. Qua những thông tin trên, OneHousing mong rằng khách hàng sẽ lựa chọn được nơi an cư ưng ý cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Park Kiara quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN ở chung cư Goldsilk Complex quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương