Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/04/2023
      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria như thế nào? Để biết chính xác lộ trình đi đúng - nhanh nhất, bạn hãy xem ngay bài viết của OneHousing!

      Cư dân tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể di chuyển đến các khu vực nội thành Hà Nội rất nhanh chóng bởi hệ thống mạng lưới giao thông thuận lợi. Vậy cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria như thế nào? Có thể di chuyển bằng phương tiện nào, theo lộ trình ra sao? Mọi thông tin chi tiết đã được OneHousing cập nhật ngay dưới đây. 

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria là bao xa?

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc 3 xã Kiêu Kỵ và xã Đa Tốn và xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Khu đô thị này nằm tại vị trí thuận lợi ở phía đông Hà Nội, giáp ranh với các quận Hoàng Mai, Long Biên và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13km.

      Vinhome Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch với với quy mô lớn gồm nhiều loại hình nhà ở cao cấp, từ căn hộ, biệt thự đơn lập, song lập cho đến những khu căn hộ dịch vụ với đầy đủ tiện nghi.Bên cạnh đó còn có khu vui chơi giải trí, khu thương mại, khu công viên, hồ bơi. Tất cả các khu vực này được liên kết với nhau bởi hệ thống đường nội bộ đảm bảo sự thông thoáng và tiện lợi cho việc đi lại.

      Tổng thể, Vinhome Ocean Park Gia Lâm được xem là một khu đô thị đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại, hứa hẹn mang lại cho cư dân tại đây một cuộc sống tiện nghi, an ninh và đầy đủ các tiện ích.

      cach-di-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-tieu-hoc-va-thcs-hanoi-victoria

      Cái nhìn tổng quan về Vinhome Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria tọa lạc tại Khu Nội Thương, đường Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Trường Hanoi Victoria có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, đam mê và được đào tạo tốt. Các cơ sở vật chất của trường được trang bị hiện đại và đầy đủ, bao gồm các phòng học, phòng thí nghiệm, phòng thể dục, sân chơi và thư viện.

      Hanoi Victoria School nhận học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 và đưa ra những cơ hội học tập và phát triển kỹ năng bổ ích cho học sinh. Ngoài ra, trường cũng tập trung vào việc giáo dục và phát triển đạo đức cho học sinh. Với những giá trị mà trường mang lại, Hanoi Victoria School là một lựa chọn tuyệt vời cho những phụ huynh muốn đưa con em mình đến một môi trường giáo dục quốc tế chất lượng.

      cach-di-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-tieu-hoc-va-thcs-hanoi-victoria

      Sân thể thao tại trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria. (Nguồn: Hanoi Victoria) 

      Khu đô thị và Trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria cách nhau không quá xa, chỉ khoảng 2,9km. Vì thế, bạn học sinh và phụ huynh có thể di chuyển đến trường 1 cách nhanh chóng. 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Tim Hà Nội

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria

      Tùy theo nhu cầu và phương tiện bạn đang có mà chọn đi theo các cách nhanh dưới đây:

      Di chuyển bằng ô tô đến trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn đi thẳng về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2. Chạy khoảng 250m bạn rẽ phải, sau đó chạy thẳng và gặp vòng xuyến thì bạn đi theo lối thứ 3 để ra khỏi vòng xuyến. Từ đây bạn tiếp tục chạy khoảng 200, thì rẽ phải vào đường Đại Tây Dương. Bạn chạy tiếp 1,2km thì rẽ trái vào đường Kiêu kỵ. Bạn chạy khoảng 550m thì rẽ phải vào K612/ ngõ 1 Kiêu Ky. Bạn tiếp tục chạy khoảng 240m thì rẽ phải và chạy 30m nữa là đến trường trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria.

      Di chuyển bằng xe máy đến trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria

      Với phương tiện xe máy thì có lộ trình đi tương tự như ô tô, vì vậy nếu bạn đi xe máy thì có thể tham khảo lộ trình trên nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tuyến đường sau, tuy nhiên thời gian sẽ dài hơn khoảng 1-2 phút. 

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn đi thẳng về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2. Chạy khoảng 250m bạn rẽ phải, chạy tầm 450m bạn thất vòng xuyến thì đi theo lỗi thứ 2 vào Sao Biển. Chạy 30m thì ra khỏi vòng xuyến, sau đó chạy khoảng 1,1km thì rẽ trái vào Hải  u 2. Từ đây, bạn chạy khoảng 210m thì rẽ trái vào đường Kiêu Kỵ. Bạn chạy khoảng 650m thì rẽ phải vào K612/ ngõ 1 Kiêu ky. Tiếp tục chạy khoảng 240m thì rẽ phải và chạy 30m nữa là đến trường trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria.

      Đi xe buýt đến trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria

      Tuyến xe buýt 69: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn di chuyển khoảng 2,11km để đến điểm đón gần tủ điện RMU Cát 1 Bãi rác Kiêu Kỵ - đường Liên Xã Đa Tốn. Tại đây, xe buýt sẽ di chuyển qua 3 trạm trong vòng 8 phút và đỗ trước cầu vượt Phú Thị khoảng 50m. Bạn đi bộ khoảng 400m để đến trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria!

      Như vậy, thông qua tuyến đường trên, bạn đã lựa chọn được cách đi nhanh và phù hợp nhất chưa. Để chủ động và tiết kiệm thời gian, bạn có thể lựa chọn xe máy hoặc ô tô để đi!

      Trên đây là bài hướng dẫn cách di chuyển từ trường tiểu học và THCS Hanoi Victoria mà OneHosing muốn gửi đến bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp chi tiết nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học Cổ Bi

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương